Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Đối với showroom thì nên chọn màn hình led nào?

Đối với showroom thì nên chọn màn hình led nào?


Vấn đề quảng cáo cho showroom cũng đang là một vấn đề khiến nhiều nhà quản lý băn khoăn. Làm thế nào để quảng cáo cho hiệu quả? Làm thế nào để làm toát lên vẻ sang trọng của cửa hàng trưng bày? Quảng cáo cho showroom phải làm cho thật độc đáo? Nhiều câu hỏi đặt ra như thế, nhưng câu trả lời nằm ở đâu?

Hình thức quảng cáo phù hợp cho showroom là gì?

Thử nghĩ xem, đối với một showroom trang trọng, bạn không thể nào chọn dán một poster to đùng trước cửa kính khiến cho khung cảnh bên trong bị lu mờ, hàng hóa trưng bày không được long lanh và bắt mắt đối với người xem. Tất nhiên, cũng không thể chọn một tấm hiflex ngay trước showroom đúng không? Nếu vậy thì còn gì là sự sang trọng của phòng trưng bày nữa.

màn hình led tỏng suốt showroom

Vậy còn một màn hình led thông thường được đặt phía trong showroom, có thể là ở một vị trí không bắt mắt người nhìn cũng như không ấn tượng mấy với loại led vốn dĩ có nhiều ở các nơi. Thế là tất nhiên, chúng không gây ấn tượng mạnh đối với người nhận thông điệp vì chúng nằm ở vị trí không phù hợp.

Nếu như poster dán không phù hợp, banner treo cũng không phù hợp, thậm chí màn hình led cũng chưa thật sự là giải pháp tối ưu, thì trình bày showroom nên trình bày thế nào là hợp lí?

Yên tâm, đã có dòng màn hình quảng cáo led trong suốt!

Màn hình led trong suốt có đầy đủ những ưu việt để giải quyết hết những vấn đề nêu trên từ những phương tiện quảng cáo thông thường.

Nếu những ai chưa biết về dòng led trong suốt có thể tham khảo Màn hình led trong suốt là gì?Đối với những người đã biết đến dòng led trong suốt, chắc chắn họ không thể phủ nhận những ưu điểm mà dòng này mang lại. Đặc biệt, đối với mục đích sử dụng cho showroom, giải pháp tối ưu hiển thị này có thể giúp doanh nghiệp đạt được điều mình cần. Cụ thể hơn vào vấn đề, showroom nên sử dụng những dòng sản phẩm led trong suốt như sau:

Dòng NS - dùng cho thương hiệu sang trọng

Đây là dòng được phát triển dựa trên nhu cầu quảng cáo của các thương hiệu cao cấp. Và showroom là một trong những đối tượng mà dòng NS có thể hiển thị quảng cáo tốt. Điểm đặc biệt là dòng NS này có thể được sử dụng trực tiếp thay cho bức tường kính, đảm bảo độ phân giải cao mà không ảnh hưởng đến sự trong suốt của tấm kính.

Sỡ hữu màn hình led dòng NS, vị trí kính phía trước showroom lại trở thành vị trí đắt địa cho việc quảng cáo. Không những mang lại hiệu quả quảng cáo cao vì được đặt ở vị trí đắt địa, vị trí mặt tiền, mà led trong suốt được nhiều doanh nghiệp săn đón vì quá trình lắp đặt dễ dàng, không gây cồng kềnh, choáng chỗ.

Ưu điểm: Độ trong suốt cao lên đến 75%, cấu trúc đơn giản, tiết kiệm được chi phí trong việc lắp đặt, không yêu cầu thiết bị chống đỡ phức tạp, trọng lượng nhẹ,....

Dòng XRW - lắp đặt tiện lợi

Lắp đặt cố định một cách nhanh chóng và tiện lợi. Dòng này được ứng dụng chủ yếu không những trong showroom xe hơi mà còn dùng được trong nhiều nhà hàng, sân bay, ngân hàng, hay trung tâm thương mại…

màn hình led tỏng suốt showroom

Ưu điểm: Hình ảnh màu sắc hiển thị rõ nét, chất lượng cao, dễ dàng điều khiển vận hành, chỉ cần kết nối với mạng máy tính, điều khiến từ xa,...

Với những thông tin cơ bản như trên, tùy vào mục đích được sử dụng bạn có thể chọn dòng sản phẩm phù hợp với showroom của mình. Để xem đa dạng nhiều loại sản phẩm hơn có thể tham khảo thêm Những dòng sản phẩm hiện tại của led trong suốt. Hiện tại, màn hình led trong suốt có nhiều dòng sản phẩm phù hợp cho nhiều mục đích khác nhau, không những thế, còn có cả dịch vụ cho thuê màn hình led giúp cho những đơn vị tổ chức sự kiện, hội nghị có thể làm nổi bật cho lễ hội, gian hàng. 

Nếu có bất cứ nhu cầu hay thắc mắc gì về sản phẩm cần được tư vấn, vui lòng liên lạc trực tiếp cho đội ngũ tư vấn của chúng tôi tại:

Công ty TNHH Công Nghệ Vĩ Lực

Website: luxmage.com
Địa chỉ: 80 đường số 9, phường 9, Gò Vấp
Tư vấn trực tiếp: 0988895066

 

 

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 25-03-2023