Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Làm sao đánh giá chất lượng của màn hình Led trong suốt?

Làm sao đánh giá chất lượng của màn hình Led trong suốt?


Màn hình LED trong suốt là một loại màn hình quảng cáo mới, có khả năng hiển thị hình ảnh, video với độ sắc nét cao và độ trong suốt lớn, cho phép nhìn xuyên qua từ hai phía trước và sau của màn hình. Màn hình LED trong suốt có nhiều ưu điểm như tiết kiệm không gian, tiết kiệm điện năng, tạo hiệu ứng thẩm mỹ và thu hút sự chú ý của người xem. Tuy nhiên, để đánh giá chất lượng của màn hình LED trong suốt, cần phải xem xét nhiều tiêu chí khác nhau. Cùng Luxmage tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Màn hình led Trong suốt là gì?

 

Màn hình LED trong suốt (transparent led display) là một loại màn hình LED tiên tiến, có thiết kế giống như một tấm kính trong suốt, cho phép nhìn thấy qua màn hình từ cả hai mặt trước và sau, dù màn hình đang chạy.

 

Màn hình LED trong suốt rất thích hợp để lắp đặt ở các bức tường kính hay vách kính ở các cửa hàng, trung tâm thương mại, văn phòng hay các công trình công cộng,... Có thể dùng làm màn hình chào đón, bình phong cho sự kiện, màn hình LED sân khấu, hay bảng hiệu chỉ dẫn ở bệnh viện, bảng chỉ dẫn giao thông.

 

LED trong suốt là một ứng dụng mới để tăng cường hiệu quả quảng cáo cho doanh nghiệp. Chúng được gọi là trong suốt vì chúng không có nền đen làm mờ tầm nhìn như những màn hình LED thông thường. Điều này tạo ra một đẳng cấp mới cho doanh nghiệp - đẳng cấp của sự tinh tế.

 

Màn hình LED trong suốt của LUXMAGE mang đến trải nghiệm mới mẻ với độ trong suốt cao từ 70-90%, hình ảnh rõ nét và khả năng tùy chỉnh đa dạng. Với độ sáng vượt trội lên đến 7500 nits, sản phẩm này đảm bảo hiển thị nội dung mạnh mẽ ngay cả dưới ánh sáng mặt trời. Ứng dụng rộng rãi trong xây dựng tường rèm, trung tâm mua sắm, sân bay, ngân hàng, nhà hàng, của hàng bán lẻ, và nhiều không gian khác. Màn hình LED trong suốt LUXMAGE không chỉ là công cụ quảng cáo xuất sắc mà còn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, làm nổi bật trong không gian số ngày nay.

Các ứng dụng của màn hình LED trong suốt

Màn hình LED trong suốt , có độ trong suốt cao, màn hình mỏng và nhẹ, v.v., Dành cho triển lãm, sân bay, phương tiện quảng cáo, chuỗi cửa hàng, trung tâm mua sắm lớn, phòng triển lãm, bảo tàng,..., để làm cho thú vị và có thể thay đổi bán sản phẩm và quảng cáo. Hỗ trợ thiết bị cho phép sự sáng tạo của quảng cáo đánh trực tiếp vào sản phẩm thực tế và có thể áp dụng ở bất cứ nơi nào có bức tường kính.

 

Công trình công cộng lớn - Màn hình LED trong suốt ngoài trời:

 

 

 

Trong môi trường tường kính bên ngoài của các tòa nhà thương mại lớn như tòa nhà văn phòng, trung tâm triển lãm, nhà hát, v.v., Màn hình trong suốt ngoài trời có độ truyền qua cao, không ảnh hưởng đến ánh sáng tòa nhà, trọng lượng nhẹ, khả năng cản gió tốt và dễ dàng để cài đặt. Khi được thắp sáng, nó có thể hiển thị một màn hình hiển thị đủ màu hoàn chỉnh và khi không được thắp sáng, nó có thể tạo ra hiệu ứng trong suốt tương tự như tàng hình, vì vậy nó ngày càng phổ biến trong lĩnh vực mặt tiền tòa nhà và trang trí kính.

Trung tâm thương mại lớn - màn hình LED trong suốt trong nhà:

Với sự cải thiện không ngừng của mức sống hiện đại, việc theo đuổi cá nhân hóa đã trở thành một chuẩn mực quan trọng để mọi người thể hiện cá tính độc đáo của mình; chỉ có hình ảnh mặt tiền cửa hàng đầy cá tính mới có thể thu hút người tiêu dùng dừng lại. Màn hình trong suốt trong nhà lắp đặt cố định để thay thế các bức tường quảng cáo trong nhà của cửa hàng truyền thống và quảng cáo video để thay thế quảng cáo in truyền thống, làm cho toàn bộ cửa hàng trở nên mát mẻ và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Sự kiện, sân khấu lớn - cho thuê màn hình LED trong suốt:

 

 

Màn hình LED trong suốt có thể lắp đặt trong nhà hoặc ngoài trời, có thể tùy biến kích thước và hình dạng theo ý muốn, có thiết kế cấu trúc đa dạng, có hệ thống treo trong suốt tạo ra sự kết hợp hài hòa với không gian và hiệu ứng ấn tượng của các vũ công trên sân khấu, mang lại nhiều sự lựa chọn sáng tạo hơn.

Đánh giá chất lượng của màn hình LED trong suốt

Làm thế nào để đánh giá màn hình LED trong suốt tốt hay xấu? Một số người cho rằng chất lượng của tủ có thể đánh giá đại khái qua vẻ bề ngoài. Điều đó có đúng không? Ngay cả khi bề ngoài khác nhau, nguyên tắc cấu tạo vẫn giống nhau, chẳng hạn như bảng mạch, hạt đèn, dây điện, v.v. Làm thế nào để chúng ta đánh giá ưu và nhược điểm của màn hình LED trong suốt?

So sánh độ sáng

Đặt bảng acrylic gần với cùng số lượng mô-đun LED, sau đó từ từ nâng lên một khoảng nhỏ để xem độ sáng của hạt đèn có đáp ứng được yêu cầu của bạn hay không. Tất nhiên, đặt mô-đun trực tiếp vào từ sẽ trực tiếp hơn, độ sáng càng cao thì yêu cầu về hạt đèn càng cao và phiên bản cũ tương đối cao. Môi trường trong nhà thuần túy có thể sử dụng độ sáng thấp, nhưng nếu là Màn hình LED trong suốt cửa sổ hoặc Màn hình LED treo tường bằng kính thì cần phải có màn hình LED trong suốt sáng.

Là ánh sáng của các hạt đèn đồng nhất

Trong khi xem độ sáng, hãy chú ý xem ánh sáng của các hạt đèn có đồng đều hay không. Khi quan sát ánh sáng trắng, hãy nhớ chú ý xem có quang sai màu hay không (điều này rất quan trọng) - nếu bạn che nó bằng một tờ giấy trắng mỏng, nó có thể không được quan sát thấy, vì vậy hãy sử dụng một tấm acrylic có độ dày nhất định. Sự hiện diện hay vắng mặt của quang sai màu là phần quan trọng nhất để phân biệt chất lượng và nó cũng là một trong những lý do chính dẫn đến sự chênh lệch giá của Màn hình trong suốt LED .

 

Nhận dạng dây

Dây chất lượng cao, chứng nhận UL. Nhà sản xuất màn hình LED trong suốt chưa chắc đã đáng tin cậy nên cách trực tiếp nhất là bóc lớp vỏ bên ngoài ra và đếm số lõi bên trong! Các mô-đun có 15,17,19 lõi hoặc thậm chí 20,30 dây lõi mufti không được quá 14, mô-đun 11 lõi kém và ngược lại.

Nhiệt độ hạt đèn

Sau khi thắp sáng một thời gian, dùng tay chạm vào hạt đèn LED, nhiệt độ rất cao thậm chí nóng, chắc chắn không ổn định bằng nhiệt độ thấp.

Chất lượng mối hàn

Các mối hàn đầy đủ chứng tỏ quá trình hàn tốt, độ sáng cao chứng tỏ chất hàn được sử dụng tốt; nghiêm trọng hơn là hàn sai, dễ tiếp xúc kém và việc bảo trì theo dõi rắc rối.

Phương pháp dán màn hình LED trong suốt

Hiện nay, có hai phương pháp sản xuất Màn hình LED trong suốt , một là phát sáng dương và hai là phát sáng từ bên. Mặc dù ánh sáng phát ra từ bên có độ truyền qua tương đối cao, nhưng công nghệ đóng gói của hạt đèn cần được thị trường thử nghiệm và hạt đèn phát ra dương là hạt đèn của màn hình LED truyền thống. Sau khi thử nghiệm trên thị trường, chất lượng rất ổn định.

Những điều cần chú ý khi bảo trì màn hình LED trong suốt

 

 

1. Giữ nguồn điện ổn định và bảo vệ nối đất tốt. Cố gắng không sử dụng nó trong môi trường tự nhiên khắc nghiệt (chẳng hạn như thời tiết có sấm sét mạnh);
2. Nghiêm cấm cho nước, bột sắt và các vật kim loại dễ dẫn điện khác vào màn hình. Màn hình LED trong suốt nên được đặt trong môi trường ít bụi nhất có thể. Bụi lớn sẽ ảnh hưởng đến hiệu ứng hiển thị, bụi quá nhiều sẽ làm hỏng mạch;
3. Vì nhiều lý do khác nhau, vui lòng cắt điện ngay lập tức và liên hệ với nhân viên bảo trì cho đến khi bảng hiển thị trên màn hình khô trước khi sử dụng;
4. Nếu có bụi trên bề mặt, vui lòng tách nó ra khỏi máy hút bụi và thiết bị súng hơi (không dùng giẻ, v.v. để lau trực tiếp và không dùng lực để tránh màn hình rơi ra);
5. Để bảo trì thông thường, hãy sử dụng máy hút bụi và súng hơi để loại bỏ bụi. Không lau bằng vải quá cứng hoặc thô hoặc vải bẩn để tránh làm hỏng bề mặt sản phẩm;
6. Khuyến nghị màn hình LED có thời gian nghỉ hơn 2 giờ mỗi ngày và màn hình LED nên được sử dụng ít nhất một lần một tuần trong mùa mưa. Nói chung, hãy bật màn hình ít nhất mỗi tháng một lần và chiếu sáng màn hình trong hơn 2 giờ;
7. Màn hình hiển thị LED cần được kiểm tra thường xuyên xem có hoạt động bình thường không và mạch có bị hỏng hay không. Nếu không hoạt động thì phải thay thế kịp thời, nếu hư hỏng thì sửa chữa hoặc thay thế mạch điện kịp thời;
8. Không để các hình ảnh đủ sáng như toàn màu vàng, toàn màu đỏ và toàn màu xanh lục trong thời gian dài trong khi phát lại, để tránh dòng điện quá mức, dây nguồn quá nóng, làm hỏng đèn LED và ảnh hưởng đến tuổi thọ của màn hình. Không tự ý tháo rời hoặc ghép nối màn hình;
9. Nếu mạch bên trong của màn hình LED bị lỗi, cấm những người không có chuyên môn chạm vào để tránh bị điện giật hoặc làm hỏng mạch; nếu có vấn đề hãy nhờ nhân viên có chuyên môn đến sửa chữa.

Lắp đặt, cho thuê màn hình Led tại Luxmage

Luxmage là một công ty chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất màn hình LED trong suốt, cung cấp cho khách hàng các giải pháp hiển thị trong suốt tổng thể. Luxmage có nhiều loại màn hình LED trong suốt phù hợp với nhiều nhu cầu và ứng dụng khác nhau, như màn hình LED vô hình, màn hình LED trong nhà, màn hình LED tường kính, màn hình LED film, màn hình LED kính, v.v. Luxmage cũng cung cấp dịch vụ lắp đặt, cho thuê màn hình LED trong suốt với chất lượng cao, giá cả hợp lý và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp.

 

Lắp đặt màn hình LED trong suốt tại Luxmage là một quy trình nhanh chóng, dễ dàng và an toàn. Luxmage có đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên và nhân viên lắp đặt giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Luxmage sử dụng các thiết bị, dụng cụ và phụ kiện chất lượng cao, đảm bảo độ chính xác, độ bền và độ ổn định của màn hình LED trong suốt. Luxmage cũng tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn và quy trình an toàn lao động, bảo vệ môi trường và chống cháy nổ trong quá trình lắp đặt.

 

Cho thuê màn hình LED trong suốt tại Luxmage là một dịch vụ tiện lợi, linh hoạt và hiệu quả. Luxmage có nhiều kích thước, độ phân giải và độ trong suốt của màn hình LED trong suốt để khách hàng lựa chọn, phù hợp với mục đích và ngân sách của từng sự kiện, triển lãm, sân khấu, v.v. Luxmage cũng hỗ trợ thiết kế video quảng cáo, cung cấp các thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, v.v. Luxmage có chính sách chiết khấu lên đến 10% tùy thuộc vào thời gian và diện tích sử dụng. Luxmage cũng có chế độ bảo hành, bảo trì và sửa chữa nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả. 

 

Liên hệ ngay với Luxmage để nhận được tư vấn chi tiết nhất nhé!

Công Ty Tnhh Công Nghệ Vĩ Lực - LUXMAGE
Địa chỉ: 80, đường số 9, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0988.895.066
Email: sale@luxmage.com

 

Đăng bởi: marketingluxmage - Ngày đăng : 23-12-2023