Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > 5 ưu thế lớn của màn hình LED lưới tản nhiệt

5 ưu thế lớn của màn hình LED lưới tản nhiệt


Màn hình LED lưới tản nhiệt là kết cấu dạng lưới được kết nối với nhau bằng các điểm sáng, là sản phẩm chiếu sáng cấp độ màn hình chiếu sáng, vừa đáp ứng nhu cầu trang trí chiếu sáng vừa có thể dùng để phát văn bản, hình ảnh, video. Nó là một sản phẩm thuộc về màn hình có khoảng cách xem lớn, có lợi thế có một không hai trong lĩnh vực trưng bày diện tích lớn và trưng bày sáng tạo sử dụng ngoài trời. 
Nhẹ, thoáng và thông gió là những đặc điểm nổi bật của màn hình này. Đến giai đoạn hiện tại, nó cũng đã thể hiện được những ưu điểm và tồn tại những hạn chế nhất định, cùng Luxmage nhìn lại những ưu điểm và hạn chế của màn hình chuyên dụng ngoài trời này. 

5 ưu thế của màn hình led lưới tản nhiệt

Màn hình LED lưới tản nhiệt có lợi thế rất lớn trong các ứng dụng ngoài trời

 

5 ưu điểm của màn hình LED lưới tản nhiệt:

1. Trọng lượng nhẹ: Màn hình LED lưới sử dụng thiết kế rỗng nên trọng lượng rất nhẹ. Đối với màn hình chuyên sử dụng với kích thước lớn thì đây là điểm cộng rất lớn. Trọng lượng này cho phép màn hình dễ dàng vận chuyển thi công, lắp đặt ở những ví trí cao, đặc thù bên ngoài tòa nhà. Màn hình LED lưới sử dụng các bộ phận lắp đặt bằng nhôm hình chữ U tiên tiến nhất, đảm bảo sự tích hợp của tường ngoài trời và màn hình LED ở mức độ lớn nhất.

5 ưu thế của màn hình led lưới tản nhiệt

 

2. Độ trong suốt cao: Thiết kế độ trong suốt cao, thông thấu và thoáng khí, không ảnh hưởng đến thông gió và không cản ánh sáng truyền đến phía sau màn hình, đồng thời có khả năng cản gió mạnh, giảm tải tác động của gió và giảm thêm trọng lượng của màn hình, cũng có thể được lắp đặt trong bức tường kính của tòa nhà.

 

3. Không cần điều hòa: Việc thiếu tản nhiệt có thể làm hỏngmàn hình LED truyền thống. Tuy nhiên, màn hình LED lưới hoàn toàn tránh được vấn đề này. Có thể tránh được những vấn đề tương tự trong ứng dụng của màn hình LED dạng lưới Vì ưu điểm dễ thấm, các nguyên nhân tự nhiên như gió Có thể tránh được. Nó có thể hoạt động bình thường trong thời tiết cực kỳ lạnh.

 

4. Mức độ bảo vệ cao: Mức độ bảo vệ là ưu điểm nổi bật của màn hình LED lưới tản nhiệt, Khả năng chống gió cấp 12, kháng nước IP67 giúp nó luôn được chọn cho những ứng dụng ngoài trời. Kết cấu gồm: vỏ nhôm chống thấm, phủ lớp gel silicol cao cấp chịu nhiệt, dây chống thấm nhiệt độ cao và thấp, đầu nối chống thấm chuyên nghiệp, để tạo ra một cấu trúc chống thấm hoàn toàn kín, phần thanh đèn LED có thể đạt được sự bảo vệ cao nhất cấp độ IP67, đặc biệt phù hợp với màn hình hiển thị được xây dựng ven sông và biển. 

 

 

5 lợi thế lớn của màn hình LED lưới tản nhiệt

 

5 ưu thế lớn của màn hình LED lưới


Kết cấu của màn hình LED lưới tạo nên mức độ bảo vệ cao

 

5 ưu thế của màn hình led lưới tản nhiệt

Màn hình LED lưới thích hợp để làm đẹp cho cảnh quan bờ sông

 

5. Tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường: Không cần thiết bị tản nhiệt phụ trợ, không gây tiếng ồn, tiêu thụ điện năng thấp, mô-đun chỉ còn mỗi thanh đèn LED được làm bằng vật liệu thân thiện với môi trường và xung quanh là trong suốt, vì vậy nó có thể tự tốt -sưởi. Đồng thời, bộ nguồn, bộ điều khiển, vv được cách ly với vật liệu phát quang, và không cần phải xây dựng một hệ thống làm mát đặc biệt như màn hình LED truyền thống.

Xem thêm thông số kỹ thuật của màn hình LED lưới

Màn hình LED lưới tản nhiệt có ưu thế nhất định trong các ứng dụng ngoài trời. Điều quan trọng nhất chính là tận dụng tốt được ưu thế để phát huy tối đa ứng dụng  của sản phẩm. Ở Luxmage, chúng tôi chủ trương căn cứ vào nhu cầu khách hàng để tư vấn phẩm phù hợp nhất cho dự án. Cần biết thêm thông tin về màn hình LED lưới tản nhiệt và các sản phẩm khác, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Công Nghệ Vĩ Lực - LUXMAGE
Địa chỉ: 80, đường số 9, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0988.895.066
Email: sale@luxmage.com

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 07-01-2023