Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Màn hình Led quảng cáo trong suốt giúp bạn tiếp cận khách hàng hiệu quả

Màn hình Led quảng cáo trong suốt giúp bạn tiếp cận khách hàng hiệu quả


Việc tiếp cận khách hàng hiệu quả được đánh giá từ nhiều kênh truyền thông khác nhau. Sử dụng đèn led trong quảng cáo là một trong những phương án không tốn quá nhiều chi phí được đã số các doanh nghiệp thực hiện từ trong lẫn ngoài nước. Với công nghệ tiên tiến mới nhất các mẫu màn hình Led quảng cáo trong suốt sẽ giúp bạn tiếp cận hiệu quả hơn so với những mẫu đèn led trước đây vì những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại. Về sơ bộ bạn có thể thấy màn hình trong suốt là trong suốt, tươi sáng và tuyệt đẹp. Tốc độ làm mới cực cao hiển thị hình ảnh nổi. Màu sắc kỳ diệu đang thu hút sự chú ý của mọi người.

Màn hình Led quảng cáo trong suốt giúp bạn tiếp cận khách hàng hiệu quả

Sử dụng màn hình led trong suốt trong quảng cáo truyền thông mang lại những hiểu quả rõ rệt, những màn hình này là một lựa chọn không thể tốt hơn cho bất kỳ ai muốn hiển thị nội dung quảng cáo sản phẩm hay thương hiệu của mình theo phong cách mà không chặn ánh sáng hoặc chế độ xem ở cả hai bên. Đúng với tên gọi của nó sẽ đem lại cái nhìn xuyên suốt qua màn hình không có sự gò bó khoảng cách như màn hình led thông thường. Hiệu ứng này đặc biệt mạnh mẽ khi được tích hợp vào mặt tiền bằng kính, cho phép các nhà thiết kế đưa ra giải pháp màn hình cho các tòa nhà bán lẻ tập trung vào kiến ​​trúc kính mà không làm mất đi thiết kế tổng thể. Bạn có thể xem qua bài viết màn hình led trong suốt là gì? để biết thêm về sản phẩm này.

Màn hình Led quảng cáo trong suốt là sản phẩm của ngành sản xuất công nghệ cao với nhiều ưu điểm nổi bật đã trở nên phổ biến và thiết yếu đối với mọi hoạt động kinh tế do tính năng quảng cáo hiệu quả, gây ấn tượng mạnh mẽ và mang tính tiết kiệm cao, kích cỡ đa dạng, truyền tải được nhiều thông tin khác nhau. Hiện nay ta đã thấy không ít trong đời sống những tấm màn hình LED trong thang máy, nhà cao tầng, mặt tiền tòa nhà,…Tính trong suốt vốn có của nó cung cấp một giải pháp mới mẻ và lý tưởng cho môi trường công nghệ cao, việc mang lại ấn tượng mạnh với khách hàng là điều dễ dàng mà bạn có thể đạt được, thông qua việc sử dụng thiết bị này đảm bảo rằng doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm hoặc thông điệp của bạn sẽ không chỉ được chú ý mà còn khó quên.

Vị trí nên sử dụng màn hình LED quảng cáo trong suốt

Ngay cửa ra vào

Hiệu quả quảng cáo: bằng cách quảng cáo sử dụng video giúp nhận diện nội dung thương hiệu, được đặt vị trí dễ dàng nhận thấy, chính vì thế thu hút được sự chú ý của mọi người. Độ trong suốt cao và độ sáng cao là những ưu điểm không thể bỏ qua nếu kể đến đặc điểm mà khách hàng yêu thích. Điều này cũng là điểm đặc biệt đặc trưng của dòng led trong suốt mang đến hiệu quả gấp 1000 lần so với những phương tiện quảng cáo khác.

Tiết kiệm chi phí quảng cáo: Cũng chính khả năng hiển thị linh hoạt từ việc sử dụng màn hình led quảng cáo bạn có thể thay đổi nội dung quảng bá, giới thiệu, thông tin theo từng thời điểm khác nhau. Khả năng thu hút ánh nhìn cực cao từ chính cửa doanh nghiệp giúp bạn tiết kiệm nhiều loại chi phí quảng cáo như banner, áp phích, tờ rơi,...

Quảng bá ở vị trí trên cao

Màn hình LED trong suốt tại các khu vực trên cao giúp bạn có thể thu hút khách hàng một cách triệt để tại các trung tâm mua sắm hay khu chung cư. Với vẻ ngoài bắt mắt và sang trọng hiệu quả khi thực hiện quảng cáo là không thể bàn cãi.

Sử dụng tại các trung tâm thương mại lớn, màn hình LED trong suốt đem lại giải pháp quảng cáo thẩm mỹ cao, mà không gây rối mắt và bị che khuất.

Sử dụng như poster quảng cáo

Dòng sản phẩm màn hình LED trong suốt poster hay còn gọi là poster điện tử thông minh được áp dụng cho các cửa sổ quảng cáo, poster khác nhau, các cửa hàng bán lẻ, cửa hàng vừa và nhỏ,... Phát bất kỳ định dạng nội dung video và hình ảnh như JPG, PNG, MOV, WMV, MP4, v.v ... Phần mềm điều khiển đám mây có thể được sử dụng để điều khiển từ xa, cũng như theo dõi và cập nhật nội dung phát sóng từ máy chủ để đảm bảo rằng nội dung quảng cáo được cập nhật trong thời gian thực.

Sử dụng trong sự kiện ra mắt sản phẩm

Bạn có thể dễ dàng trình chiếu về sản phẩm của mình tới khách hàng mà không tốn quá nhiều không gian cũng như phụ kiện đi kèm so với những mẫu màn hình led quảng cáo truyền thống trước đây. Ngay từ xa, khách hàng của bạn đã dễ dàng bị thu hút với chất lượng hình ảnh và khi được lắp đặt ngoài trời với cường độ ánh sáng ban ngày lớn, màn hình vẫn đem lại khả năng nhìn xuyên cảnh vật như một tấm kính thông thường.

Ưu điểm khi sử dụng màn hình LED trong suốt trong quảng cáo

  • Độ trong suốt cao. Tỷ lệ trong suốt lên đến 80% và các LED SMD gần như không thể nhận thấy từ một khoảng cách cụ thể giúp bạn có thể tiếp cận khách hàng tốt hơn 40% so với các mẫu đèn led quảng cáo khác
  • Khả năng chịu nhiệt tuyệt vời khi tiết trời giá rét -10 độ C và chịu nóng lên tới 70 độ C.
  • Thi công lắp đặt nhanh chóng. Dễ dàng điều khiển và thay thế hình ảnh mà bạn mong muốn trong thời gian thực.
  • Độ sáng cao hiển thị đẹp mắt ngoài ánh sáng tự nhiên. Độ sáng 6000nits đảm bảo cho thị giác thấy được lý tưởng ngay cả dưới tia nắng trực tiếp. Nhờ vào tính năng này mà ứng dụng trong quảng cáo của nó được nhiều người sử dụng đánh giá cao
  • Bảo trì, bảo dưỡng dễ dàng.
  • Tiết kiệm năng lượng đáng kể với công nghệ LED.
  • Ổn định & đáng tin cậy. Tính ổn định là khá cần thiết cho sản phẩm này, chúng tôi đảm bảo màn hình Led trong suốt quảng cáo có tính ổn định vượt trội so với các sản phẩm tương tự công năng khác trên thị trường.

Ứng dụng tuyệt với trong quảng cáo từ sản phẩm này là không thể bạn cãi, nếu bạn muốn tìm một giải pháp tiếp cận khách hàng của mình đặc biệt và thu hút hơn thì việc sử dụng màn hình Led quảng cáo trong suốt sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua hiện nay. Nếu bạn đã có hứng thú với màn hình này, bạn có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá màn hình led quảng cáo phù hợp với nhu cầu của bạn.

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 18-04-2023