Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Giới truyền thông rỉ tai nhau về cách chọn màn hình led chất lượng

Giới truyền thông rỉ tai nhau về cách chọn màn hình led chất lượng


Nhu cầu về màn hình led ngày càng nhiều và phổ biến hơn loại hình cho thuê màn hình led. Bất kì nhu cầu nào xuất phát, dù là thuê hay sỡ hữu riêng cho mình một màn hình thì cũng cần sự lựa chọn kỹ càng. Mong muốn sỡ hữu màn hình led chất lượng khiến nhiều người nổ lực tìm kiếm thông tin về led về cách chọn màn hình led chất lượng.

Lựa chọn màn hình led chất lương có phải là điều dễ dàng?

Việc lựa chọn màn hình led chất lượng quả thật không phải là điều dễ dàng khi mà nhiều kỹ thuật viên chuyên nghiệp cũng khó có khả năng làm điều này! Tuy nhiên, không phải hoàn toàn là không có khả năng, chỉ cần có hiểu biêt về led, đọc được thông số kỹ thuật, hiểu rõ quy trình tháo lắp,... Bạn đã có thể chọn được một màn hình led chất lượng.

Lựa chọn một màn hình led chất lượng không phải là điều dễ dàng, chúng còn phụ thuộc vào mong muốn nhu cầu sử dụng và nhiều yếu tố khác đến từ phía người dùng

Các bước lựa chọn màn hình led chất lượng

Bước đầu tiên cần thực hiện nếu muốn chọn màn hình led chất lượng là bản thân phải am hiểu về sản phẩm này. Không chỉ riêng trong quá trình chọn sản phầm led mà bất cứ thiết bị công nghệ nào cũng cần phải có sự hiểu biết trước khi muốn sở hữu. Để có thể tự tin trong việc đọc hiểu sản phẩm bạn nên tham khảo trước màn hình led là gì

Nếu bạn không phải là người mới tìm hiểu về sản phẩm mà đã có kính nghiệm hoặc hiểu biết về lĩnh vực này. Vậy không mất thời gian hơn nữa, chúng ta cùng tham khảo những bước sau để tìm kiếm cho mình một màn hình led quảng cáo tốt.

Bước 1: Xác định mục đích sử dụng

Định nghĩa một màn hình tốt là khi sử dụng đúng loại vào đúng mục đích, yêu cầu của người dùng. Tương tự như thế, bước đầu tiên, bạn phải xác định được, mục đích sử dụng màn hình led của mình là gì? Bằng cách trả lời những câu hỏi đơn giản dưới đây:

Bạn là khách hàng doanh nghiệp hay cá nhân?

Đầu tiên, cần xác định được mục đích sử dụng màn hình led của bạn là gì để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp

Bạn dùng màn hình để quảng cáo? Hay chiếu phim? Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới?

Sử dụng trong thời gian bao lâu?...

Ví dụ, nếu bạn là khách hàng doanh nghiệp muốn sở hữu màn hình quảng cáo để truyền tải thông điệp đến khách hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ? Thì sẽ phải chọn loại màn hình khác với một quán cafe dùng để chiếu phim, xem đá bóng...

Bước 2: Xác định vị trí lắp đặt màn hình led

Việc xác định vị trí lắp màn hình led rất quan trọng vì việc lựa chọn màn hình led chủ yếu là dựa vào vị trí lắp đặt. Nếu bạn lắp đặt màn hình led trong nhà thì thường sử dụng dòng indoor, ngược lại nếu bạn sử dụng ngoài trời thì thường sẽ dùng dòng outdoor, tất nhiên đặc điểm của mỗi dòng sẽ khác nhau để phù hợp với vị trí lắp đặt. Ngoài ra, cần chú ý đến không gian xung quanh, rộng hay hẹp, vị trí treo cao hay thấp,...

Bước 3: Khoảng cách tầm nhìn mong muốn

Mỗi loại màn hình với độ phân giải khác nhau có khoảng cách nhìn khác nhau. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều cách chọn độ phân giải màn hình led so với khoảng cách xem để có lựa chọn màn hình thích hợp.

Khoảng cách từ vị trí người xem đến màn hình led quyết định đến việc chọn độ phẩn giải, để đạt được kết quả tối đa.

Bước 4: Lựa chọn kích thước màn hình

Điều này dựa vào nhiều yếu tố bên trên, như vị trí lắp đặt rộng hay hẹp, khoảng cách nhìn xa hay gần?... Từ đó định được chiều cao, chiều rộng màn hình led.

Những bước trên giúp chọn được một màn hình led chất lượng, không sản phẩm nào chất lượng mà không dựa trên nhu cầu sử dụng và mong muốn của người dùng. Vì thế, trước tiên nên xác định rõ những nhu cầu này. Sau đó, bạn cân nhắc sử dụng sản phẩm của những đơn vị uy tín nơi có những chính sách bảo hành hợp lí, sản phẩm rõ ràng thông số, chứng minh được chất lượng...Vậy là bạn đã nắm được quy trình để có được một sản phẩm led ưng ý.

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 22-08-2019