Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > LED trong suốt cửa tự động - Giải pháp truyền thông sáng tạo hiện đại

LED trong suốt cửa tự động - Giải pháp truyền thông sáng tạo hiện đại


LED trong suốt cửa tự động là một trong những những giải pháp màn hình LED trong suốt sáng tạo nhất. Chúng tôi không chỉ bán màn hình mà còn mang đến một khái niệm về ngành màn hình trong suốt.

Sản phẩm liên quan: Màn hình LED trong suốt cửa tự động

Tại các cuộc triển lãm mà Luxmage tham gia tại Việt Nam, nhiều người tham dự đã dừng lại trước cửa di chuyển bằng đèn LED trong suốt của chúng tôi và ngạc nhiên bởi chất lượng, độ sáng, độ trong và tính sáng tạo tuyệt đối của cửa di chuyển sáng tạo này!

 

led trong suốt cửa tự động trong truyền thông quảng cáo

LED trong suốt cửa tự động thu hút nhiều người đến xem tại triển lãm

 

Cửa di động LED trong suốt được thiết kế đặc biệt cho các cửa hàng bán lẻ và văn phòng công ty sáng tạo bật nhất. Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra nhận thức về thương hiệu và truyền thông quảng cáo theo một cách mới. Chúng tôi cố gắng mang đến những giải pháp sáng tạo nhất cho thị trường!

Cửa trượt LED trong suốt là sự thay thế hoàn hảo cho cửa kính truyền thống, nó giống một tác phẩm nghệ thuật hơn là một thiết bị kiến ​​trúc đơn giản.

led trong suốt cửa tự động trong truyền thông quảng cáo

Các bộ sưu tập LED trong suốt cửa tự động được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về tính trong suốt cao và nội dung quảng cáo hiển thị rõ nét với pixel cao, và chúng chủ yếu được sử dụng trong các cửa hàng bán lẻ, cửa hàng 4s, trung tâm mua sắm và trụ sở công ty.

Mặc dù các sản phẩm dòng sản phẩm này chủ yếu được sử dụng cho cửa di chuyển, chúng cũng có thể được sử dụng làm vách ngăn tường để đảm bảo nhận diện thương hiệu, ngăn cách không gian riêng tư và thể hiện nghệ thuật văn phòng đơn giản!

Bài viết liên quan: Dòng LED trong suốt cửa tự động - Phiên bản nâng cấp cho cửa vào thương mại

 

led trong suốt cửa tự động trong truyền thông quảng cáo

 

Đặc điểm chính của cửa di động màn hình trong suốt 

* Không giới hạn về chiều rộng

* Với quảng cáo động và thu hút, mang đến khả năng nhận diện nội dung thương hiệu tốt hơn, không cần can thiệp thủ công, tiết kiệm chi phí và duy trì tính đồng nhất;  

*  Sự xuất hiện của màn hình trong suốt cửa tự động, bạn sẽ có một không gian nghệ thuật độc đáo mà không cần hy sinh ánh sáng tự nhiên;

* Tiết kiệm thời gian và công sức, việc thay đổi thông tin và nội dung chưa bao giờ dễ dàng hơn thế;  

*  Đặt nội dung và thời gian phát một cách thông minh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng để phát lại kịp thời.

 

Đặc điểm chính của cửa di động màn hình trong suốt

Các tính năng kỹ thuật chính của cửa di động màn hình trong suốt 

* Độ sáng cực cao : lên đến 5000-5500 nits, có thể được điều chỉnh theo nhu cầu môi trường. Từ ánh nắng trực tiếp đến vách ngăn văn phòng trong nhà đều có thể đáp ứng nhu cầu về độ sáng hoàn hảo của khách hàng!

* Độ trong suốt cao : Độ trong suốt trên 72% sẽ cho bạn tầm nhìn tối đa và cho phép ánh sáng mặt trời chiếu xuyên qua không gian của bạn. 

*  Lắp đặt đơn giản : lắp đặt nhẹ nhàng và nhanh chóng sẽ giúp tiết kiệm nhân lực và thời gian rất nhiều.

* Vận hành đơn giản: Trọng lượng nhẹ và lắp đặt nhanh chóng sẽ giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và nhân công.

Các tính năng kỹ thuật chính của cửa di động màn hình trong suốt

Nếu bạn muốn có một không gian sáng tạo - sử dụng màn hình LED trong suốt cho lối vào, cửa sổ, vách ngăn văn phòng hoặc bất kỳ không gian sáng tạo nào mà bạn có ý định, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

 

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 08-07-2022