Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Gian hàng Trung Nguyên trở nên nổi bật hơn với màn hình led trong suốt tại Lễ Hội Caffe 2019

Gian hàng Trung Nguyên trở nên nổi bật hơn với màn hình led trong suốt tại Lễ Hội Caffe 2019


Mới đây lễ hội caffee 2019 vừa được tổ  chức tại Buôn Mê Thuột, tại đây hội tụ nhiều thương hiệu Caffee nổi tiếng cũng là nơi giao lưu, tôn vinh những người trồng và kinh doanh caffee. Đến với lễ hội một cách tình cờ, màn hình led trong suốt Luxmage cũng hân hạnh được góp mặt cùng thương hiệu nổi tiếng Trung Nguyên – để tạo nên sự khác biệt!

Màn hình led trong suốt tạo nên khác biệt gì!

Được lắp đặt ngay bên cạnh gian hàng, màn hình led có thể truyền đạt nhiều thông điệp hữu ích đến với khách tham quan, một cách dễ dàng và nhanh chóng. Có thể nói, đây là một phương thức hiển thị linh hoạt khi mà led trong suốt này có khả năng thay đổi nhanh chóng nội dung để phù hợp với từng giai đoạn của triển lãm như đón khách, giao lưu, tìm hiểu thông tin vê sản phẩm,…

Giao lưu văn nghệ với hiển thị độc đáo cùng led trong suốt!
Giao lưu văn nghệ với hiển thị độc đáo cùng led trong suốt!

 

Đặc biệt với khả năng hiển thị tốt  dưới ánh sáng mặt trời những nội dung tưởng chừng thô sơ có thể hiển thị tốt một cách lung linh bất kể đêm hay ngày. Đấy cũng là một điểm đặc biệt khiến gian hàng caffee Trung Nguyên hấp dẫn biết bao du khách.

Thành công của dự án

Hợp tác với Trung Nguyên bằng màn hình trong suốt kích thước 4x2.5m bằng dòng NR3 linh hoạt có thể tháo lắp tiện lợi, khả năng hiển thị cao, tần suất chiếu sáng hoạt động kéo dài. Đặc biệt, với sự thanh mảnh mỏng nhẹ vốn có, màn hình led không làm ảnh hưởng đến cấu trúc gian hàng mà thay vào đó là một sự sang trọng đúng nghĩa!

Sự hấp dẫn của cả thương hiệu  Trung Nguyên lẫn màn hình led khiến cho gian hàng luôn tấp nập khách tham quan. Nhiều hoạt  động cũng được diễn ra xung quanh gian hàng và màn hình led như giao lưu văn nghệ, giao lưu với Hoa hậu, Á Hậu,…

Khách tham quan hào hứng trong lễ hội caffee 2019

Có thể nói, tại Lễ Hội Caffee 2019 diễn ra tại thủ phủ Buôn Mê Thuột lần này là một dịp hợp tác thành công giữa thương hiệu caffee nổi tiếng và thương hiệu màn hình led sang trọng.

Màn hình led trong suốt cho thuê!

Nếu bạn cũng đang muốn sỡ hữu một gian hàng nổi bật với mức chi phí hợp lí. Quá thiệt thòi nếu như chưa biết đến dịch vụ cho thuê màn hình led tại Luxmage. Không phải bỏ mức chi phí quá cao để có thể sỡ hữu vẫn có một gian hàng thu hút được nhiều khách tham quan.

Khoan, trước khi nói đến lợi ích! Để đi đền quyết định thuê một màn hình led bạn phải xem mình có cần chúng hay không? Vậy thì tại sao?

  • Đơn giản bạn đang cần gian hàng của mình trở nên nổi bật?
  • Sự kiện sắp diễn ra quá tầm cỡ và bạn cũng cần màn hình hiển thị không kém gì với quy mô sự kiện đó
  • Cảm thấy chán ngán với những điều phức tạp rườm rà mà màn hình led thông thường mang lại
  • Cần lắp đặt ở những vị trí khó khăn cồng kềnh

Có thể nói màn hình led trong suốt có thể đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của bạn về một màn hình. Mang đến cái nhìn khác về thương hiệu doanh nghiệp, thành công cho sự kiện.

Vậy thì lợi ích đặc biệt của dòng màn hình led cho thuê là gì khiến cho nhiều người săn đón:

Bản chất của sự kiện mang tính thời gian, tức là dựng trong nhanh chóng, nhường sảnh nhanh chóng, vì vậy vấn đề lắp đặt luôn khiến nhiều người quan tâm. Màn hình led cho thuê sỡ hữu dáng vóc thẩm mĩ, vừa chắc chắn lại vừa tháo lắp tiện lợi. Cho nên, việc đáp ứng thời gian cho sự kiện là không thành vấn đề.

Ưu điểm trong lắp đặt là một phần rất lớn, tuy nhiên cũng không bằng ưu điểm trong hiển thị. Ngay cả sự kiện hay gian hàng ngoài trời, hình ảnh màu sắc vẫn hiển thị một các lung linh tuyệt vời.

Dù cho bạn có sỡ hữu màn hình led trong suốt hay thuê trong một thời gian ngắn, bạn sẽ bị dòng sản phẩm này mê hoặc. Không tin thì dám thử thuê màn hình led Luxmage!­­­­­­­­­­

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 08-04-2019