Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > 6 lý do khiến màn hình LED trong suốt được ưa chuộng

6 lý do khiến màn hình LED trong suốt được ưa chuộng


màn hình led trong suốt

Cho dù bạn đã nhìn thấy bao nhiêu màn hình LED trong suốt, mỗi màn hình đều khiến bạn dừng lại trên đường đi của mình. Sự kết hợp hiện đại giữa nghệ thuật, quảng cáo và công nghệ này hấp dẫn đến mức dù màn hình đã trở nên phổ biến hơn không hề làm giảm tác dụng và sự hấp dẫn của nó. Bên cạnh tác động thị giác rõ ràng, điều gì đằng sau việc sử dụng ngày càng nhiều loại hình quảng cáo này? Dưới đây là sáu lý do khiến màn hình LED trong suốt trở nên phổ biến.

1. Tính ưu việt

LED là viết tắt của từ Light-emitting diode, nghĩa là điốt phát quang , là một vật liệu bán dẫn phát ra ánh sáng khi có dòng điện chạy qua nó. Công nghệ LED đã tồn tại từ những năm 1960 nhưng ban đầu có giới hạn về tính hữu dụng. Chỉ trong vòng một thập kỷ qua, các nhà nghiên cứu đã dựa vào công nghệ LED để đưa màn hình trong suốt ra khỏi các bộ phim khoa học viễn tưởng và vào các mặt tiền cửa hàng ở đời thật.

Tính ưu việt của bóng đèn LED, không chỉ là đặc tính mới của chúng, mà còn thúc đẩy những tiến bộ liên tục trong lĩnh vực này. Đèn LED không phát ra nhiệt, điều này làm cho chúng vượt trội hơn nhiều so với bóng đèn sợi đốt hoặc thậm chí là bóng đèn huỳnh quang (LCD) truyền thống. Một phát triển quan trọng là việc sử dụng các phân tử dựa trên carbon để tạo ra đèn LED hữu cơ. Công nghệ tạo ra màn hình điện thoại thông minh tương tự này cũng nằm sau màn hình LED cong trong suốt.
2. Tính trong suốt

Khách hàng tiềm năng chỉ dành vài giây để quyết định xem họ có muốn vào hay không, chủ yếu dựa trên phản ứng cảm xúc đối với ấn tượng đầu tiên của họ. Trong khi bảng chỉ dẫn và trưng bày sản phẩm là những hình thức quảng cáo miễn phí vô giá, khách hàng tiềm năng cũng phản ứng tích cực với việc có thể đứng từ bên ngoài nhìn vào hàng hóa và bày trí bên trong cửa hàng. 

Màn hình LED trong suốt mang lại lợi ích tốt nhất cho cửa hàng bằng cách tận dụng không gian cửa sổ hoặc tường kính để quảng cáo, trong khi vẫn mang lại khả năng hiển thị từ 65% đến 95%. Do đó, khách hàng có thể vừa xem nội dung vừa trải nghiệm về doanh nghiệp khi nhìn vào. Khía cạnh nhìn xuyên thấu cũng tạo cho không khí trong nhà thoáng đãng hơn, cho phép ánh sáng tự nhiên chiếu qua màn hình hiển thị.

6 lý do màn hình led trong suốt được ưa chuộng

Tính trong suốt chính là lý do hàng đầu khiến màn hình LED trong suốt được ưa chuộng

3. Khả năng hiển thị

Theo Cục Quảng cáo Internet, người tiêu dùng không thể xem được thông báo trừ khi có ít nhất một nửa biểu ngữ hiển thị trên màn hình trong ít nhất một giây. Màn hình LED trong suốt của bạn sẽ thu hút ánh nhìn của người qua đường trong thời gian dài hơn. Nó cũng sẽ thu hút sự chú ý của họ và tạo ra sự quan tâm theo cách mà các nền tảng trực tuyến không thể thực hiện được.
Thông điệp phát trên màn hình LED trong suốt không chỉ khó rõ nét mà còn dễ đọc, mọi người có thể nhìn thấy chúng từ xa, ngay cả khi có ánh sáng mặt trời. Bạn cũng có thể chọn cao độ pixel phù hợp với nhu cầu của mình.
4. Khả năng thích ứng

Không giống như bảng quảng cáo bên đường, bạn có thể điều chỉnh màn hình LED trong suốt với về thời gian phát sóng, độ sáng, thay đổi nội dung nhanh chóng thông qua phần mềm. Ví dụ, các doanh nghiệp có trụ sở tại các tòa nhà có cửa sổ lớn/tường kính có thể tận dụng không gian ngoài trời trong khi vẫn thực hiện được ý tưởng sáng tạo của kiến ​​trúc sư. Màn hình nhỏ hơn cũng hoạt động tốt trong nhà vì việc tăng hoặc giảm tỷ lệ không ảnh hưởng đến độ sáng, độ phân giải hoặc độ trong suốt của hình ảnh.

Một tính năng khác làm cho màn hình LED có thể thích ứng là dễ lắp đặt và bảo trì; nhiều mô hình thậm chí không yêu cầu nhân viên lắp đặt/thi công chuyên nghiệp. Bởi vì vật liệu chính là hợp kim nhôm có trọng lượng thấp, chúng ta có thể ghép các tấm mô-đun lại với nhau một cách dễ dàng, chỉ cần gắn và cắm vào nguồn điện tích hợp.


5. Khả năng lập trình

Một số thiết kế màn hình được thiết kế phức tạp đến mức khiến một số người lầm tưởng rằng chỉ những lập trình viên máy tính chuyên nghiệp mới có thể sử dụng chúng. Tuy nhiên, sự thật là màn hình LED trong suốt được lập trình đơn giản chỉ bằng PC của bạn và một số phần mềm kỹ thuật số sử dụng các định dạng phương tiện jpg, MOV hoặc MP4. Phần mềm này thân thiện với người dùng và nhiều thương hiệu thậm chí còn cung cấp phiên bản miễn phí để bạn tải xuống sử dụng.
6. Hiệu quả

Trừ khi bạn có ngân sách không giới hạn để chi tiêu cho các hóa đơn điện nước hàng tháng, nếu không thì hiệu quả sử dụng năng lượng rất quan trọng đối với bạn. So với bóng đèn sợi đốt, chỉ chuyển đổi 10% năng lượng điện được sử dụng thành ánh sáng, đèn LED chuyển đổi 90%. Áp dụng các tỷ lệ phần trăm đó cho số kilowatt giờ trên hóa đơn điện của bạn và bạn có thể thấy số tiền tiết kiệm được tăng lên nhanh chóng như thế nào.

màn hình led trong suốt


Màn hình LED trong suốt cũng sử dụng ít năng lượng hơn so với các biển kỹ thuật số khác, bao gồm cả máy chiếu LCD và thậm chí cả màn hình LED mờ. Các bóng đèn nhỏ có tuổi thọ lên đến 10 năm và thay thế không tốn kém. Không giống như bóng đèn LCD, chúng không chứa khí thủy ngân hoặc halogen cần loại bỏ hoặc gây ra tình trạng không an toàn nếu chúng bị vỡ.
LUXMAGE
Nếu bạn đã nhìn thấy màn hình LED trong suốt và bị mê hoặc bởi màu sắc rực rỡ và chi tiết sắc nét của chúng, hãy cân nhắc lắp đặt một màn hình của riêng bạn. LUXMAGE là công ty đi đầu về giải pháp màn hình LED dạng này tại Việt Nam, về đổi mới ký hiệu kỹ thuật số có thể biến ý tưởng của bạn thành hiện thực. Chúng tôi đã có kinh nghiệm phục vụ nhiều khách hàng tại Việt Nam. Gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để được báo giá theo số 0909.965.198 và có thể tìm hiểu tại sao màn hình LED trong suốt lại được ưa chuộng đến vậy.

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 23-02-2022