Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Ấn tượng với màn hình led xuất hiện trong sự kiện tại The Hideout Band

Ấn tượng với màn hình led xuất hiện trong sự kiện tại The Hideout Band


Được tổ chức bởi đơn vị truyền thông JIGSAW Communications, mới đây, sự kiện ra mắt sản phẩm tại Hideout Band Sài Gòn đã nhận được sự quan tâm của nhiều quan khách, đặc biệt không thể không kể đến sự xuất hiện của màn hình led quảng cáo LUXMAGE.

Được tổ chức tại một quán bar sang ngay giữa lòng Sài Gòn mang tên The Hideout Band, với thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng sang trọng. Kết hợp với đó là một đơn vị truyền thông uy tín là JIGSAW Communications và ấn phẩm màn hình led đặc biệt màn hình led quảng cáo trong suốt.

Về JIGSAW Communications

Với phương châm: Trẻ trung, đam mê, tham vọng và sáng tạo , JIGSAW Communications đã đặt mục tiêu để lại sự khác biệt rõ rệt giữa vô số các cơ quan tại Việt Nam. Bằng cách nghiên cứu chi tiết và tư duy vượt trội , JIGSAW khám phá ra mọi thứ mà mọi thương hiệu đều thiếu, sau đó cung cấp những thứ phù hợp nhất để đạt được sự hoàn hảo. Với các chiến dịch hiệu quả trong một khoảng thời gian ngắn, JIGSAW đã thiết lập một vị trí vững chắc như một cơ quan truyền thông đầy đủ dịch vụ.

Thiết kế sân khấu hoành tráng với sự góp mặt của màn hình quảng cáo. Nhiều hoạt động được diễn ra trên sân khấu với nhiều hiệu ứng đặc sắc! 

Hoạt động trong đa số các lĩnh vực như: nghiên cứu, lên kế hoạch thị trường, PR, nghiên cứu sản phẩm, sáng tạo, digital, tổ chức sự kiện. Trong đó, nhiều sự kiện đã được tổ chức thành công  và The Hideout Band cũng là một trong số đó.

Về màn hình led quảng cáo LUXMAGE

LUXMAGE là nhà cung cấp chuyên nghiệp các giải pháp hiển thị thương mại. Đặc biệt là màn hình quảng cáo chúng tôi luôn tập trung vào ứng dụng công nghệ màn hình trong suốt, tận tâm thúc đẩy sự phát triển của ngành Truyền thông Bán lẻ mới. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong: siêu thị lớn,cửa sổ kính  cửa hàng 4S, showroom, phòng trưng bày, sân khấu, sự kiện, trung tâm thương mại, quảng cáo trên tường kính,…

Không chỉ dừng ở đó, màn hình quảng cáo cũng được hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng Việt Nam qua nhiều dự án khác nhau như: Khu nhà mẫu AnphaKing, CSED, OTOKE, Vincom…giúp cho thương hiệu của họ trở nên đặc biệt.

Thành công đến từ sự kết hợp!

Với sự kết hợp này đã làm nên một đêm diễn đẹp, một sự kiện thành công và kết nối được nhiều con người với nhau. Cũng thông qua sự kiện, hiệu quả quảng bá cũng được các đơn vị tham gia hài lòng. Sự kiện đã thu hút hàng trăm người, nhiều người tham gia tỏ ra rất hài lòng với chất lượng đêm diễn cũng như là chất lượng dịch vụ. Dưới đây là một số đánh giá:

Anh Hùng: “Tôi vô tình đến bar ngay đúng thời điểm diễn ra sự kiện này, bữa tiệc này rất sôi động, khác với không khí thường ngày mà tôi thường ghé. Đặc biệt, được trải nghiệm một sản phẩm khá độc đáo, ngay phía trước quán bar. Dù đã được biết về sự có mặt của sản phẩm màn hình quảng cáo này trên thị trường, nhưng chưa được tận mắt trải nghiệm. Nay có dịp trải nghiệm, quả thật rất đẹp!”

Được trải nghiệm sản phẩm độc đáo đến từ màn hình quảng cáo, nhiều người cảm thấy thích thú và ghi lại kỷ niệm bằng những bức ảnh

Chị Nhung:”Tôi được mời đến đây để tham gia sự kiện này, sau thời gian trải nghiệm sự kiện, tôi khá ngạc nhiên vì sự kiện quá độc đáo, không gian âm nhạc cũng thật tuyệt vời!”

A Hải:”Buổi tiệc được tổ chức sôi động, tuy nhiên không gian hiện tại quá chật hẹp. Thiết kế sân khấu độc đáo, cũng là một điểm cộng. Nói chung, nhìn tổng thể, tôi nghĩ sự kiện đã được tổ chức thành công”

Để có riêng nhận xét của mình về các sản phẩm, tốt nhất bạn nên tận mắt trải nghiệm chúng, giống như hàng trăm, hàng nghìn người đã làm để hiểu hơn về màn hình quảng cáo. Tận tay trải nghiệm ngay nhiều dòng sản phẩm màn hình led trong suốt tại:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VĨ LỰC

Địa chỉ: 80, đường số 9, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028-62959889          Hotline : 0988895066

Email: info@luxmage.com

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 23-08-2019