Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Báo giá màn hình LED trong suốt

Báo giá màn hình LED trong suốt


Ngày nay, kiến trúc tòa nhà bằng tường kính trong suốt đang ngày càng trở nên phổ biến. Đây là lúc màn hình led trong suốt thể hiện được ưu điểm của chúng. Nếu là một nhà quảng cáo chuyên nghiệp đã từng tìm hiểu về dòng sản phẩm này, chắn hẳn không thể phủ nhận độ trong suốt, khả năng chiếu sáng và hiệu quả thẩm mỹ của chúng. Cuối cùng, báo giá màn hình led trong suốt là điều quan tâm nếu muốn sỡ hữu ngay giải pháp tối ưu cho hiển thị tường kính.

Màn hình led trong suốt mang lại lợi ích gì?

Lợi ích về mặt thẩm mỹ

Nói đến những lợi ích mà màn hình led trong suốt mang lại đầu tiên phải kể đến hiệu quả thẩm mỹ. Hiện nay, kiến trúc phổ biến của các tòa nhà là thiết kế tường kính, có không gian nhìn xuyên thấu, vừa để trưng bày vừa tạo cảm giác không gian rộng lớn cho người nhìn.

Tận dụng không gian mặt tiền này để quảng bá là một bài toán đã được giải quyết. Chỉ với sản phẩm màn hình led trong suốt, tường kính vẫn giữ nguyên giá trị vừa có thể nhìn xuyên thấu, vừa dùng để quảng bá sản phẩm.

Lợi ích về thời gian lắp đặt

Led trong suốt sỡ hữu trọng lượng nhẹ, mỗi một module (1m2) chỉ vỏn vẹn 12kg, hệ thống dây dẫn được tích hợp sẵn. Trong khi đó, trọng lượng led truyền thống đến 35kg/m2, nặng hơn gấp 3 lần so với led trong suốt. Chính vì vậy, thời gian lắp đặt một màn hình led thường mất thời gian hơn so với màn hình led trong suốt.

Led trong suốt có ưu điểm hơn màn led truyền thống về trọng lượng sản phẩm

Không những thế, khi lắp đặt màn hình led truyền thống phải mất rất nhiều thời gian đi dây tín hiệu, dây nguồn, và nhiều loại dây khác…nếu lắp đặt không cẩn thận lại mất nhiều thời gian để sửa chữa, vì hệ thống dẫn quá phức tạp nên khó phát hiện nếu có lỗi khi vận hành.

Lợi ích quảng bá thương hiệu

Điều quan trọng để nhiều người đổ xô hỏi báo giá màn hình led trong suốt là vì hiệu quả quảng bá của chúng. Thương hiệu được đặt ở nơi dễ dàng được thấy nhất, truyền tải nội dung một cách dễ nhớ. Những vị trí được dùng để đặt led trong suốt đa phần là mặt tiền tòa nhà, mặt tiền kính, nơi có vị trí dễ thấy, mang hiệu ứng đám đông tốt. Vì vậy, khi thương hiệu đặt ở những vị trí này sẽ thu hút được lượng tương tác cao hơn, ghi nhớ tốt hơn.

Lợi ích về chi phí quảng bá

Thử một phép so sánh đơn giản, nếu thuê một quảng cáo ở vị trí ngoài trời bằng màn hình led, có thể mất chi phí lên 1,8 – 6 tỷ đồng một năm. Trong khi có thể tận dụng không gian có sẵn của tòa nhà, bỏ chi phí một lần để thiết kế nội dung quảng cáo đa dạng và hiệu quả. Thời gian sử dụng lâu hơn rất nhiều so với việc thuê led ngoài trời.

Báo giá màn hình led trong suốt hiện nay là bao nhiêu?

Sỡ hữu nhiều ưu điểm để trở thành một giải pháp hiển thị thông minh hàng đầu, led trong suốt ngày càng được sử dụng phổ biến trên thị trường. Trong đó, báo giá màn hình led trong suốt là điều được quan tâm phổ biến nhất. Giá màn hình led trong suốt được tính theo đơn vị m2, tuy nhiên không có tiêu chuẩn cụ thể về giá nào. Tùy theo chất lượng, khoảng cách, độ phân giải mà mỗi loại khác nhau có giá khác nhau.

Đối với những màn hình được xem ở khoảng cách xa, cần màn hình có độ phân giải lớn. Ngược lại, đối với cự ly xem gần, độ phân giải màn hình nhỏ. Chi phí cho mỗi màn hình led có độ phân giải khác sẽ khác nhau.

Báo giá màn hình led trong suốt phụ thuộc vào khoảng cách xem và độ phân giải tương ứng của màn hình

Chất lượng sản phẩm ảnh hưởng đến báo giá màn hình led trong suốt là điều không thể phủ nhận. Hiện nay, nhiều đơn vị cung cấp màn hình led khác nhau nên các mức giá cung cấp chênh lệch không ít. Luxmage tự hào đối tác độc quyền của NEXNOVO tại Việt Nam, mang đến những sản phẩm led trong suốt chất lượng. Chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án khác nhau tại thị trường Việt Nam.

 

Dự án led trong suốt tại Khu nhà Mẫu AnphaKing 

Màn hình led trong suốt cửa tự động tại triển lãm bán lẻ VIETRF

Mặt tiền tường kính được trang trí bằng màn hình led trong suốt

Màn hình led trong suốt với kích thước nhỏ nhẹ được thả treo tại Vincom Hà Nội

Tham khảo nhiều hơn dự án của chúng tôi tại đây: Các dự án màn hình led trong suốt hiện nay tại Việt Nam

 

 

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 09-03-2021