Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Các lưu ý khi sử dụng màn hình LED trong suốt, để tuổi thọ lâu hơn

Các lưu ý khi sử dụng màn hình LED trong suốt, để tuổi thọ lâu hơn


Màn hình LED trong suốt ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp khác nhau và được các nhiều doanh nghiệp hàng đầu ưa chuộng. Trong quá trình sử dụng sản phẩm công nghệ mới này, có khả năng bạn sẽ gặp những sự cố  chắc chắn bạn sẽ gặp phải những sự cố khác nhau. Luxmage sẽ hướng dẫn lắp ráp trong sử dụng màn hình LED trong suốt cho mọi người, cùng tham khảo nhé!

 

cách sử dụng màn hình LED trong suốt

Môi trường sử dụng màn hình trong suốt LED

1. Phạm vi nhiệt độ môi trường làm việc là -20℃ ≤ t ≤ 50℃, và phạm vi độ ẩm môi trường làm việc là 10% đến 90% RH;
2. Tránh sử dụng hoặc lưu trữ trong môi trường nhiệt độ cao, độ ẩm cao, axit / kiềm / muối cao trong quá trình sử dụng màn hình;
3. Tránh xa các vật liệu dễ cháy, khí và bụi;
4. Khi nhiệt độ môi trường quá cao hoặc điều kiện tản nhiệt không tốt, lưu ý không sử dụng màn hình LED trong suốt trong thời gian dài, dễ gây cháy bo mạch bên trong màn hình.
5. Khi màn hình LED trong suốt có độ ẩm vượt quá độ ẩm quy định năng lượng được cung cấp, nó sẽ khiến các bộ phận bị ăn mòn hoặc thậm chí là đoản mạch, dẫn đến hư hỏng vĩnh viễn;
6. Nghiêm cấm để nước, bột sắt và các vật kim loại dễ dẫn điện vào màn hình. Màn hình LED trong suốt nên được đặt trong môi trường ít bụi nhất có thể. Quá nhiều bụi bẩn sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả hiển thị và dễ làm hỏng mạch. Nếu nước vào vì nhiều lý do khác nhau, vui lòng tắt nguồn ngay lập tức và sử dụng sau khi tất cả các bộ phận đã khô.

cách sử dụng màn hình LED trong suốt

Trình tự chuyển đổi của màn hình LED trong suốt

1. Chú ý đến trình tự chuyển đổi khi bật màn hình: Bật nguồn trước, sau khi màn hình sáng hoàn toàn và ấm lên thì mới bật màn hình. Trình tự được đảo ngược khi màn hình tắt: màn hình tắt trước, sau đó tắt nguồn. Nếu tắt máy trước, màn hình sẽ bị nổi sáng, đèn tuýp rất dễ bị cháy, ảnh hưởng đến tuổi thọ của màn hình và mang lại nhiều hậu quả nghiêm trọng.
2. Thời gian cho mỗi lần khởi động và tắt máy không quá 5 phút, nếu tắt mở máy thường xuyên sẽ làm giảm tuổi thọ của màn hình và chập mạch màn hình.
3. Sau khi máy tính vào phần mềm điều khiển kỹ thuật, nguồn màn hình có thể được bật.
4. Tránh bật màn hình khi màn hình trắng hoàn toàn, vì lúc này dòng khởi động của hệ thống là lớn nhất.
5. Khi nhiệt độ môi trường quá cao hoặc điều kiện tản nhiệt không tốt, đèn LED chiếu sáng cần lưu ý không mở màn hình trong thời gian dài.
6. Nếu có vạch rất sáng trên một số phần của màn hình điện tử, cần tắt màn hình kịp thời. Ở trạng thái này, không nên bật màn hình trong thời gian dài.
7. Công tắc nguồn của màn hình hiển thị thường xuyên bị xê dịch, lúc này bạn nên chú ý kiểm tra thân màn hình hoặc thay thế công tắc nguồn kịp thời.
8. Thường xuyên kiểm tra độ chắc chắn của móc treo, nếu bị lỏng hãy kịp thời điều chỉnh, gia cố lại hoặc cập nhật các bộ phận của hệ thống treo.
9. Theo điều kiện môi trường của màn hình hiển thị và các bộ phận điều khiển, tránh bị côn trùng đốt, và đặt thuốc chống chuột nếu cần thiết.

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 02-04-2022