Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > LED kính là gì?

LED kính là gì?


Đối với nhiều người khái niệm màn hình led trong suốt còn khá xa lạ, thay vào đó, LED kính là cái tên được dùng nhiều hơn. Vậy thì ở bài viết này sẽ tiết lộ, led kính là sản phẩm như thế nào và được ứng dụng ra sao trong việc quảng bá thương hiệu ở thời nay.

Tại sao lại được gọi là led kính?

Xuất phát từ ứng dụng thực tế mà cái tên “led kính” lại trở nên đơn giản và được dùng nhiều trong ngành led. Màn hình led thường được lắp sau những tấm kính trong để hiển thị nhiều hình ảnh, màu sắc, thông điệp khác nhau.

Thực tế, led kính chính là màn hình led trong suốt , bởi vì được sử dụng chủ yếu là lắp đặt sau lớp kính của mỗi cửa hàng nên tận dụng được khoảng không gian vừa đẹp vừa thuận tiện này để quảng bá thương hiệu. Một trong những điều đáng quan tâm là màn hình led trong suốt (LED kính) được ứng dụng như thế nào trong cuộc sống.

Ứng dụng của led kính trong cuộc sống?

Giống như tên gọi của chúng, led kính được ứng dụng đa dạng trong việc hiển thị trên các bức tường kính. Thay vì sử dụng hình thức quảng bá poster dán, banner treo, vừa choáng mất chỗ, vừa không hợp thời thì led kính lại là phương thức hiệu quả hơn cả.

Dưới đây là một số minh họa về việc sử dụng led kính trong quảng bá thương hiệu

Màn hình led tại MUMUSO Nguyễn Huệ

Đây cũng là một trong những dự án led kính thành công, MUMUSO bây giờ có thể linh động thay đổi thông điệp cũng như nội dung quảng bá, chương trình khuyến mãi theo nhiều thời điểm khác nhau. Chi tiết dự án:

Mô hình sản phẩm: dòng NR​

Kích thước màn hình: 2.5m x 1m

Vị trí của dự án: Cửa hàng Mumuso Nguyễn Huệ

Thời gian của dự án: 2018

Led kính tại của hàng MUMUSO Nguyễn Huệ

Màn hình led tại Gamuda Land

Chỉ với 4m2 led, thuộc dòng NR – mặt tiền kính trước của Gamuda trở nên khác biệt hơn hẳn. Kết hợp với cấu trúc cửa tự động hiện có, led kính lại càng phát huy hơn vai trò quan trọng của mình trong việc làm đẹp. Giờ đây, chỉ cần những thiết kế đơn giản, nội dung hiển thị trên led kính có thể thay đổi tùy theo mong muốn, thời điểm khác nhau cũng như từng chương trình khác nhau trong năm

Lắp đặt màn hình led tại Gamuda Land

Tham khảo thêm thông tin về màn hình led tại Gamuda

Màn hình led tham gia sự kiện triển lãm của Trung Nguyên

Nếu nói đến ứng dụng rộng rãi không thể không nhắc đến ứng dụng trong việc sử dụng màn hình led tham gia nhiều triển lãm. Gần đây nhất là cơ hội cộng tác tham gia triển lãm với nhãn hiệu cafe nổi tiếng TRUNG NGUYÊN. Cũng chính vì thế, màn hình led được thử sức trong một lĩnh vực khác ngoài kính và khẳng định được led trong suốt sẽ khiến gian hàng nổi bật hơn so với thông thường.

Poter hiển thị thông minh thay đổi nội dung phù hợp trong cửa hàng McDonald's

Một ứng dụng khác của led kính được dùng trong nhiều chuỗi cửa hàng bán lẻ là dòng poster điện tử thông minh. Tại sao lại vậy, chúng có kích thước không quá lớn, lắp đặt lại dễ dàng, hiển thị tốt và đặc biệt!chuỗi cửa hàng MC là một trong những địa điểm ứng dụng hiệu quả poster điện tử thông minh (poster điện tử tại McDonald's)

Trung tâm thương mại Vincom Trần Duy Hưng

Đối với màn hình led thông thường, việc lắp đặt bằng cách lơ lửng trên không không phải là điều dễ dàng, thâm chí còn gây nhiều nguy hiểm.  Nhưng đối với led trong suốt đây là điều khá dễ dàng. Đối với trung tâm thương mại lớn thì việc quảng bá thương hiệu là vô cùng cần thiết và phương tiện để thực hiện được điều này là màn hình led trong suốt.

Ứng dụng màn hình led cho trung tâm thương mại

Không chỉ riêng những dự án kể trên, led kính còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác như: khách sạn, cửa hàng 4S, showroom, lễ hội, sân khấu,…Trong xã hội hiện đại ngày nay, led trong suốt ngày càng khẳng định được vai trò của mình, là một trợ thủ đắt lực trong việc quảng bá thương hiệu.

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 23-10-2023