Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Báo giá màn hình led trong suốt rẻ nhất hiện nay

Báo giá màn hình led trong suốt rẻ nhất hiện nay


Không quá ngạc nhiên bởi sự quan tâm của nhiều tín đồ công nghệ với màn hình led trong suốt. Hiện nay, led trong suốt đã được nhiều đơn vị biết đến về ưu điểm vượt trội trong cấu tạo cũng như lợi ích thực tế khi sử dụng. Vậy sở hữu màn hình led trong suốt giá bao nhiêu? Cùng timg hiểu thông tin này qua báo giá màn hình led trong suốt rẻ nhất hiện nay.

Ưu điểm của màn hình led là gì?

Led trong suốt hiện nay được sử dụng hầu hết ở các thương hiệu lớn không chỉ trong nước mà còn trên thế giới . Sự lựa chọn này dĩ nhiên có lý do của nó, led trong suốt – hiện tại là dòng led công nghệ mới nhất, hiện đại nhất, khắc phục được nhiều nhược điểm mà led thường không làm được. Vậy đó là những ưu điểm gì, có ảnh hưởng như thế nào đến giá màn hình led trong suốt?

Led trong suốt là công nghệ mới, xu hướng mới dành riêng cho việc quảng bá tường kính và chiếu sáng với:

- Độ trong suốt cao (>80%), không bị cản tầm nhìn, không chắn sáng, mang đến hiệu quả cao trong việc quảng bá, giới thiệu sản phẩm.
- Độ sáng sao (5500-6000 units), khả năng hiển thị cao ngay cả dưới ánh nắng mặt trời, điều chỉnh độ sáng thông minh tùy theo từng thời điểm trong ngày.
- Thu hút quảng cáo: quảng cáo video, giúp nhận diện nội dung thương hiệu, tiết kiệm chi phí, thu hút sự chú ý.
- Trọng lượng nhẹ (12kg/m2), độ dày chỉ 10mm, giúp tiết kiệm không gian, lắp đặt dễ dàng nhanh chóng, di chuyển linh hoạt.
- Cấu tạo theo module, phù hợp với nhiều cách thức lắp đặt, địa hình, vị trí khác nhau.

báo giá màn hình led trong suốt rẻ nhất hiện nay
led trong suốt vẫn có thể hiển thị rực rỡ và nhờ có hệ thống điều khiển ánh sáng hiển thị thông minh, chúng có thể tự điều chỉnh ánh sáng hiển thị hợp lý theo ánh sáng môi trường

- Bộ nguồn được tích hợp, khung nhôm chắc chắn, đảm bảo tính thẫm mĩ.
- Dễ dàng bảo trì, chỉ cần sửa chữa thay thế những thanh led hỏng mà không cần thay thế toàn bộ module.
- Tiết kiệm chi phí nhân công, thời gian lắp đặt, điện năng tiêu thụ chỉ bằng 1/3 led thường.
- Kết hợp trình chiếu giữa hình ảnh và âm thanh, làm nên phong cách riêng của sự kiện lễ hội.

Led trong suốt khác gì so với led thường?

Để hiểu rõ hơn tại sao led trong suốt lại là sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất, công nghệ cao được nhiều hãng lớn sử dụng nhất. Cùng phân tích những đặc điểm cơ bản của led trong suốt mà led thường không thể có được như sau:

Hài hòa với kiến trúc vốn có của tòa nhà

Thông thường kiến trúc phổ biến của những tòa nhà hiện đại là kiến trúc tường kính, thể hiện sự tinh tế, và toát lên sự sang trọng. Nếu sử dụng led thường với nhiều mảnh khối đen xì, lắp đặt phức tạp và nguy hiểm để quảng bá, sẽ làm ảnh hưởng đến độ hài hòa của kiến trúc hiện có. Đó chính là lý do có rất ít tòa nhà thương hiệu nào sử dụng tường kính để làm nơi quảng bá với led thường.

báo giá màn hình led trong suốt
Thỏa sức quảng bá mà không cần lo ảnh hưởng đến kiến trúc tòa nhà. Ưu điểm này cho thấy, báo giá màn hình led chắc chắn sẽ khác biệt so với báo giá của led thường.

Đối với led trong suốt thì ngược lại, chỉ có tận mắt nhìn thấy mới biết được, công nghệ của  chúng cao đến thế nào. Hình ảnh, thông tin, video quảng bá đều thể hiện một cách rõ ràng nhưng lại không khác gì một kính tòa nhà thực thụ vậy.

Khả năng hiển thị của led trong suốt khiến led thường không thể so sánh được.

Bật mí nhỏ đây cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến báo giá màn hình led trong suốt. Led thường nói riêng hay các loại màn hình lcd nói chung đều bị tối đi nếu hiển  thị dưới ánh nắng mặt trời và trở nên sáng lóa trong điều kiện ánh sáng yếu.Trong khi đó, led trong suốt vẫn có thể hiển thị rực rỡ và nhờ có hệ thống điều khiển ánh sáng hiển thị thông minh, chúng có thể tự điều chỉnh ánh sáng hiển thị hợp lý theo ánh sáng môi trường.

Báo giá màn hình led rẻ nhất hiện nay?

Hiện tại, tiêu chuẩn để xác định giá màn hình led trong suốt còn khá mơ hồ vì chúng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Hay nói cách khác giá của màn hình led trong suốt là tùy biến. Khi định giá cần xem xét các yếu tố khác như độ phân giải, khoảng cách và độ sáng.

Thông thường một module led trong suốt có hàng nghìn con led (khoảng 16000 con cho dòng P3). Khoảng cách giữa những con led thế nào thể hiện giá của chúng. Khoảng cách giữa các con led càng nhỏ, số lượng bóng led càng nhiều, hình ảnh hiển thị càng rõ nét, càng đẹp. Ngược lại, khoảng cách càng cao giá tương ứng rẻ hơn.

Khoảng cách xem và độ phân giải màn hình led trong suốt sẽ ảnh hưởng đến báo giá màn hình led tốt nhất hiện nay 

Tất nhiên, loại màn hình led trong suốt sẽ có giá không rẻ để tương ứng với những gì chúng mang lại. Đối với màn hình led thường hay những sản phẩm led trong suốt kém chất lượng với giá thành thấp. Sau khi sử dụng một thời gian chi phí bảo hành, sửa chữa tổn thất quảng cáo sẽ khiến bạn phải suy nghĩ. Một sản phẩm chuyên nghiệp sẽ không khiến bạn gặp nhiều rắc rối về chất lượng.

Hiện nay không có nhiều nhà sản xuất led trong suốt, chỉ có số ít đơn vị thực hiện sản xuất và trực tiếp phân phối sản phẩm trên thị trường. Còn lại một số doanh nghiệp khác lấy danh nghĩa có nhà máy sản xuất, thực ra chỉ là lấy hàng từ các nhà sản xuất khác. Vì thế trong quá trình lựa chọn màn hình led trong suốt chất lượng nên chọn những nhà sản xuất uy tín, có bằng chứng xác nhận xác minh, cũng như  tận mắt trải nghiệm sản phẩm.

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 25-03-2023