Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Giá của màn hình led trong suốt là bao nhiêu?

Giá của màn hình led trong suốt là bao nhiêu?


Dự tính trong tương lai, màn hình led trong suốt sẽ là tiêu điểm trong ngành quảng cáo đặc biệt là hiển thị trên cấu trúc tường kính tòa nhà, trung tâm thương mại. Tính đến nay, điều mà led trong suốt làm tốt nhất là hợp tác với những dự án lớn quốc tế về việc hiển thi quảng cáo như: Rolls Royce, 7eleven, Mc Donald’s,...Vậy sở hữu màn hình led với giá là bao nhiêu?

Hiệu quả chiếu sáng của màn hình led trong suốt

Tại sao lại sử dụng màn hình led trong suốt mà không phải là hình thức quảng cáo hiển thị khác. Đương nhiên là việc gì cũng có lí do của nó, khi mà lựa chọn màn hình led trong suốt sẽ mang lại hiệu quả cao cùng với những lợi ích mà chẳng bao giờ bạn có được nếu chọn loại hình quảng cáo khác:

Sản phẩm Led trong suốt công nghệ cao không những mang tính thời trang mà còn đảm bảo nguyên vẹn cho hiệu ứng làm đẹp tổng thể của tường kính. Khiến tòa nhà vẫn trong suốt như dáng vẻ ban đầu, chỉ khác biệt một điều là hình ảnh thương hiệu, có thể tỏa sáng ngay trên sự trong suốt của tường kính đó.

giá của màn hình led trong suốt là bao nhiêu
Tòa nhà được làm đẹp bằng hiệu ứng màn hình led trong suốt

Led chiếu sáng dưới ánh nắng thì việc bị làm cho độ sáng led lu mờ, dẫn đến màu sắc hiển thị kém là điều không thể tránh khỏi. Đấy là nguyên nhân những màn hình led thông thường khi chiếu dưới ánh nắng mặt trời thì không thấy hình ảnh. Đối với led trong suốt thì khác, nhờ có thông số chiếu sáng tương đồng với thông số ánh sáng mặt trời khiến cho hình ảnh vẫn rực rỡ và có thể điều chỉnh được.

Rõ ràng nếu so sánh với màn hình led thông thường, led trong suốt mang nhiều ưu điểm hơn. Điều này ghi điểm rất lớn trong mắt doanh nhân, doanh nghiệp các ngành. Rõ ràng, không ai là không thích một sản phẩm thông minh như vậy. Từ đó cho thấy, trong tương lai quảng cáo màn hình led sẽ trở nên phổ biến, vì vậy việc sử dụng công nghệ mới giúp bạn trở thành người đi trước thời đại.

Giá màn hình led trong suốt là bao nhiêu?

Hòa cùng xu hướng đó, giá của màn hình led trong suốt cũng đang được đề cập. Đối với những ai đang tìm kiếm giá cụ thể của màn hình led trong suốt thì có lẽ hơi khó vì chúng không có tiêu chuẩn cụ thể nào về giá.  Hay nói cách khác giá của màn hình led trong suốt là tùy biến. Khi định giá cần xem xét các yếu tố khác như độ phân giải, khoảng cách và độ sáng.

Thông thường một module led trong suốt có hàng nghìn con led (khoảng 16000 con cho dòng P3). Khoảng cách giữa những con led thế nào thể hiện giá của chúng. Khoảng cách giữa các con led càng nhỏ, số lượng bóng led càng nhiều, hình ảnh hiển thị càng rõ nét, càng đẹp. Ngược lại, khoảng cách càng cao giá tương ứng rẻ hơn. Nói chung, giá màn hình led trong suốt được quyết định bởi nhiều yếu tố.

Khoảng cách giữa các bóng led là một trong những yếu tố quyết định giá thành của chúng

Tất nhiên, loại màn hình led trong suốt sẽ có giá không rẻ để tương ứng với những gì chúng mang lại. Đối với màn hình led thường hay những sản phẩm led trong suốt kém chất lượng với giá thành thấp. Sau khi sử dụng một thời gian chi phí bảo hành, sửa chữa tổn thất quảng cáo sẽ khiến bạn phải suy nghĩ. Một sản phẩm chuyên nghiệp sẽ không khiến bạn gặp nhiều rắc rối về chất lượng.

Hiện nay không có nhiều nhà sản xuất Led trong suốt, chỉ có số ít đơn vị thực hiện sản xuất và trực tiếp phân phối sản phẩm trên thị trường. Còn lại một số doanh nghiệp khác lấy danh nghĩa có nhà máy sản xuất, thực ra chỉ là lấy hàng từ các nhà sản xuất khác. Vì thế trong quá trình lựa chọn màn hình led trong suốt chất lượng nên chọn những nhà sản xuất uy tín, có bằng chứng xác nhận xác minh, cũng như  tận mắt trải nghiệm sản phẩm.

Luxmage – tự hào là chi nhánh của nhà phát minh Led Trong suốt Nexnovo có nhà máy tại Thâm Quyến, có đầy đủ bằng phát minh sáng chế về sản phẩm màn hình led trong suốt.

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 25-03-2023