Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > LED trong suốt – giải pháp hỗ trợ truyền thông mới!

LED trong suốt – giải pháp hỗ trợ truyền thông mới!


Bạn đang loay hoay không biết giải pháp quảng bá nào là tốt cho doanh nghiệp?

Đâu là phương pháp hiển thị tốt nhất cho tường kính?

Bạn đã từng nghe đến công nghệ quảng cáo trong suốt trên tường kính nhưng không biết đó là công nghệ gì?

Để có được giải pháp hiển thị tốt nhất như đúng những gì nhiều doanh nghiệp mong muốn – led trong suốt là một giải pháp không thể không được nhắc đến. Cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm với công nghệ mới, mang tính ứng dụng cao trên thị trường hiện nay.

Tìm hiểu về led trong suốt

Như đã nói đến,  led trong suốt là một công nghệ hiển thị quảng bá mới. Tận dụng vị trí, không gian dường như được bỏ trống như tường kính, biến chúng trở thành nơi chủ yếu để mang nhiều thông tin, video, hình ảnh về sản phẩm, chương trình khuyến mãi, thông tin về doanh nghiệp,…đến với khách hàng một cách nhanh nhất!

led trong suốt

led trong suốt là một công nghệ hiển thị quảng bá mới. Tận dụng vị trí, không gian để thực hiện việc quảng bá

Thông thường, led trong suốt được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, có thể kể đến như: chuỗi cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, khách  sạn, trung tâm mua sắm, trung tâm tương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi, thay thế cửa tự động,….

Các dòng sản phẩm led trong suốt

Led trong suốt hiện nay có nhiều dòng và mỗi dòng mang lại ứng dụng khác nhau. Cùng tìm hiểu ứng dụng của sản phẩm hiển thị bậc nhất, đang là nhu cầu và là sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp lớn.

Dòng NR – Dòng sản phẩm lắp đặt nhanh chóng

Được thiết kế cho việc lắp đặt và tháo dỡ trở nên dễ dàng , nhanh chóng hơn. Đây là sự lựa chọn thay thế led thường hiệu quả, thích hợp dùng cho những sự kiện, sân khấu và giải trí. Không những thế, dòng sản phẩm này cũng có khả năng thay thế tường kính hiệu quả. Với đặc điểm:

  • Thiết kế module độc đáo, đơn giản và tin cậy
  • Khung nhôm đảm bảo độ chính xác về kích thước

led trong suốt ứng dụng

led trong suốt NR được thiết kế cho việc lắp đặt và tháo dỡ trở nên dễ dàng , nhanh chóng hơn

  • Tùy biến đầu nối module và cáp nguồn, cáp tín hiệu thuận tiện cho việc lắp đặt
  • Có thể tùy chọn dạng treo hoặc dạng đứng, lắp được ở kích thước lớn.

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: Dòng sản phẩm lắp đặt nhanh chóng 

Dòng XRW – Dòng sản phẩm lắp đặt cố định

Dòng led trong suốt này lại mang trong mình ưu điểm là được thiết kế phù hợp với lắp đặt cố định trong trung tâm thương mại, khách sạn, sân bay, showroom,…Tuy nhiên, với cấu tạo bộ nguồn được tích hợp sẵn vào các module , việc lắp đặt vẫn trở nên nhanh chóng và dễ dàng.

Dòng XT – Poster điện tử dành cho cửa sổ

Được biết đến như là một phương pháp hữu hiệu giúp thay thế poster quảng  cáo truyền thống. Là sản phẩm thích hợp với các cửa sổ bán lẻ, cửa sổ nhà hàng, chuỗi cửa hàng  tiện lợi,… Chỉ với một poster led trong suốt dòng XT

Tìm hiểu nhiều hơn tại: Dòng XT poster điện tử dành cho cửa sổ 

Ứng dụng  led trong suốt

Không những led trong suốt thuần túy mang lại điểm nhấn cho việc quảng bá doanh nghiệp mà ứng dụng dòng sản phẩm này trong thực tế lại không kém phần nổi bật.

Cửa tự động led trong suốt

Một trong những ứng dụng hàng đầu của led trong suốt là “thay thế cửa tự động”. Cửa tự động led trong suốt hay gọi khác là dòng  NOVO ADDOOR được thiết kế cho các cửa hàng bán lẻ sáng tạo, cửa hàng cao cấp, trung tâm mua sắm và doanh nghiệp. Sự sáng tạo dòng NOVO ADDOOR không chỉ là sự thay thế hoàn hảo cho cửa tự động truyền thống, mà còn là một công nghệ truyền thông tuyệt vời.

cửa tự động led trong suốt

Cửa tự động led trong suốt được sử dụng thay thế cửa tự động thông thường - là một trong những giải pháp hiển thị được ưa chuộng nhất

Lung linh hơn với cửa tự động led trong suốt, được sử dụng tại khu nhà mẫu Anpha King

Màn hình xoay 360°

NOVO AD360° được thiết kế cho các trung tâm bán lẻ sáng tạo, cửa hàng cao cấp, trung tâm mua sắm và phòng trưng bày. Sự sáng tạo của màn hình NOVO AD360 ° là sự thay thế hoàn hảo cho các màn hình quảng cáo truyền thống và hỗ trợ truyền thông hiệu quả.

Mang ứng dụng và tính thực tế cao, led trong suốt hiện tại đang là xu hướng quảng bá mới, không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn trên cả thế giới. Riêng đối với thị trường trong nước, các dòng sản phẩm đa dạng và chất lượng cao, không kém gì so với các nước khác. 

LUXMAGE – led trong suốt - nhà cung cấp chuyên nghiệp các giải pháp hiển thị thương mại, tự hào mang đến các dòng led trong suốt chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu nhiều khách hàng.

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 23-10-2023