Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > 9 điều cần biết trước khi thuê màn hình LED giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc

9 điều cần biết trước khi thuê màn hình LED giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc


Kể cả khi bạn đã có kinh nghiệm thuê màn hình led thì bạn vẫn có thể mắc phải một số sai lầm do thiếu những kiến thức cần thiết bên dưới. Còn nếu đây là lần bạn tìm hiểu và thuê màn hình led, thì bài viết này chính xác là dành cho bạn.

1. Những thuật ngữ công nghệ cần biết trước khi thuê màn hình LED 

Nếu bạn có dự định thuê màn hình LED cho sự kiện của mình, bạn muốn nhanh chóng nắm bắt một số thuật ngữ kỹ thuật cơ bản, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc trao đổi thảo luận với công ty cho thuê màn hình led. Từ đó, bạn có lựa chọn phù hợp và đưa ra quyết định chính xác hơn. Tìm hiểu một số thuật ngữ kỹ thuật về màn hình LED cho thuê sẽ giúp bạn thảo luận được với nhà cung cấp của mình và đưa ra quyết định phù hợp nhất. 
Cao độ pixel 

Đề cập đến khoảng cách giữa các đèn LED và chịu trách nhiệm về độ rõ nét của màn hình. Độ phân giải pixel liên quan trực tiếp đến độ phân giải của màn hình LED cho thuê của bạn. Chọn độ phân giải cho màn hình LED còn phụ thuộc vào ngân sách, không gian diễn ra sự kiện và khoảng cách xem của khán giả, vì vậy hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn nhanh nhất.
Cấu trúc màn hình

Cấu trúc màn hình của màn hình LED trong sự kiện của bạn có thể là mô-đun hoặc di động. Màn hình mô-đun là màn hình LED lớn được hợp thành từ nhiều tấm cabinet. Loại cấu trúc màn hình này giúp bạn linh hoạt hơn trong việc lựa chọn kích thước màn hình. Cho thuê màn hình LED di động là loại màn hình dựng sẵn mang đến sự kiện của bạn được gắn và giao trên xe tải hoặc phương tiện khác.

​ Kiến thức cần biết về thuê màn hình led

Màn hình led cho thuê thiết kế dạng module

Độ sáng

Độ sáng màn hình đề cập đến chất lượng ánh sáng của màn hình LED cho thuê của bạn. Nó thường được đo bằng nits hoặc lumen. Một nit tương đương với 3,42 lumen. Nói một cách đơn giản, giá trị số càng cao thì màn hình của bạn sẽ càng sáng. Nên cho thuê màn hình LED với 5.000 nits để sử dụng ngoài trời.

Kiến thức cần biết về thuê màn hình led

Độ sáng là một yếu tố quan trọng cần xem xét khi thuê màn hình led


Khoảng cách xem tối ưu

Khoảng cách xem tối ưu đề cập đến khoảng cách khán giả của bạn có thể ở xa màn hình LED cho thuê mà không bị gián đoạn xem. Các màn hình LED khác nhau yêu cầu khoảng cách xem khác nhau. Khoảng cách xem và độ cao pixel tương quan với nhau. Nếu khoảng cách xem dài hơn, bạn cần độ cao pixel cao hơn.

Chỉ số IP

Chỉ số IP hoặc xếp hạng bảo vệ chống xâm nhập đề cập đến mức độ bảo vệ màn hình LED cho thuê chống lại sự xâm nhập của chất lỏng và chất rắn. Xếp hạng IP càng cao, màn hình LED của bạn càng được bảo vệ khỏi các nguy cơ bên ngoài. Hiểu rõ về các thuật ngữ này sẽ giúp bạn lựa chọn được các loại màn hình LED cho thuê phù hợp với mình.

2. Phân biệt màn hình led cho thuê trong nhà và màn hình led cho thuê ngoài trời

Có màn hình LED cho thuê được thiết kế đặc biệt để sử dụng ngoài trời và sử dụng trong nhà.
Màn hình LED cho thuê trong nhà 
Thông thường, màn hình LED cho thuê trong nhà có tỷ lệ điểm ảnh thấp hơn và độ phân giải tốt hơn màn hình LED cho thuê ngoài trời vì khán giả sẽ gần với màn hình LED hơn.
Màn hình LED trong nhà thường có dạng mô-đun vì chúng phải vừa với cửa ra vào trong quá trình lắp đặt. Các màn hình này cũng kém bền và kém sáng hơn so với cho thuê màn hình LED ngoài trời.
Màn hình LED cho thuê ngoài trời
Như đã nói ở trên, màn hình LED ngoài trời bền hơn và sáng hơn vì chúng được thiết kế để xem ở khoảng cách xa.
Chúng cũng được sản xuất với chỉ số IP cao hơn vì chúng cần tồn tại trong môi trường khắc nghiệt hơn.
Tham khảo thông số kỹ thuật của màn hình LED ngoài trời và màn hình led trong nhà.

 

​ Kiến thức cần biết về thuê màn hình led

Thông số kỹ thuật màn hình led trong nhà

 

​ Kiến thức cần biết về thuê màn hình led

Thông số kỹ thuật màn hình led ngoài trời


3. Màn hình LED cho thuê có những ứng dụng nào?
Màn hình LED cho thuê là màn hình kỹ thuật số rất được ưa chuộng sử dụng trong các sự kiện với nhiều mục đích khác nhau.
Để giúp bạn bắt đầu, đây là một số cách sáng tạo mà mọi người sử dụng màn hình LED cho thuê:
Màn hình quảng cáo tuyệt vời

Nếu bạn muốn phát video trực tiếp cho một đám đông lớn, bạn có thể sử dụng màn hình LED cho thuê để phục vụ cho tất cả mọi người. Cho dù để phát trực tuyến phim, chơi trò chơi trực tiếp, tin tức trực tiếp hoặc một sự kiện quốc gia, màn hình LED trực tiếp là công cụ đáng tin cậy.

​ Kiến thức cần biết về thuê màn hình led

Màn hình LED cho thuê sử dụng trong quảng cáo


Màn hình LED sân khấu

Để tạo bối cảnh cho sân khấu trong sự kiện của bạn, bạn có thể thuê một màn hình led sân khấu và sử dụng nó làm background cho sân khấu của mình.
Màn hình LED nền sân khấu không chỉ giúp sân khấu của bạn trông hấp dẫn hơn mà còn mang đến ánh sáng nghệ thuật cho địa điểm diễn ra sự kiện của bạn.
Một phông nền sân khấu tuyệt vời cũng rất hữu ích trong việc thu hút và thu hút sự chú ý của khán giả. Bạn có thể chiếu những bộ phim hoặc hình ảnh thú vị trong thời gian nghỉ giải lao hoặc không khí chết chóc để thu hút khán giả của mình.

 

​ Kiến thức cần biết về thuê màn hình led

Màn hình led cho thuê làm màn hình sân khấu


Tường truyền thông xã hội

Màn hình LED lớn cho thuê được sử dụng như một màn hình kỹ thuật số hiển thị các bài đăng hoặc hình ảnh có liên quan trên mạng xã hội để thúc đẩy nhận thức về thương hiệu tại các sự kiện của bạn. Những người tham dự vào công việc của bạn sẽ rất hào hứng khi xem nội dung do người dùng tạo từ các bài đăng trên mạng xã hội của đồng nghiệp của họ.
Đó là một bổ sung dễ thương cho văn phòng hoặc các sự kiện trực tiếp của bạn
Sự kiện thể thao

Thể thao diễn ra trên các đấu trường lớn. Cho thuê màn hình LED trong các sự kiện thể thao giúp mọi người hâm mộ không bỏ lỡ bất cứ điều gì. Bạn cũng có thể sử dụng nó để hiển thị điểm thời gian thực của các trò chơi.

 

​ Kiến thức cần biết về thuê màn hình led

Màn hình LED cho thuê sử dụng trong sự kiện thể thao


4. Lợi ích của việc thuê màn hình LED 
Nhu cầu thuê màn hình LED tăng cao trong những năm qua. Màn hình LED là một cách hiệu quả đã được chứng minh để nâng cao trải nghiệm tổng thể của khán giả.
Dưới đây là một số lợi ích của việc cho thuê Màn hình LED lớn và màn hình LED di động trong các sự kiện của bạn:
Tăng sự tham gia của khán giả

Có màn hình kỹ thuật số LED đẹp mắt về mặt thẩm mỹ sẽ thu hút và thu hút sự chú ý của khán giả. Khán giả thường có xu hướng bị ngắt kết nối từ xa khi họ không thể nhìn thấy những gì đang xảy ra ở sân khấu trung tâm.
Vì vậy, có màn hình LED khổng lồ giúp bạn truyền tải thông điệp và giải trí cũng như thu hút khán giả trong suốt sự kiện của bạn.

 

​ Kiến thức cần biết về thuê màn hình led

Màn hình led giúp thu hút khán giả trong suốt sự kiện


Thể hiện mức độ chuyên nghiệp.

Cách tốt nhất để cho khán giả của bạn biết rằng bạn có ý nghĩa kinh doanh là làm cho mọi khía cạnh của sự kiện của bạn trông chuyên nghiệp. Các nhà tổ chức sự kiện thường bị phê bình bởi các thiết kế kết hợp với địa điểm.

​ Kiến thức cần biết về thuê màn hình led

Màn hình led sử dụng làm bình phong phân cách khu vực đón khách và hội trường giúp sự kiện càng thêm chuyên nghiệp


Điều đó bao gồm các dấu hiệu và màn hình kỹ thuật số mà bạn sẽ thiết lập trong sự kiện. Vì vậy, việc trang bị màn hình LED cho thuê đầy phong cách nhưng có chức năng cao để giúp bạn đạt được thiết kế chuyên nghiệp.
Vì loại màn hình LED cho thuê này là kiểu mô-đun, nó cho phép bạn có kích thước và hình dạng tùy chỉnh tùy thuộc vào những gì bạn nghĩ sẽ phù hợp với địa điểm và tính chất của sự kiện của bạn. Nó cung cấp cho bạn một màn hình lớn treo tường mà không tốn quá nhiều diện tích.


5. Giá màn hình LED cho thuê được xác định như thế nào?
Nếu bạn định thuê màn hình LED cho các sự kiện, giá cả có thể là mối quan tâm số một. Cho dù bạn đang tìm thuê màn hình LED trong nhà hay ngoài trời, thì đây là một số yếu tố ảnh hưởng lớn đến chi phí thuê màn hình led:
Kích thước

Bạn cần một màn hình kỹ thuật số LED lớn như thế nào sẽ ảnh hưởng đáng kể đến giá màn hình LED cho thuê của bạn. Kích thước màn hình của bạn phụ thuộc vào khoảng cách xem của khán giả. Bạn có địa điểm lớn hơn, bạn mong đợi càng nhiều khán giả và họ càng ở xa màn hình, bạn sẽ cần màn hình LED lớn hơn. Nhiều màn hình khổng lồ hơn cũng có nghĩa là một mức giá cao hơn; màn hình nhỏ hơn có nghĩa là một khoản phí nhỏ hơn.

Giá của màn hình led cho thuê phụ thuộc rất lớn vào kích thước màn hình

Giá của màn hình led cho thuê phụ thuộc rất lớn vào kích thước màn hình


Độ phân giải

Độ phân giải là một yếu tố khác ảnh hưởng đến số tiền bạn cần trả để thuê màn hình LED. Có nhiều loại màn hình LED với độ phân giải khác nhau. Yếu tố này lại phụ thuộc vào khoảng cách xem của khán giả. Bạn muốn có độ phân giải màn hình tốt hơn nếu khán giả của bạn ở gần màn hình. Hơn nữa, nếu bạn muốn đầu tư vào chất lượng cao hơn, hãy chi tiêu nhiều hơn cho nó.
Loại cài đặt

Một yếu tố thay đổi cuộc chơi khác là bạn cần bao nhiêu tiền để mua màn hình LED của mình. Bạn có thể chọn lắp màn hình LED cho thuê của mình, đặt nó trên xe tải, treo trên trần nhà hoặc xếp chồng lên nhau. Quá trình lắp đặt càng phức tạp, càng cần nhiều thiết bị chuyên dụng, điều này làm tăng thêm chi phí cho màn hình của bạn.

kiến thức thuê màn hình led

Màn hình led có thiết kế tinh giản sẽ giúp việc lắp đặt trở nên nhanh chóng hơn

6. Quy trình thuê màn hình LED
Đây là những bước bạn phải trải qua nếu bạn có kế hoạch hoặc nghĩ đến việc thuê màn hình LED trong nhà và ngoài trời.
Liên hệ hoặc truy cập trang web của nhà cung cấp màn hình LED cho thuê tiềm năng của bạn.

Tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ của họ bằng cách xem các trang web của họ hoặc chỉ cần hỏi trực tiếp. Hầu hết các nhà cung cấp đèn LED đủ tốt để cung cấp cho bạn câu trả lời. Bạn cũng có thể yêu cầu báo giá.
Lập kế hoạch cho thuê loại màn hình LED nào bạn sẽ sử dụng trong các sự kiện của mình.

Điều cần thiết là phải biết bạn muốn gì vì nhà cung cấp đèn LED của bạn sẽ hỏi bạn những câu hỏi này trước khi nhận được báo giá của bạn. Loại màn hình LED mà họ sẽ cung cấp và giá của chúng phần lớn phụ thuộc vào yêu cầu sự kiện của bạn.
Đảm bảo hợp đồng dịch vụ.

Nếu bạn thấy đề xuất của nhà cung cấp đèn LED đủ tốt cho bạn, bạn sẽ phải đưa ra một thỏa thuận với nhà cung cấp đèn LED của mình . Đảm bảo đọc hợp đồng trước khi ký. Thảo luận với họ nếu thấy cần thiết.
Thanh toán khoản tiền đặt cọc ban đầu hoặc khoản thanh toán trước.

Thực hiện trong quá trình ký kết hợp đồng, số tiền đặt cọc phụ thuộc vào nhà cung cấp của bạn.
Chuẩn bị một kế hoạch hậu cần sau khi hợp đồng được ký kết. Nhà cung cấp của bạn sẽ bắt đầu chuẩn bị màn hình LED cho thuê của bạn. Họ sẽ liên lạc với bạn thỉnh thoảng, đặc biệt là vài ngày trước sự kiện của bạn, để giải quyết công việc hậu cần. Đó là để đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch.

kế hoạch lắp đặt màn hình led

Một kế hoạch tốt sẽ giúp cho công việc lắp đặt màn hình led diễn ra thuận lợi hơn


Thực hiện kế hoạch.

Một nhóm nhân sự có kinh nghiệm sẽ đến địa điểm vài giờ trước khi chương trình bắt đầu. Họ sẽ thiết lập tất cả các màn hình LED theo kế hoạch. Kỹ thuật viên sẽ có mặt trong suốt sự kiện để vận hành màn hình LED và khắc phục sự cố nếu có sự cố.
Cung cấp phản hồi của bạn. Sau khi tháo dỡ các màn hình LED đã lắp đặt, nhà cung cấp thường sẽ giữ liên lạc với bạn để giải quyết số dư còn lại và yêu cầu rút kinh nghiệm.

7. Thời gian lắp đặt màn hình LED cho thuê
Cài đặt hiển thị màn hình LED cho thuê có thể kéo dài từ 30 phút đến 3 giờ, tùy thuộc vào kích thước thuê của bạn.
Cho thuê màn hình LED thường mất khoảng 30 phút với số lượng nhân viên tối thiểu vì những màn hình LED này đã được tạo sẵn trước khi sự kiện diễn ra.
Màn hình LED lớn hơn hiển thị theo mô-đun sẽ mất nhiều thời gian hơn để cài đặt. Nó cũng đòi hỏi nhiều kỹ thuật viên hơn.
Khoảng thời gian dành cho việc lắp đặt màn hình LED cho thuê của bạn chủ yếu liên quan đến mức độ lớn và phức tạp mà bạn lên kế hoạch cho màn hình LED của mình.
Các kỹ thuật viên và kỹ sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi lên kế hoạch cẩn thận cho mọi thứ, bao gồm cả việc hoàn thành kịp thời nhiệm vụ lắp đặt, để không gây ra bất kỳ sự chậm trễ nào trong quá trình sản xuất của bạn.
Sau nhiều năm hoạt động trong ngành công nghiệp đèn LED, chúng tôi đảm bảo với bạn rằng mọi thứ sẽ nằm trong tầm kiểm soát và diễn ra tốt đẹp như kế hoạch. Một kỹ thuật viên cũng sẽ đảm bảo những thứ liên quan đến màn hình LED đang được chăm sóc.

8. Một số lời khuyên để thuê một màn hình LED

Nếu bạn đang sản xuất hoặc tổ chức một sự kiện, có một màn hình LED cho thuê sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc.
Dù cho mục đích quảng cáo hay trang trí, đây là một số mẹo cần tuân thủ để đảm bảo bạn thành công trong việc lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ đèn LED cho thuê tốt nhất cho sự kiện quan trọng của mình.
Đặt câu hỏi: Nếu bạn không hiểu điều gì đó, vui lòng nêu mối quan tâm với nhà cung cấp / nhà cung cấp của bạn để hiểu rõ hơn về nội dung và chi phí của việc thuê màn hình LED.
Một nhà cung cấp dịch vụ LED tốt sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn với các nhu cầu của bạn, bao gồm cả việc giải đáp các thắc mắc của bạn.
Đặt trước: Màn hình LED cho thuê đang là mốt ngày nay. Có xu hướng rằng nhà cung cấp của bạn có thể hết hàng trong các sự kiện của bạn.
Để tránh bị căng thẳng vào phút cuối do nhồi nhét, hãy nhớ đặt trước màn hình LED của bạn. Bạn thậm chí có thể nhận được nó với giá thấp hơn nếu bạn đặt trước nhiều tháng so với việc thanh toán vài ngày trước khi sự kiện diễn ra.
Yêu cầu Demo: Yêu cầu nhà cung cấp của bạn chứng minh sản phẩm của họ để bạn thấy chất lượng thực tế của màn hình LED của họ trước khi cam kết với họ. Một nhà cung cấp đèn LED tốt sẽ vui lòng cho bạn xem bản demo vì họ tự tin về sản phẩm và dịch vụ của mình.
Chọn một nhà cung cấp đáng tin cậy. Bạn không muốn ảnh hưởng đến sự thành công của các sự kiện của mình bằng cách thuê các nhà cung cấp đèn LED không đáng tin cậy. Yêu cầu tham khảo những người đáng tin cậy. Đọc các đánh giá và phản hồi và chọn nhà cung cấp có hỗ trợ kỹ thuật tốt.

9. Tôi có thể tìm nhà cung cấp màn hình LED cho thuê ở đâu?

Chúng tôi tùy chỉnh các sản phẩm và dịch vụ của mình theo nhu cầu của mọi khách hàng để đảm bảo rằng tất cả khách hàng của chúng tôi sẽ không trải nghiệm gì ngoài trải nghiệm màn hình LED tốt nhất. Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1 của chúng tôi. Nỗ lực không ngừng của chúng tôi để chỉ cung cấp các dịch vụ màn hình LED cho thuê tốt nhất với công nghệ mới nhất, khiến chúng tôi trở thành nhà cung cấp giải pháp hàng đầu trong ngành công nghiệp LED.
Click vào đây để xem những dự án mà chúng tôi đã thực hiện. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để chọn thuê màn hình led phù hợp, chuẩn bị tốt nhất cho sự kiện của mình. Chúng tôi sẽ rất vui khi được phục vụ bạn.

Công Ty TNHH Công Nghệ Vĩ Lực - LUXMAGE
Địa chỉ: 80, đường số 9, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0988.895.066
Email: sale@luxmage.com

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 07-01-2023