Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Bí quyết lắp đặt màn hình led hiệu quả

Bí quyết lắp đặt màn hình led hiệu quả


Tìm kiếm được một mẫu màn hình led phù hợp cho cửa hàng đã khó, lắp đặt như thế nào để thấy được hiệu quả tương tác với người tiêu dùng còn khó hơn. Nếu không được sử dụng một cách khéo léo, việc lắp đặt màn hình có thể cho ra kết quả không mong muốn, thậm chí gây phản ứng ngược trong hiển thị. Vậy, để có kết quả lắp đặt như mong muốn cần tìm hiểu điều gì, cùng tìm hiểu về các cách lắp đặt khác nhau hiện nay.

Khái niệm hiệu quả trong việc lắp đặt màn hình led

Thông thường, nhiều người vẫn dùng khái niệm hiệu quả để đo lường sự việc, nhưng thực chất, như thế nào là hiệu quả. Đối với việc xây dựng, lắp đặt màn hình led cũng vậy, hiệu quả là như thế nào? Điều này phụ thuộc rất lớn vào mục đích mong muốn ban đầu đặt ra trong việc lắp đặt.  

Dòng màn hình led trong suốt có nhiều kích cỡ khác nhau nhưng chỉ dao động xung quanh kích thước của một poster thông thường. Giúp hiển thị hình ảnh, video, một cách sinh động.

Trước tiên cần khảo sát vị trí mặt bằng cụ thể để đưa ra được phương thức lắp đặt tối ưu nhất. Tùy vào vị trí mặt bằng, mong muốn của chủ doanh nghiệp, các thành tố yếu tố xung quanh mà lựa chọn phương thức tối ưu. Thông thường, màn hình led sau khi lắp đặt phải ở vị trí đắt địa của cửa hàng giúp dễ nhìn, dễ dàng thu hút khách tham quan, người tiêu dùng.

Cách lắp đặt màn hình led

Dòng màn hình led XT – poster điện tử thông minh

 Khung đứng chữ A: được lắp đặt để đứng trước cửa hàng, phù hợp đối với những cửa hàng không có tường kính hoặc hạn chế không gian nếu màn hình led được đặt phía trong.

Khung đứng tự do: Giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt, cũng được sử dụng phù hợp với những cửa hàng có diện tích hẹp, hoặc cần tự do di chuyển màn hình đi những vị trí khác nhau.

Khung đứng sàn: Đối với những cửa hàng có sẵn mặt kính, tiếp nối với sàn nhà. Hình thức lắp đặt khung đứng sàn là phù hợp nhất. Vừa giúp hiển thị được nội dung trên poster vừa giúp màn hình được bảo vệ khỏi tác động môi trường.

Phương thức lắp đặt màn hình led trong suốt XT - poster điện tử đa dạng, mang nhiều lựa chọn khác nhau cho từng dạng địa hình khác nhau, giúp phát huy hiệu quả trên nhiều góc nhìn.

Khung đứng trên gờ cửa sổ: Đối với những mặt bằng kính thiết kế cầu kì hơn, có gờ cửa, tận dụng vị trí gờ cửa để gắn màn hình có thể sử dụng cách lắp đặt khung đứng trên cửa sổ. Giúp màn hình led được đặt sát mặt kính, mang đến cảm giác hình ảnh được hiển thị trên mặt kính một cách chân thật. Thêm vào đó, còn giúp poster điện tử được bảo vệ khỏi các tác động của môi trường.

Khung treo: Đây là cách mà nhiều chuỗi cửa hàng sang trọng áp dụng để lắp đặt. Dây treo cường lực có thể chịu được trọng lượng của màn hình led. Giúp tấm poster này trông tự nhiên hơn, lại không choáng mất nhiều diện tích.

Dòng màn hình NR

Có hai cách lắp đặt cho màn hình led dòng NR tùy thuộc vào diện tích màn hình, mục đích sử dụng bao gồm: lắp dạng treo và lắp dạng đứng.

Lắp đặt dạng treo: dùng cho diện tích màn hình lớn, khi không gian có điểm tựa. Thường được sử dụng trong các trung tâm thương mại, trên cửa,….
Lắp đặt dạng đứng: dùng cho không gian không có điểm tựa trên không, sử dụng hình thức lắp đặt này thông thường trong các hội nghị, triển lãm, trưng bày màn hình led dưới thấp,….

Lắp đặt màn hình led NR dạng đứng cho cửa hàng - nhanh chóng - tiện lợi - an toàn

Mỗi cách lắp đặt màn hình led khác nhau được ứng dụng trong trường hợp khác nhau. Quan trọng nhất vẫn là khâu khảo sát địa hình, để đưa ra giải pháp lắp đặt phù hợp. Riêng về cấu tạo sản phẩm có thể hỗ trợ nhiều dạng lắp đặt khác nhau, từ vị trí cao đến mặt bằng thấp. Bởi vì chúng có trọng lượng nhẹ, tinh gọn, chỉ cần 1-2 nhân công đã có thể lắp đặt thành công.

 

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 23-10-2023