Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Cho thuê màn hình quảng cáo chuyên dụng cho tường kính

Cho thuê màn hình quảng cáo chuyên dụng cho tường kính


Cho thuê màn hình quảng cáo cho tường kính chắc chắn là dịch vụ mới mẻ ở Việt Nam nhưng sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ do nhu cầu quảng cáo của các cửa hàng bán lẻ, cửa hàng mặt tiền ngày càng cao.

Giới thiệu về màn hình quảng cáo tường kính

Với sự phát triển của thời đại, bức tường rèm đô thị hiện nay thể hiện một phương thức quảng cáo mới, đặc biệt là trong các trung tâm thương mại và khung cảnh giếng trời, có những ưu điểm độc đáo, do đó dần thu hút sự chú ý của mọi người và cơ hội thị trường.
Với trải nghiệm hình ảnh và trải nghiệm ứng dụng hoàn toàn mới, màn hình LED treo tường màn kính chiếm chỗ đứng trên thị trường với chế độ hiển thị độc đáo, thiết kế mỏng nhẹ và công nghệ thời trang cao cấp.
Cho thuê màn hình quảng cáo chuyên dụng có tường kính, có thể nói là một lĩnh vực mới, để đáp ứng được nhu cầu tích hợp với tướng kính, sản phẩm cần có những đặc điểm sau đây:  

Đặc điểm của màn hình quảng cáo tường kính

1. Sản phẩm trong suốt và có độ truyền sáng cao

Tường kính có ưu thế tuyệt vời về độ thông thoáng về tầm nhìn, đón ánh sáng ban ngày, là lựa chọn hàng đầu của các cửa hàng mặt tiền. Vì vậy màn hình quảng cáo chuyên dụng cho tường kính cũng phải có những ưu thế tương tự. Màn hình quảng cáo của chúng tôi có độ trong suốt lên đến 90%, hoàn toàn thỏa mãn được yêu cầu này. Mô-đun bao gồm mỗi thanh đèn LED được làm bằng vật liệu thân thiện với môi trường, xung quanh trong suốt, không ảnh hưởng đến thông gió và ánh sáng phía sau của màn hình cản gió, giảm tải hiệu quả của gió, giảm thêm sức mạnh và trọng lượng của cấu trúc cơ bản của màn hình LED, và thường được lắp đặt trong bức tường kính của tòa nhà. Nó hoàn toàn phá vỡ những hạn chế của việc ứng dụng màn hình LED truyền thống trên kính. Màn hình này còn có tên gọi khác là màn hình LED trong suốt.
Nếu đây là lần đầu bạn biết đến màn hình LED trong suốt, vui lòng tìm hiểu tại: Màn hình LED trong suốt là gì?

cho thuê màn hình quảng cáo tường kính

Màn hình quảng cáo tường kính với thiết kế trong suốt, không cản tầm nhìn

2. Sản phẩm đơn giản và trọng lượng nhẹ

Màn hình treo tường màn kính LED sử dụng thiết kế dải rỗng. So với hộp màn hình LED truyền thống, không cần cố định kích thước của khung. Vì nó sử dụng tấm kính trong suốt và vỏ nhôm chải nên nó đơn giản và đẹp mắt, sử dụng vật liệu composite gia cường. Độ bền kéo và nén mạnh, cực kỳ mạnh và bền, đồng thời giảm trọng lượng của mô-đun. Màn hình này có trọng lượng 12kg/m2 bằng 1/5 trọng lượng của hộp màn hình LED thông thường, được đa số khách hàng chiếu sáng ưa chuộng.

3. Thiết kế mô-đun, bảo vệ và an toàn

Nguyên tắc lắp ráp mô-đun của màn hình lớn được áp dụng, không yêu cầu bất kỳ kết cấu thép nào và dễ bảo trì: phía trước và phía sau có thể được duy trì và dễ dàng tháo rời: một mô-đun duy nhất có thể hoàn thành việc tháo rời và lắp ráp các màn hình lớn, có thể thay đổi linh hoạt theo kích thước kính của khách hàng Kích thước mô-đun tùy chỉnh để đạt được sản xuất hàng loạt và lắp đặt nhanh chóng tại chỗ.

4. Tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, tản nhiệt nhiệt độ ổn định

Việc tản nhiệt không đủ của màn hình LED truyền thống có thể dẫn đến hỏng màn hình. Có thể tránh được các vấn đề tương tự khi ứng dụng màn hình LED vách kính. Do độ trong suốt cao, không gây tiếng ồn và tiêu thụ điện năng thấp nên không cần hỗ trợ nhiệt thiết bị tản nhiệt., có thể để gió tản nhiệt tự nhiên cho màn hình LED treo tường, còn có đặc tính chịu được thời tiết cao trong môi trường, có thể hoạt động bình thường trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt lạnh giá như Nga. Đồng thời, bộ nguồn, bộ điều khiển… được cách ly với vật liệu phát quang, không cần trang bị hệ thống tản nhiệt đặc biệt như màn hình LED truyền thống.
Màn hình LED tường kính thường được lắp đặt trong kính trang trí trong các ngân hàng, trung tâm mua sắm, nhà hát, phố thương mại, chuỗi cửa hàng, khách sạn, tòa nhà công cộng của thành phố, tòa nhà nổi tiếng, tòa nhà thương mại, v.v... Màn hình LED tường kính có uy tín và tầm ảnh hưởng cao trong ngành. Đây là một sản phẩm chiếu sáng cao cấp và đóng một vai trò không thể thay thế trong dự án chiếu sáng tòa nhà.

Các loại màn hình quảng cáo tường kính bạn có thể tham khảo: 


Màn hình quảng cáo tường kính dạng module

Màn hình quảng cáo dạng này có ưu điểm đáng chú ý đó là được ghép lại từ nhiều module, mỗi module có kích thước từ 1mx1m hoặc 1mx0,5m, phù hợp với nhiều diện tích tường kính, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được kích thước màn hình cho mình. 
Với trọng lượng nhẹ, lắp đặt vô cùng nhanh chóng dễ dàng, đầu nối hộp tùy chỉnh và dây tín hiệu nguồn được tinh giản, đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ.
Đáp ứng được nhu cầu về một màn hình quảng cáo không cản ánh sáng, không cản tầm nhìn khi khách hàng nhìn vào các sản phẩm trưng bày bên trong.

cho thuê màn hình quảng cáo tường kính

Thiết kế dạng module, linh hoạt hơn trong lựa chọn kích thước màn hình

 


Màn hình quảng cáo tường kính phù hợp trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới

Màn hình quảng cáo tường kính dạng poster

Là màn hình quảng cáo dạng poster điện tử, có độ trong suốt lên đến 73%, thay đổi nội dung dễ dàng nhanh chóng, quản lý từ xa bằng app trên smartphone. 
Đây có thể nói là sản phẩm đại diện cho tính thẩm mỹ, năng động vô cùng phù hợp với các cửa hàng bán lẻ.

cho thuê màn hình quảng cáo tường kính

Poster quảng cáo tường kính tại một Studio Hair Salon

Một số sản phẩm của chúng tôi cũng đã xuất hiện trong nhiều sự kiện, triển lãm. Mời tham khảo tại: Màn hình LED sự kiện và triển lãm

Liên hệ dịch vụ cho thuê màn hình quảng cáo tường kính

Là đơn vị đi đầu trong dịch vụ cho thuê màn hình quảng cáo tường kính tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn mang lại cho quý khách những trải nghiệm mới mẻ về sản phẩm và sự tận tụy trong dịch vụ khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

Công ty TNHH Công Nghệ Vĩ Lực - LUXMAGE
Địa chỉ: 80, đường số 9, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0988.895.066
Email: sale@luxmage.com

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 24-05-2023