Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Giải pháp hiển thị trong tương lai - Ngành quảng cáo cần sự đổi mới

Giải pháp hiển thị trong tương lai - Ngành quảng cáo cần sự đổi mới


Xu hướng phát triển quảng cáo tỉ lệ thuận với xu hướng phát triển của công nghệ. Mỗi một công nghệ mới ra đời cho thấy những ưu điểm nổi trội so với phương pháp quảng cáo cũ. Được gọi là giải pháp hiển thị thương mại sẽ trở thành xu hướng trong tương lai – màn hình quảng cáo led trong suốt thể hiện nhiều ưu điểm vượt trội.

Màn hình quảng cáo vai trò quan trọng như thế nào trong việc quảng bá thương hiệu?

Đưa hình ảnh thương hiệu đến với mỗi người tiêu dùng chưa bao giờ là điều dễ dàng. Việc này đòi hỏi kết hợp nhiều công cụ khác nhau. Một trong những công cụ được kể đến ở bài viết này là màn hình quảng cáo led trong suốt.

Màn hình LED trong suốt

Màn hình quảng cáo led trong suốt đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ lẫn độ bền kỹ thuật

 

Với cấu tạo mang tính đột phá, đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ lẫn độ bền kỹ thuật, khả năng hoạt động mang tính ổn định cao, màn hình quảng cáo trong suốt được xem là giải pháp hiển thị thương mại mới, có xu hướng phát triển cao trong tương lai.

Những dòng màn hình hiện tại có một số nhược điểm khiến cho việc quảng cáo trở nên khó khăn như:

Hạn chế tầm nhìn: cấu tạo của mỗi module led hiện tại trên thị trường đều có nền đen phía sau. Chính vì thế chúng chắn tầm nhìn, chắn cả ánh sáng vào bên trong không gian trưng bày. Khi màn hình không hoạt động, màn hình này gây mất thẩm mỹ, cản trở tầm nhìn nhiều hơn. Khi hoạt động, hiệu quả mang lại cũng không cao.

Hiệu quả thẩm mỹ thấp: Ta có thể thấy hầu hết các video trình chiếu trên màn hình led thông thường đều phải có màu nền. Vì vốn dĩ nền màn hình led màu đen nên không thể phối nền đen hay xám trong thiết kế video. Đối với việc quảng cáo không thể đa dạng mẫu video trình chiếu để phù hợp với mục đích quảng cáo là một hạn chế cần được khắc phục ngay.

Trọng lượng lớn: kích thước trung bình của một module led bao gồm cả hệ thống khung, dây dẫn, làm mát,…rơi vào khoảng 50kg. Đối với màn hình quảng cáo kích thước lớn thì khối lượng này có thể lớn đến mức nào.

Không linh hoạt được phương án lắp đặt: Không có được ưu điểm về trọng lượng, khiến các phương thức lắp đặt của chúng cũng bị giới hạn. Để thỏa sức sáng tạo ở dạng màn hình treo cao, lắp thả treo thì led truyền thống hầu như không thể đảm bảo an toàn nếu làm với kích thước lớn. Chúng chỉ có thể lắp kích thước lớn nếu tiếp đất, hoặc thả treo đối với kích thước nhỏ như bảng hiệu.

màn hình led trong suốt
Màn hình quảng cáo LED trong suốt không còn hệ thống dây dẫn phức tạp như màn hình LED thường

 

Khó khăn trong việc sửa chữa, bảo hành: Hệ thống dây dẫn của loại màn hình này khá phức tạp, khi lắp đặt cần phải cực kì thận trọng. Khi xảy ra lỗi hệ thống vận hành, việc sửa chữa trở nên khó khăn. Dây dẫn quá phức tạp nên việc xác định lỗi trở nên không hề dễ dàng.

Xu hướng màn hình quảng cáo hiện tại

Các dòng màn hình quảng cáo hiện nay tồn tại nhiều nhược điểm khiến nhiều khách hàng cảm thấy khó chịu. Mang đến giải pháp hiển thị toàn diện hơn, tối ưu hơn là nhiệm vụ ra đời của màn hình led trong suốt. Giải quyết được các vấn đề nêu trên, màn hình trong suốt sỡ hữu những ưu điểm được kể đến bao gồm:

Độ trong suốt cao: lên đến 90% có khả năng nhìn xuyên vào không gian bên trong cũng như nhìn được ra không gian bên ngoài. Cấu trúc tường kính đã trở thành cấu trúc chính của kiến trúc thành phố, thể hiện sự sang trọng. Vì vậy, màn hình quảng cáo đi kèm cũng phải kịp thời, có thể hiển thị mà không phá vỡ đi đẳng cấp vốn có.

Màn hình LED trong suốt

Màn hình LED trong suốt thích hợp với xu hương quảng cáo trên tường kính trong tương lai

Độ sáng cao: Độ sáng tương thích với ánh sáng mặt trời, giúp màn hình vẫn hiển thị một cách rực rỡ dù là ban ngày hay ban đêm.

Khả năng chống nước IP65: mặc dù là dòng indoor nhưng khả năng chống nước vẫn được nhiều khách hàng, nhà quảng cáo quan tâm. Giúp bảo vệ màn hình tối ưu trước các tác nhân môi trường dù là vô tình.

Trọng lượng nhẹ: nhiều dự án được thi công bằng màn hình quảng cáo led trong suốt được lắp đặt dưới dạng thả treo, dựng đứng hay tùy theo kích thước, yêu cầu vị trí mà có kiểu lắp đặt phù hợp. Thực tế thi công cho thấy, màn hình trong suốt nhẹ hơn gấp 3 lần so với bình thường. Một điểm cộng không hề nhỏ cho màn hình quảng cáo trong suốt hiện tại phải không nào?

Hiển thị màu sắc sặc sỡ: Với hệ màu R G B hoạt động với hiệu suất hàng tháng lớn hơn 400 pcs. Đảm bảo độ sáng và nhất quán màu sắc cao. Điều đặc biệt ở màn hình trong suốt này là hiệu ứng hiển thị sẽ càng đẹp, càng hiệu quả nếu được thiết kế bằng nền đen. Khi trình chiếu, những vị trí có màu đen thì bóng led trên màn hình được tắt, cộng với khả năng trong suốt của màn hình làm nên hiệu ứng 3D tuyệt đẹp.

Cũng chính những bóng led được tắt giúp màn hình tiết kiệm điện năng hơn so với những dòng màn hình quảng cáo thông thường đến 3 lần. Thay vì các bóng led hoạt động hết công suất, số lượng bóng led phải luôn sáng 100% thì giờ đây, led trong suốt vừa giúp tiết kiệm điện năng, vừa mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Màn hình LED trong suốt

Không những mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, màn hình quảng cáo led trong suốt còn có hiệu quả kinh tế cao

Kinh tế ngày càng phát triển, thị trường cũng ngày càng tiên tiến hơn, nhường chỗ cho những sản phẩm mới, mang nhiều ưu điểm hơn. Giải pháp hiển thị trong tương lai là sự phát triển của dòng màn hình quảng  cáo led trong suốt, tô điểm cho hàng nghìn tòa nhà, giúp chúng luôn hiển thị lung linh nhất, hiệu quả quảng cáo rõ rệt nhất.

Còn chần chừ gì mà không sỡ hữu ngay giải pháp hiển thị được nhiều người săn đón này. Để biết được tư vấn miễn phí về màn hình led trong suốt, vui lòng liên hệ với LUXMAGE: 

Công Ty Tnhh Công Nghệ Vĩ Lực - LUXMAGE
Địa chỉ: 80, đường số 9, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0988.895.066
Email: sale10@luxmage.com

 

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 07-01-2023