Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Báo giá màn hình LED quảng cáo - LUXMAGE

Báo giá màn hình LED quảng cáo - LUXMAGE


Để thu hút người tiêu dùng tốt hơn, nhiều chuỗi cửa hàng thương hiệu, siêu thị, trung tâm mua sắm lựa chọn lắp đặt màn hình LED quảng cáo. Vị trí lắp đặt đều là những nơi dễ thấy, trung tâm như cửa sổ, mặt tiền,... để thu hút sự chú ý khách hàng. Ngoài màn hình led thông thường, sự xuất hiện của nhiều loại màn hình quảng cáo mới cũng khiến khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn như: màn hình led trong suốt, poster led trong suốt, màn hình led kính, màn hình led phim,... các màn hình này trở nên thu hút nhờ những tính năng độc đáo: độ trong suốt cao hầu như không ảnh hưởng đến ánh sáng trong nhà, thiết kế video mới lạ, hiệu ứng động 3D, không chỉ nâng cao chất lượng cửa hàng, mà còn thu hút lượng khách hàng nhiều hơn. Như vậy, việc tìm hiểu báo giá màn hình led quảng cáo càng trở nên khó khăn hơn đối với khách hàng. Cùng tìm hiểu với chúng tôi để tìm ra màn hình nào phù hợp với ngân sách và nhu cầu của bạn nhé.

báo giá màn hình led quảng cáo

1. Cấu trúc màn hình led quảng cáo

Tìm hiểu về báo giá màn hình led quảng cáo sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn đã hiểu rõ cấu trúc của màn hình này, đồng thời đây cũng là cơ sở để bạn đàm phán với bên cung cấp màn hình led.

Thông thường, các yếu tố chính ảnh hưởng đến giá bao gồm thông số kỹ thuật của màn hình, hạt đèn LED và các vật liệu khác. 

1.1 Thân màn hình: Mức giá này chiếm từ 60% trở lên trong toàn bộ chi phí dự án và giá của màn hình LED quảng cáo, thường được tính bằng số tiền trên một mét vuông. Thường có 2 loại: module tiêu chuẩn và module tùy chỉnh. Đối với module tùy chỉnh theo yêu cầu, bạn cần xác định chiều dài và chiều rộng cụ thể của màn hình để chúng tôi có thể sản xuất màn hình led theo yêu cầu của bạn. Nếu bạn chỉ biết diện tích gần đúng, chúng tôi khuyên bạn nên đặt tỷ lệ khung hình thông thường là 4:3 hoặc 16:9 để tỷ lệ khung hình của hình ảnh hài hòa hơn.

1.2 Cấu trúc lắp đặt: Theo môi trường công trình, chọn cẩu hoặc treo, v.v., chỉ cần cẩu và cấu trúc hỗ trợ đơn giản, giúp tiết kiệm nhân lực và tài nguyên vật liệu.

1.3 Chi phí vận chuyển: Tất cả các sản phẩm được gửi đến mọi miền đất nước và phương thức vận chuyển hậu cần sẽ phát sinh phí hậu cần tương ứng.

 1.4 Thiết bị bên ngoài: chủ yếu đề cập đến bộ khuếch đại âm thanh, máy tính, bộ xử lý video, v.v.

2. Những yếu tố nào tôi nên xem xét trước khi mua màn hình LED quảng cáo?

Đầu tiên, việc báo giá màn hình led quảng cáo chắc chắn sẽ phải phụ thuộc vào loại màn hình, độ phân giải, cao đội pixel, … bạn nên cẩn thận khi mua màn hình LED quảng cáo để đảm bảo bạn tìm được màn hình đúng nhu cầu của bạn. Những câu hỏi sau sẽ giúp bạn chọn được màn hình phù hợp:

  • Bạn cần màn hình LED Quảng cáo ngoài trời hay trong nhà?
  • Bạn sẽ kiếm tiền thông qua màn hình LED quảng cáo chứ?
  • Màn hình LED quảng cáo của bạn nên được cài đặt tạm thời hay vĩnh viễn?
  • Có nên để bảng màn hình LED Quảng cáo tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hay không?
  • Khoảng cách xem tối ưu nào sẽ đáp ứng nhu cầu hiển thị LED quảng cáo?
  • Màn hình LED quảng cáo của bạn yêu cầu độ phân giải pixel nào?
  • Màn hình LED quảng cáo nên có độ phân giải và tỷ lệ khung hình nào dựa trên nội dung?
  • Các quy tắc cần tuân theo khi cài đặt màn hình LED quảng cáo trong khu vực của bạn là gì?
  • Nhà sản xuất màn hình LED quảng cáo của bạn có cung cấp dịch vụ khách hàng kỹ thuật 24/7 không?
  • Bạn có hài lòng với Màn hình LED quảng cáo bạn định mua không?

 

báo giá màn hình led quảng cáo

3. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá màn hình LED quảng cáo

Dựa trên chi phí trên mỗi m2, màn hình LED với độ phân giải cao có mức giá cao hơn. Trái ngược với màn hình độ phân giải cao, tầm giá cho màn hình độ phân giải thấp tương đối thấp.

Có những yếu tố khác cũng ảnh hưởng đến giá màn hình LED. Một số trong số đó bao gồm: 

3.1 Môi trường

Màn hình led quảng cáo trong nhà bị ảnh hưởng một chút bởi môi trường sử dụng vì chênh lệch nhiệt độ trong nhà nhỏ. Ngay cả trong mùa hè, có một điều hòa không khí để làm mát căn phòng mà không bị ảnh hưởng bởi mưa và tuyết. Cũng không cần phải lo lắng về sự chiếu xạ của chùm sáng cao. Trong khi màn hình LED ngoài trời cần quan tâm nhiều hơn đến hiệu ứng thời tiết.

3.2 Vật liệu sử dụng

Mạch, vỏ, nguồn điện, bảng dây và các thành phần khác của màn hình hiển thị LED là những điểm chính không thể bỏ qua. Nếu một phần nào đó bị trục trặc, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc sử dụng toàn bộ màn hình hiển thị LED quảng cáo. Vì vậy cần lựa chọn linh kiện có chất lượng tốt.

3.3 Quy trình của nhà sản xuất

Có rất nhiều nhà sản xuất màn hình LED và sự cạnh tranh tương đối khốc liệt. Một số nhà sản xuất sẽ giảm chất lượng sản phẩm của họ vì lợi thế về giá. Do đó, chúng ta nên chọn các nhà sản xuất có kiểm soát chặt chẽ, công nghệ có trình độ và danh tiếng tốt để đảm bảo chất lượng và quy trình sản xuất.

3.4 Thiết bị phát sáng của màn hình hiển thị LED

Chọn các bộ phận dạ quang chất lượng tốt khi mua, điều này có thể làm giảm đáng kể tổn thất, kéo dài tuổi thọ và chống ẩm.

3.5 Thông số kỹ thuật

Báo giá của màn hình LED có liên quan đến các thông số kỹ thuật của màn hình, chẳng hạn như độ trong, độ sáng, hiệu suất chống thấm nước, tốc độ làm mới, v.v. của màn hình. P là khoảng cách giữa hạt đèn và hạt đèn, khoảng cách càng nhỏ thì độ rõ càng cao, cùng kích thước màn hình, sử dụng nhiều hạt đèn hơn thì giá màn hình đương nhiên sẽ đắt hơn.

báo giá màn hình led quảng cáo

3.6 Kích thước và mục đích cài đặt

Các yếu tố, bao gồm phương pháp cài đặt, kích thước màn hình và cấu trúc vỏ, ảnh hưởng mạnh mẽ đến giá màn hình LED. Kích thước phải được đo chính xác theo mục đích lắp đặt của nó. Với mục đích quảng cáo thương mại, hệ thống hiển thị cần có kích thước lớn hơn nên giá thành cao hơn.

3.7 Chi phí hoạt động

Chất lượng của một màn hình LED quảng cáo hoàn thiện cũng cần được xem xét trong phân tích chi phí. Màn hình LED tốt nhất và hiệu quả nhất yêu cầu ít bảo trì nhất và có hiệu quả cao. Sau khi mua, đèn LED của bạn sẽ tồn tại lâu hơn mong đợi của bạn, dẫn đến hiệu quả về chi phí. Nếu một người làm giảm chất lượng, sản phẩm rẻ hơn sẽ dẫn đến hóa đơn cao hơn, bảo trì thường xuyên, pixel chất lượng thấp và tuổi thọ ngắn hơn. Chi phí mua cao hơn có thể là đáng kể vì cuối cùng nó đáp ứng được chi tiêu nhờ các tính năng độc đáo và lâu bền của nó.

4. Các thông tin bạn cần cung cấp để nhận báo giá màn hình LED quảng cáo?

Giá của một màn hình LED quảng cáo được xác định bởi một số yếu tố. Chúng bao gồm:

  • Kích thước màn hình LED quảng cáo
  • Màn hình quảng cáo led trong nhà hoặc ngoài trời
  • Độ phân giải của màn hình quảng cáo kỹ thuật số trong số những người khác.

Mỗi nhà sản xuất sẽ định giá màn hình led quảng cáo của họ tùy thuộc vào các tùy chỉnh đặc biệt mà họ cung cấp.

Để có được con số chính xác của màn hình LED quảng cáo, bạn nên liên hệ với nhà sản xuất màn hình LED của mình.

Tại LUXMAGE, chúng tôi tự hào cung cấp màn hình LED quảng cáo chất lượng cao với giá cả phải chăng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và đảm bảo khách hàng của chúng tôi nhận được giá trị tốt nhất có thể cho số tiền họ bỏ ra.

 

Bằng cách làm theo các bước này, bạn sẽ dễ dàng nhận được báo giá màn hình LED quảng cáo tốt nhất có thể. Hãy nhớ thực hiện nghiên cứu của bạn, truyền đạt rõ ràng các nhu cầu cụ thể của bạn và xem xét tất cả các chi phí liên quan trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

báo giá màn hình led quảng cáo

5. Những câu hỏi thường gặp 

5.1 Màn hình LED quảng cáo tiêu thụ bao nhiêu năng lượng?

Mức tiêu thụ điện năng của màn hình LED quảng cáo phần lớn phụ thuộc vào nhà sản xuất, nhưng nhìn chung, mức tiêu thụ điện năng thấp. Màu sắc của màn hình LED quảng cáo cũng sẽ quyết định lượng điện năng tiêu thụ.

Trung bình, mức tiêu thụ điện năng của màn hình LED quảng cáo sẽ nằm trong khoảng từ 15ma đến 100ma. Công suất cũng sẽ nằm trong khoảng từ 0,1 watt đến 1 watt.

5.2 Các loại nội dung có thể được hiển thị trên màn hình LED quảng cáo là gì?

Màn hình LED quảng cáo sử dụng phần mềm giúp việc tạo nội dung trở nên đơn giản và đẹp mắt. Một số nội dung có thể hiển thị trên màn hình LED quảng cáo bao gồm:

  • Đồ họa và văn bản
  • Flash và video với âm thanh
  • PowerPoint
  • Lịch trình sự kiện
  • Thư mục tương tác và tìm đường
  • Cập nhật tin tức, thời tiết và chứng khoán
  • thông báo cảnh báo
  • trang web
  • Khảo sát, thăm dò ý kiến ​​và các cuộc thi
  • Live streaming
  • Phương tiện truyền thông xã hội trong số những người khác.

5.3 Sẽ Mất Bao Lâu Để Lắp Đặt Một Màn Hình LED Quảng Cáo?

Lượng thời gian để cài đặt màn hình LED quảng cáo sẽ phụ thuộc vào màn hình được yêu cầu. Nội dung hiển thị, độ phức tạp và yêu cầu của màn hình LED quảng cáo cũng sẽ ảnh hưởng đến thời gian thực hiện.

Tuy nhiên, việc lắp đặt màn hình LED quảng cáo không hề đắt. Thật dễ dàng nếu tất cả các hướng dẫn được làm theo một cách sắc sảo. Luôn tuân thủ các nguyên tắc lắp đặt màn hình LED quảng cáo do nhà sản xuất đặt ra.

5.4 Màn hình LED quảng cáo tiêu thụ bao nhiêu năng lượng?

Mức tiêu thụ điện năng của màn hình LED quảng cáo phần lớn phụ thuộc vào nhà sản xuất, nhưng nhìn chung, mức tiêu thụ điện năng thấp. Màu sắc của màn hình LED quảng cáo cũng sẽ quyết định lượng điện năng tiêu thụ.

Trung bình, mức tiêu thụ điện năng của màn hình LED quảng cáo sẽ nằm trong khoảng từ 15ma đến 100ma. Công suất cũng sẽ nằm trong khoảng từ 0,1 watt đến 1 watt.

Làm cách nào để bảo trì màn hình LED quảng cáo?

Bảo trì đúng cách là chìa khóa để đạt được tuổi thọ tối đa cho màn hình LED quảng cáo của bạn. Một số biện pháp phòng ngừa nên được thực hiện bao gồm:

Không cạo khi vệ sinh: Điều quan trọng là phải thường xuyên vệ sinh màn hình LED quảng cáo của bạn. Tuy nhiên, bạn nên làm điều này một cách cẩn thận. Bạn nên bảo vệ đèn LED khỏi bị vật cứng va đập.

Duy trì môi trường khô ráo: Màn hình LED quảng cáo trong nhà có thể bị ảnh hưởng bởi bất kỳ yếu tố chất lỏng nào. Ngay cả đối với màn hình LED quảng cáo ngoài trời, bạn cũng không nên xử lý chúng bằng nước. Điều này là để ngăn chặn mọi nguy cơ đoản mạch khi bạn bật nguồn. Nước cũng có thể làm bào mòn một số linh kiện của màn hình LED quảng cáo không thể sửa chữa được.

Làm sạch bụi: Bạn nên đảm bảo rằng bạn đã lắp đặt màn hình LED quảng cáo trong nhà ở nơi có không khí lưu thông tốt. Đối với màn hình LED quảng cáo ngoài trời, chúng được chế tạo với các tính năng đặc biệt để xử lý các sự cố như vậy. Tuy nhiên, bạn nên bảo trì thường xuyên để đảm bảo mọi thứ hoạt động tốt.

Các hạt bụi lớn có thể làm yếu hiệu ứng hiển thị của màn hình LED quảng cáo của bạn. Nó cũng có thể gây hại cho mạch của màn hình LED quảng cáo của bạn.

Ngoài ra, khi lắp đặt màn hình LED quảng cáo bạn cần chú ý những điểm sau:

1. Vị trí: Vui lòng giải thích môi trường lắp đặt của màn hình trong suốt làm sẵn: màn hình trong nhà hoặc ngoài trời, lắp đặt trên tường hoặc treo.

2. Kích thước cao độ: Vui lòng giải thích thông số kỹ thuật của màn hình trong suốt sẽ được chọn. Nếu bạn không chắc chắn, vui lòng tham khảo dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

3. Hiệu ứng mong muốn: cung cấp khoảng cách xem của màn hình LED trong suốt sau khi cài đặt.

4. Vui lòng xác định khu vực lắp đặt màn hình led quảng cáo và xác định chiều dài và chiều rộng cụ thể của màn hình để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn báo giá chi tiết hơn cho màn hình LED trong suốt. Nếu bạn chỉ biết diện tích gần đúng, chúng tôi có thể khuyên bạn nên đặt tỷ lệ khung hình thông thường là 4:3 hoặc 16:9 để tỷ lệ khung hình của màn hình được phối hợp tốt hơn và hiệu ứng hiển thị hoàn hảo

 

8. Bạn nên cân nhắc điều gì trước khi lắp đặt màn hình LED quảng cáo?

Trước khi treo màn hình LED quảng cáo, bạn nên xem xét các yếu tố sau:

Màn hình LED quảng cáo hiển thị như thế nào?  Khả năng hiển thị của Màn hình LED quảng cáo là rất quan trọng và phải là ưu tiên hàng đầu của bạn. Khả năng hiển thị sẽ quyết định liệu Màn hình LED quảng cáo có tạo ra bất kỳ doanh số bán hàng nào hay không.

Để đạt được một cái nhìn thích hợp về Màn hình LED quảng cáo, bạn nên:

  • Đảm bảo Màn hình LED quảng cáo hướng về phía trước
  • Đảm bảo Màn hình LED quảng cáo được lắp đặt ở độ cao có thể đọc và xem được
  • Lắp đặt Màn hình LED quảng cáo ở nơi không có nhiễu nhìn thấy được

Lưu lượng truy cập của địa điểm: Bạn nên tiến hành nghiên cứu toàn diện về lưu lượng truy cập trong khu vực đó. Bạn có thể phải lấy dữ liệu chính xác từ Bộ Giao thông vận tải để đảm bảo các dự án Màn hình LED quảng cáo của bạn đáng giá.

Họ sẽ cung cấp cho bạn số liệu thống kê và hồ sơ về lưu lượng nói trên. Sau đó, bạn sẽ điều chỉnh quảng cáo của mình cho phù hợp với lưu lượng truy cập dự kiến.

Xem xét nhân khẩu học của đối tượng của bạn: Điều quan trọng là bạn phải hiểu đối tượng mục tiêu của mình. Nếu không, bất kỳ quảng cáo nào trên Màn hình LED quảng cáo sẽ không liên quan. Khi bạn đã xác định được đúng đối tượng mục tiêu, thì bạn có thể đặt Màn hình LED quảng cáo một cách thích hợp.

 

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 08-06-2023