Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Lắp đặt màn hình led nhanh chóng tại Gamuda Land

Lắp đặt màn hình led nhanh chóng tại Gamuda Land


Việc dùng màn hình led để hiển thị nhiều nội dung thông điệp cũng như quảng bá thương hiệu đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên dùng màn hình led trong suốt, bạn đã bao giờ thử? Gamuda land đã thử và thành công trong việc gây ấn tượng mạnh với khách hàng, thêm vào đó, nâng tầm đẳng cấp thương hiệu.

Tại sao Gamuda land lại chọn màn hình led trong suốt?

Gamuda land là bộ phận phát triển bất động sản của tập đoàn Gamuda Berhad - một trong những tập đoàn phát triển cơ sở hạ tầng và bất động sản hàng đầu tại Malaysia. Tập đoàn được tạp chí tài chính quốc tế Euromoney bầu chọn là Công ty Quản lý Xây dựng tốt nhất tại châu Á...

Màn hình led trong suốt được thực hiện tại Khu nhà mẫu Gamuda Land (Chi nhánh: 199A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM) là sự phù hợp về điều kiện lẫn mong muốn. Tại đây có nhiều mô hình dự án cao cấp, thu hút nhiều sự quan tâm. Vì thế, cần xây dựng hình ảnh thương hiệu cao cấp. Hơn thế, mỗi căn hộ tại đây đều là tâm huyết, mang nét đẹp và hơi thở của cuộc sống hạnh phúc.

Đồng hành song song với mục tiêu đó, màn hình led trong suốt hỗ trợ khu nhà mẫu toát lên vẻ sang trọng vốn có. Điều mà ít có sản phẩm hiển thị nào làm được. Chính vì thế, led trong suốt đã nhanh chóng được lắp đặt tại khu nhà mẫu nổi tiếng này.

Đặc điểm màn hình led trong suốt tại Gamuda Land

Dòng màn hình: NR

Diện tích: 4m2

Màn hình led trong suốt tại Gamuda Land

Vị trí lắp đặt

Được lắp đặt ở vị trí mặt tiền nên yếu tố thẫm mĩ không thể nào bị bỏ qua. Bằng cách sử dụng màn hình led trong suốt, điều kiện tiên quyết này đã được đảm bảo. Đối với led trong suốt, hiển thị trên tường kính mà vẫn đảm bảo độ trong suốt lên đến 90% (với tầm nhìn từ 5m trở đi). Chính nhờ thế, lối ra vào văn phòng trở thành nơi quảng bá thương hiệu không thể nào tuyệt vời hơn nữa.

Thời gian lắp đặt

Thời gian hoàn thành việc lắp đặt màn hình led tại Gamuda không quá nửa ngày chỉ với một nhân công. Bản thân sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ dễ dàng cho thi công nên đảm bảo thời gian hoàn thành sản phẩm. Không những thế, thời gian đi dây không mất quá nhiều bởi hệ thống dây trong led trong suốt rất đơn giản, không cần chấp nối.

Hoàn thiện sản phẩm

Chỉ cần những bước đơn giản, Gamuda Land đã hoàn thiện hiển thị bằng led trong suốt. Thành phẩm có được là cửa ra vào với những hình ảnh màu sắc, sinh động được thiết kế hợp với từng giai đoạn, thời gian khác nhau trong năm. Điều này dễ dàng hơn rất nhiều cho doanh nghiệp trong việc truyền tải nhiều thông điệp ở nhiều thời gian khác nhau, mà không phải mất nhiều chi phí.

Chỉ với việc lựa chọn kỹ càng và chọn lọc sản phẩm chất lượng sử dụng cho việc hiển thị và quảng cáo, không mấy khó khăn để thương hiệu trở nên chất lượng hơn. Luxmage luôn hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm giải pháp hiển thị hiệu quả. Nhanh tay liên hệ hotline để được tư vấn sắm ngay:

Công ty TNHH Công Nghệ Vĩ Lực

Website: www.luxmage.com

Địa chỉ: 80 đường số 9, phường 9, Gò Vấp

Tư vấn trực tiếp: 0988895066 (Ms Quyên)

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 06-11-2020