Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > 4 lợi ích hàng đầu khi thuê màn hình led trong suốt cho sự kiện của bạn

4 lợi ích hàng đầu khi thuê màn hình led trong suốt cho sự kiện của bạn


Khi nói đến lập kế hoạch sự kiện, các nhà tổ chức sự kiện liên tục phải đối mặt với nhiều thách thức khác nhau như thiếu nhân lực, bội chi và chậm trễ. Một thách thức đáng chú ý khác là sự tham gia của khách truy cập. Sự kiện sẽ là một thảm họa nếu nó không thu hút được sự chú ý. Để giải quyết vấn đề tương tác, các nhà tổ chức sự kiện thường chọn đầu tư vào các thiết bị và công nghệ mới nhất có thể giúp để lại ấn tượng mạnh với khách tham quan. Tuy nhiên, xử lý các thiết bị như vậy mà không có kế hoạch phù hợp và nguồn lực đầy đủ có thể là một nhiệm vụ đầy thách thức. Đây là nơi cho thuê màn hình LED xuất hiện.

màn hình LED trong suốt ứng dụng trong sự kiện

Là một trong những màn hình kỹ thuật số được sử dụng nhiều nhất trên thị trường, màn hình LED sự kiện có thể giúp mang lại trải nghiệm xem nổi bật giúp cải thiện mức độ tương tác. Tuy nhiên, việc sở hữu một màn hình LED có thể tốn kém. Việc quản lý và bảo trì màn hình cũng không dễ dàng như vẻ ngoài của chúng. Thuê màn hình LED là một giải pháp dễ tiếp cận hơn, đặc biệt đối với các nhà tổ chức sự kiện cần tổ chức các sự kiện khác nhau tại các địa điểm khác nhau.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về 4 lợi ích hàng đầu của việc thuê màn hình LED cho sự kiện của bạn. Chúng tôi cũng sẽ nêu bật lý do tại sao thuê màn hình LED tốt hơn sở hữu một màn hình LED khi tổ chức sự kiện.

1. Sức mạnh thu hút sự chú ý của màn hình LED trong suốt 

Ưu điểm lớn nhất của việc sử dụng màn hình LED trong suốt trong sự kiện là khả năng thu hút sự chú ý. Màn hình của chúng tôi sử dụng công nghệ mới nhất và chất lượng tốt nhất, giúp cho màn hình trong suốt sơn, thẩm mỹ hơn nhưng vẫn đảm bảo các yêu cầu về kỹ thuật như độ sáng, độ tương phản,...

Màn hình hiển thị LED trong suốt có hiệu ứng phối cảnh hơn 80% với hiệu ứng trong suốt cao. Màn hình LED trong suốt làm cho kính giữ được chức năng phối cảnh ánh sáng ban ngày và khó có thể nhìn thấy sự tồn tại của màn LED từ xa. Màn hình LED trong suốt quang điện mini giúp không gian gần bức tường kính không bị ảnh hưởng.

màn hình LED trong suốt ứng dụng trong sự kiện

Khi nói đến hiệu ứng hiển thị, màn hình led trong suốt chiếm ưu thế khi dễ dàng tạo ra hiệu ứng 3D, hình ảnh như đang bay trong không trung, vô cùng đẹp mắt. Chúng tôi hoàn toàn có thể tạo ra hiệu ứng tương tác, cho phép người dùng tương tác với màn hình, chơi game, sự sáng tạo và mới lạ hiệu quả hơn trong việc tiếp cận và thu hút khán giả.

 Hình thức gọn gàng và tinh tế, đường dây nguồn tích hợp giúp màn hình hiển thị LED đẹp và trang nhã, rất thích hợp với những không gian sự kiện cao cấp.

2. Mỏng, nhẹ, dễ dàng di chuyển

Khi nói đến cho thuê, màn hình LED là di động. Nhờ đặc tính mô-đun, nhiều bảng hoặc tủ màn hình LED nhỏ hơn có thể được vận chuyển, tháo dỡ hoặc lắp ráp dễ dàng. Vì màn hình LED không được lắp đặt ở một nơi cố định nên có thể nhanh chóng di chuyển đến địa điểm tổ chức sự kiện khác nếu cần.

Độ dày của bo mạch chính của màn hình chỉ là 10 mm. Sau khi cài đặt màn hình LED trong suốt, nó hầu như không chiếm không gian và không ảnh hưởng đến các cơ sở hoặc công trình khác gần bức tường kính. Màn hình LED trong suốt có trọng lượng cực kỳ nhẹ và yêu cầu tải của bức tường kính phía sau được lắp đặt trên nó thay đổi rất ít.

Màn hình LED trong suốt có trọng lượng nhẹ, dễ lắp đặt, không yêu cầu kết cấu thép đỡ phức tạp nên tiết kiệm được nhiều chi phí lắp đặt.

màn hình led trong suốt sự kiện

3. Khả năng chi trả và độ tin cậy

Không phải đơn vị tổ chức sự kiện nào cũng có điều kiện để sở hữu một màn hình LED. Việc sở hữu một màn hình LED không chỉ tạo áp lực về tài chính. Nó cũng tạo gánh nặng cho nhà tổ chức với những thách thức như đào tạo nhân viên, vận chuyển, lắp đặt, vận hành và bảo trì. Cần có nhân viên được đào tạo để vận hành và giám sát màn hình LED trong suốt sự kiện. Tất cả những thách thức này có thể tạo ra những tác động xấu đến cả ngân sách và sự chuẩn bị cho sự kiện.

Khi một nhà tổ chức sự kiện chọn thuê màn hình LED từ nhà cung cấp dịch vụ cho thuê, họ có thể rảnh tay khỏi tất cả các loại nhiệm vụ tẻ nhạt liên quan đến việc quản lý màn hình LED. Nhà cung cấp dịch vụ có thể cung cấp giải pháp tổng thể một cửa trong đó hầu hết mọi khía cạnh đều được bao phủ, từ cài đặt đến hỗ trợ tại chỗ trong suốt sự kiện.

Dịch vụ cho thuê giúp đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ. Người tổ chức sự kiện sẽ không bao giờ bị làm phiền bởi bất kỳ vấn đề kỹ thuật nào có thể phát sinh do thiếu chuyên môn trong việc quản lý màn hình LED. Nó nên tập trung vào các khía cạnh khác quan trọng hơn có thể giúp tổ chức một sự kiện thành công.

4. Tùy chỉnh

Khác với màn hình khổ lớn (LFD) chỉ có một màn hình duy nhất với kích thước màn hình cố định, màn hình LED có thể tùy chỉnh kích thước màn hình để đáp ứng yêu cầu của sự kiện. Các sự kiện hoặc ứng dụng khác nhau cần kích thước màn hình khác nhau. Một màn hình LED lớn cho sự kiện sân khấu không phù hợp cho các ứng dụng như gian hàng triển lãm và họp báo.

màn hình led trong suốt sự kiện

Khi đơn vị tổ chức sự kiện thuê màn hình LED từ nhà cung cấp dịch vụ, nhà cung cấp có thể giúp tạo và lắp đặt màn hình LED với mọi hình thức, hình dạng và kích thước màn hình. Điều này có thể mang lại cơ hội sáng tạo vô tận, nơi người tổ chức sự kiện có thể phát huy hết khả năng để biến sự kiện trở nên hiệu quả nhất từ ​​trước đến nay.

màn hình LED trong suốt ứng dụng trong sự kiện

Phần kết luận

Thuê một màn hình LED từ một nhà cung cấp màn hình LED trong suốt đáng tin cậy có thể cực kỳ có lợi cho sự kiện của bạn. Ngoài khả năng bắt mắt và giá cả phải chăng, việc thuê màn hình LED cũng là một lựa chọn tốt hơn vì bạn có thể nhận được lời khuyên và đề xuất chuyên nghiệp từ nhà cung cấp. Chia sẻ suy nghĩ của bạn và để phần còn lại cho nhà cung cấp. Nhà cung cấp có thể giúp bạn chuẩn bị một màn hình LED hoạt động hiệu quả và an toàn để có thể nâng cao hiệu quả cho sự kiện của bạn.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cho thuê màn hình LED, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ rất vui khi được giúp bạn tổ chức một sự kiện thành công.

 

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 10-04-2023