Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Cửa tự động led trong suốt - giải pháp thay thế cửa tự động truyền thống

Cửa tự động led trong suốt - giải pháp thay thế cửa tự động truyền thống


Việc thiết kế một cửa tự động dùng trong doanh nghiệp, trung tâm thương mại,…không còn là điều quá xa lạ. Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, cửa tự động không chỉ là nơi để bảo vệ che chắn không gian bên trong mà còn là nơi để quảng bá. Chính vì thế, cửa tự động led trong suốt là sự thay thế hoàn hảo cho cửa kính truyền thống.

Cửa tự động led trong suốt là gì?

Đối với khái niệm cửa tự động chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, cửa tự động led trong suốt là gì? Đây là loại cửa được tích hợp thêm các thiết bị để nó có thể tự động đóng, tự động mở khi các thiết bị cảm biến được kích hoạt.

Cửa tự động led trong suốt là sự thay thế hoàn hảo cho cửa kính truyền thống.

Chúng sẽ mở ra hoặc đóng lại khi thiết bị điều khiển nhận được một tín hiệu kích hoạt bởi các cảm biến và điều khiển các bánh xe có động cơ hoạt động giúp cửa có thể mở ra, khi không phát hiện ai trong khu vực hoạt động, cánh cửa bắt đầu đóng sau một khoảng thời gian.

Nói chung, cửa tự động led trong suốt cũng hoạt động dựa trên nguyên tắc cảm biến, nhưng điều làm nên sự khác biệt so với cửa truyền thống là trên mặt cửa led trong suốt thể hiện được nội dung đa dạng, phục vụ mục đích quảng bá cho doanh nghiệp.

Tại sao nên sử dụng cửa tự động led trong suốt?

Chỉ với những lý do đơn giản dưới đây, bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi cửa loại cửa tự động – xu hướng mới của tương lai này.

Độ trong suốt cao: Nhìn từ khoảng cách 4-5m, hiệu quả trong suốt trong tình huống này đạt 75-90%. Chính vì thế, màn hình hiển thị gần như trong suốt, không cản tầm nhìn mà lại sang trọng hơn.

Độ sáng cao: độ sáng mà cửa tự động led trong suốt phát ra lên đến 5000-5500 nits, sáng hơn so với ánh sáng mặt trời nên không lo tình trạng hình ảnh phát ra bị đen và không thấy được hình ảnh.

Độ sáng mà cửa tự động led trong suốt phát ra lên đến 5000-5500 nits, sáng hơn so với ánh sáng mặt trời nên không lo tình trạng hình ảnh phát ra bị đen và không thấy được hình ảnh

Hiệu quả quảng cáo: bằng cách quảng cáo bằng video giúp nhận diện nội dung thương hiệu, được đặt vị trí dễ dàng nhận thấy, chính vì thế thu hút được sự chú ý của mọi người.

Tiết kiệm chi phí quảng cáo: Cũng chính khả năng hiển thị linh hoạt như, bạn có thể thay đổi nội dung quảng bá, giới thiệu, thông tin theo từng thời điểm khác nhau. Khả năng thu hút ánh nhìn cực cao từ chính cửa doanh nghiệp giúp bạn tiết kiệm nhiều loại chi phí quảng cáo như banner, áp phích, tờ rơi,...

Tại sao cửa tự động led trong suốt ngày càng được ưa chuộng?

Lý do để một cửa tự động led trong suốt ngày càng trở nên được ưa chuộng không đâu khác nằm ở ưu điểm không thể phủ nhận của chúng.

Đầu tiên, tính ổn định cao là ưu điểm đáng bàn đến khi dùng dòng sản phẩm này. Hoạt động với tính ổn định cao, nên thời gian sử dụng kéo dài. Điều này không gây ra phiền phức cho khách hàng. Thay vì sử dụng sản phẩm kém chất lượng, khách hàng sẽ gặp phải tình huống đau đầu, lo lắng vì cửa không an toàn, hay chỉ sử dụng trong một thời gian ngắn lại hư, mất nhiều công sức và tiền bạc.

Độ trong suốt cao và độ sáng cao là những ưu điểm không thể bỏ qua nếu kể đến đặc điểm mà khách hàng yêu thích. Điều này cũng là điểm đặc biệt đặc trưng của dòng led trong suốt mang đến hiệu quả gấp 1000 lần so với những phương tiện quảng cáo khác.

Với trọng lượng nhẹ, khả năng lắp nhanh chóng, không giới hạn chiều rộng, cửa tự động led trong suốt đáp ứng được mọi nhu cầu lắp đặt và thời gian thi công.

Thời gian và phương thức lắp đặt cũng là một trong những điều khiến những ai quan tâm đến led trong suốt không thể bỏ qua. Với trọng lượng nhẹ, khả năng lắp nhanh chóng, không giới hạn chiều rộng, đáp ứng được mọi nhu cầu lắp đặt và thời gian thi công.

Cơ cấu hạ tầng thành phố với nhiều thay đổi, nếu không tạo khác biệt và tạo được nhiều điểm nhấn bạn sẽ không trở nên nổi bật so với mọi người. Với cửa tự động led trong suốt, bạn dường như đang được chiêm nghưỡng một tác phẩm nghệ thuật chứ không phải như một thiết bị xây dựng đơn giản.

Thông thường, cửa tự động led trong suốt được ứng dụng lắp đặt ở những nơi đông người, hoạt động theo nguyên tắc cảm biến giúp chúng trở thành sản phẩm thông minh được nhiều địa điểm như: trường học, trung tâm thương mại, trung tâm tổ chức sự kiện, nhà hàng tiệc cưới, cửa doanh nghiệp cao cấp....ứng dụng đến.

 

 

 

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 09-08-2019