Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Màn hình LED bán lẻ: Màn hình LED Poster tại hệ thống 150 cửa hàng CellphoneS trên toàn quốc

Màn hình LED bán lẻ: Màn hình LED Poster tại hệ thống 150 cửa hàng CellphoneS trên toàn quốc


Các nhà bán lẻ thường phải đối mặt với những thách thức khó khăn do sự cạnh tranh khốc liệt và tính chất phát triển nhanh của ngành bán lẻ. Họ liên tục cạnh tranh với nhau để thu hút sự chú ý hạn chế của khán giả mục tiêu. Một trong những cách tiếp cận phổ biến nhất là nâng cao nhận thức về thương hiệu bằng cách sử dụng các màn hình quảng cáo truyền thống như biểu ngữ và áp phích.

Nhưng ngày nay, các cách tiếp cận truyền thống không thực sự hiệu quả vì chúng quá phổ biến. Khách hàng tiềm năng có xu hướng bỏ qua các quảng cáo truyền thống. Họ đã thấy đi thấy lại những thông điệp giống nhau. Điều quan trọng đối với các nhà bán lẻ là phải phân biệt mình với các đối thủ cạnh tranh và một trong những phương pháp tốt nhất là áp dụng quảng cáo động bằng cách sử dụng màn hình LED bán lẻ.

Màn hình LED bán lẻ Poster CellphoneS

Màn hình LED bán lẻ là gì

Màn hình LED thường được tìm thấy ở nhiều nơi khác nhau như sảnh tòa nhà, trung tâm thương mại, cửa hàng bán lẻ, triển lãm, sân bay, trung tâm giao thông và phòng họp… Một trong những mục đích chính của việc sử dụng màn hình LED là để quảng cáo. Các doanh nghiệp không ngừng phát triển. Nhiều năm trước, chủ doanh nghiệp và nhà quảng cáo đã bắt đầu sử dụng màn hình LED trong quảng cáo bán lẻ. Do đó, một màn hình LED được sử dụng trong quảng cáo bán lẻ được gọi là màn hình LED bán lẻ.

Tùy thuộc vào các ứng dụng, chủ yếu có hai loại màn hình LED phù hợp với cửa hàng bán lẻ - màn hình LED tường kính và màn hình led poster. Màn hình LED tường kính thường được sử dụng bởi các trung tâm cần diện tích tùy chỉnh lớn như cửa hàng ô tô 4S, nhà mẫu bất động sản,... hoặc trung tâm mua sắm. 

Màn hình LED bán lẻ: Màn hình LED Poster tại hệ thống 150 cửa hàng CellphoneS trên toàn quốc

Màn hình led poster có kích thước cố định và nhỏ hơn, thiết kế thời trang, nhỏ gọn, dễ dàng điều khiển và quản lý trên app điện thoại, màn hình này vô cùng thích hợp với hệ thống cửa hàng bán lẻ, studio tóc, spa, cửa hàng thời trang.  Màn hình LED bán lẻ đang nhanh chóng trở nên phổ biến đối với các chủ doanh nghiệp. Ý tưởng sáng tạo được chấp nhận tốt do những lợi ích mà nó mang lại.

CellphoneS vừa hoàn thành lắp đặt màn hình led poster trên hơn 100 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc

Một số ưu điểm có thể kể đến của màn hình LED bán lẻ là

  1. Thiết kế mô-đun với kích thước tùy chỉnh
  2. Độ sáng màn hình cao
  3. Tăng sự tương tác của khách hàng
  4. Giải pháp hiệu quả

 

Thiết kế mô-đun với kích thước cố định hoặc tùy chỉnh

Tính linh hoạt rất quan trọng trong kinh doanh bán lẻ. Khi nói đến quảng cáo và quảng bá thương hiệu, một công cụ linh hoạt với ít hạn chế nhất là lựa chọn lý tưởng nhất. Các công cụ quảng cáo truyền thống như biểu ngữ và bảng hiệu kém linh hoạt hơn về định dạng nội dung. Họ chỉ có thể hiển thị cả quảng cáo viết tay và in. Bên cạnh đó, hầu hết người mua hàng đã mất hứng thú với các quảng cáo truyền thống vì quảng cáo trên báo in ngày nay không có gì đặc biệt.

Con người chúng ta có xu hướng phản ứng với thông tin thị giác. Sự chú ý của chúng ta sẽ bị thu hút khi mắt chúng ta bị kích thích bởi các yếu tố hình ảnh mới, đẹp và ấn tượng. Màn hình LED phù hợp lý tưởng cho các nhà bán lẻ. Các định dạng kỹ thuật số khác nhau được hỗ trợ, chẳng hạn như video, hoạt ảnh, đồ họa và văn bản.

Vì màn hình LED có dạng mô-đun nên các nhà bán lẻ có thể tự do thiết kế màn hình LED với bất kỳ hình dạng và kích thước nào cho các ứng dụng của họ. Nó rất linh hoạt vì các nhà bán lẻ cũng có thể cài đặt màn hình với kích thước tốt nhất phù hợp với cách bố trí cửa hàng của họ. Từ màn hình cửa sổ đến treo và lắp đặt trên tường, các nhà bán lẻ có thể lắp đặt màn hình LED theo bất kỳ phương pháp nào họ muốn.

Hơn nữa, chủ sở hữu doanh nghiệp và nhà quảng cáo cũng có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập hiệu quả hơn bằng cách hiển thị hình ảnh định dạng lớn với bất kỳ hình dạng nào. Một màn hình lớn có thể dễ dàng thu hút sự chú ý vì nó nổi bật ngay cả trong một trung tâm mua sắm ồn ào và đông đúc. Nó giúp mang lại trải nghiệm xem tuyệt đẹp và khó quên. Kết quả là, người mua sắm và khách hàng sẽ nhớ đến doanh nghiệp của bạn. Do đó, nhận thức về thương hiệu được xây dựng thành công.

Độ sáng màn hình cao

Màn hình LED bán lẻ có mức độ sáng màn hình cao hơn hầu hết các màn hình TV và màn hình LCD. Màn hình sáng hơn là cực kỳ quan trọng vì nó giúp tạo ra một thông điệp thương hiệu nổi bật và dễ thấy. Các trung tâm bán lẻ và đường phố mua sắm luôn đông đúc. Người mua sắm được tiếp xúc với nhiều thông điệp thương hiệu và chương trình khuyến mãi khác nhau, từ các thương hiệu thời trang đến gia đình và cuộc sống.

Các công cụ quảng cáo truyền thống có nhược điểm rõ ràng trong việc tiếp cận người mua hàng một cách hiệu quả. Nếu không có màn hình sáng, những công cụ này không thể tiếp cận người mua hàng từ khoảng cách xa hơn. Bên cạnh đó, các công cụ quảng cáo truyền thống luôn mất đi lợi thế cạnh tranh khi nhiều loại trang trí rực rỡ khác nhau trong trung tâm thương mại lấn át chúng.

Màn hình LED bán lẻ sáng hơn luôn là lựa chọn tốt hơn. Màn hình LED có thể cung cấp nội dung thú vị với màu sắc sống động cho người mua hàng từ mọi hướng. Khả năng hiển thị được tăng cường cao. Hơn nữa, màn hình LED với màn hình sáng hơn cũng phù hợp để sử dụng cho các ứng dụng ngoài trời. Nó có thể giúp duy trì trải nghiệm xem rõ ràng khi ánh sáng mặt trời cực kỳ chói vào ban ngày.

Tăng mức độ tương tác của khách hàng

Các doanh nghiệp thích khách hàng năng động. Khách hàng tích cực là những khách hàng sẵn sàng đặt câu hỏi, đưa ra phản hồi có giá trị và tương tác với thương hiệu của bạn. Những tương tác này cực kỳ quan trọng vì chúng có thể giúp tạo ra khách hàng định kỳ.

Để thúc đẩy sự tham gia, các doanh nghiệp phải tìm cách gia tăng giá trị cho trải nghiệm khách hàng của họ. Màn hình cửa sổ và màn hình LED trong cửa hàng là một số phương pháp hiệu quả nhất. Đầu tiên, cửa sổ cửa hàng đóng vai trò là tiền tuyến hoặc điểm liên hệ đầu tiên nơi khách truy cập được chào đón bằng thông điệp thương hiệu của bạn. Chủ cửa hàng có thể hiển thị nội dung có ý nghĩa bằng màn hình cửa sổ LED và mời khách ghé thăm cửa hàng của bạn. 

Thứ hai, khi khách đã bước vào, chủ cửa hàng có thể tiếp tục thu hút sự chú ý của khách bằng cách sử dụng màn hình LED trong cửa hàng. Làm nổi bật sản phẩm bằng cách trình bày thú vị và đầy màu sắc. Truyền cảm hứng cho khách truy cập bằng các chương trình khuyến mãi và thông điệp thú vị. Nếu bạn có thể thu hút sự chú ý của khách truy cập, nhiệm vụ của trợ lý bán hàng trong việc chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng trả tiền sẽ dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, màn hình LED bán lẻ thú vị cũng có thể khuyến khích khách hàng kết nối với doanh nghiệp trên mạng xã hội. Các doanh nghiệp hiện có thể tạo nhận thức về thương hiệu thông qua cả kênh ngoại tuyến và trực tuyến. Và khi khách hàng của bạn quyết định chia sẻ thương hiệu của bạn với bạn bè của họ, đó sẽ là một trong những điều tuyệt vời nhất mà màn hình LED bán lẻ có thể đạt được.

Màn hình LED không chỉ giới hạn cho các nhà bán lẻ. Một số hình thức kinh doanh khác như salon tóc, spa cũng thích hợp để lắp đặt màn hình led dạng này. Nhiều cơ sở kinh doanh hoạt động giải trí về như spa, pub, lounge cũng có ý định lắp đặt màn hình này trong trương lai.

Màn hình LED bán lẻ: Màn hình LED Poster tại hệ thống 150 cửa hàng CellphoneS trên toàn quốc

Giải pháp hiệu quả

Một số nhà bán lẻ có thể cảm thấy miễn cưỡng sử dụng màn hình LED bán lẻ trong doanh nghiệp của họ do lo ngại về chi phí. Sự thật mà nói, màn hình LED thực sự đắt hơn hầu hết các màn hình hoặc công cụ quảng cáo như TV, màn hình LCD, bảng hiệu và biểu ngữ truyền thống. Tuy nhiên, chủ doanh nghiệp hoặc nhà bán lẻ phải luôn tập trung vào lợi tức đầu tư. Nó không phải lúc nào cũng là về số tiền bạn đã chi tiêu. Việc xem xét quan trọng nhất là tiền của bạn được chi tiêu tốt như thế nào.

Màn hình LED bán lẻ có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với nhược điểm về chi phí. Nó giúp thu hút khách hàng hiệu quả hơn hầu hết các màn hình truyền thống. Nó giúp tăng doanh thu trong kinh doanh. Bên cạnh đó, nó cũng giúp thúc đẩy sự tham gia. Một mối quan hệ tốt đẹp giữa một thương hiệu và khách hàng của nó có thể được thiết lập.

Ngoài ra, màn hình LED bán lẻ là màn hình cấp thương mại được thiết kế và chế tạo tốt để đáp ứng các ứng dụng kinh doanh nặng hơn. Màn hình LED bền và có tuổi thọ cao hơn hầu hết các màn hình truyền thống. Nó yêu cầu bảo trì rất ít, đặc biệt khi so sánh với các công cụ như biểu ngữ và áp phích. Do đó, chi phí bảo trì giảm đi rất nhiều.

Các nhà bán lẻ luôn cần phản ứng nhanh với những thay đổi về xu hướng, sản phẩm, sở thích của khách hàng và các chương trình khuyến mãi. Thông điệp thương hiệu phải được cập nhật nhanh nhất có thể. Các biểu ngữ và áp phích truyền thống có một nhược điểm rõ ràng trong việc cập nhật nội dung. Tài liệu quảng cáo cần được thiết kế và in ấn. Chi phí in ấn có thể là một gánh nặng lớn trong thời gian dài. Không giống như các màn hình hoặc công cụ truyền thống, việc quản lý và cập nhật nội dung màn hình LED trở nên dễ dàng hơn. Các nhà bán lẻ có thể thay đổi thông điệp của họ ngay lập tức, mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh đó, cũng có thể lên lịch để màn hình LED hiển thị hoặc luân phiên các thông báo khác nhau trong ngày.

Nó nhức nhối khi bạn mua màn hình LED bán lẻ. Tuy nhiên, khi màn hình bắt đầu hiển thị kết quả hài lòng, khoản đầu tư của bạn đáng giá từng xu.

Chọn Pixel Pitch phù hợp nhất

Cao độ pixel đề cập đến khoảng cách (được đo bằng milimét) giữa hai pixel trên mô-đun màn hình LED. Khoảng cách ngắn hơn sẽ dẫn đến độ phân giải pixel nhỏ hơn và mật độ pixel cao hơn. Cao độ pixel luôn liên quan đến độ phân giải hình ảnh. Nói chung, mật độ điểm ảnh cao hơn mang lại trải nghiệm xem với các chi tiết tốt hơn. Người xem có thể nhận được chất lượng hình ảnh tốt hơn, đường nét mượt mà hơn và phông chữ tốt hơn trên màn hình. Bên cạnh đó, độ phân giải pixel nhỏ hơn cũng có thể đảm bảo khoảng cách xem ngắn hơn.

Các tùy chọn độ cao pixel được sử dụng nhiều nhất cho màn hình LED bán lẻ nằm trong khoảng từ P2 đến P6. Độ phân giải pixel nhỏ hơn có thể tạo ra độ phân giải cao hơn, nhưng nó cũng đắt hơn. Cao độ pixel tốt là rất tốt, nhưng nó có thể không phù hợp với ứng dụng của bạn. Có những lúc bạn vẫn có thể đạt được kết quả tuyệt vời ngay cả với một giải pháp rẻ hơn. Đây là thời điểm mà sự tư vấn từ một nhà cung cấp màn hình LED chuyên nghiệp là vô cùng quan trọng. Nhà cung cấp giải pháp màn hình LED luôn có thể tư vấn cho khách hàng để có được độ phân giải pixel tốt nhất cho ứng dụng của họ.

Màn hình LED bán lẻ: Màn hình LED Poster tại hệ thống 150 cửa hàng CellphoneS trên toàn quốc

Chọn nhà cung cấp màn hình LED tốt nhất

Màn hình LED bán lẻ là một sản phẩm tuyệt vời, nhưng điều quan trọng là bạn phải tìm cho mình một nhà cung cấp màn hình LED chuyên nghiệp. Một nhà cung cấp màn hình LED tuyệt vời luôn có thể bổ sung các giá trị bổ sung cho màn hình LED của bạn. Một nhà cung cấp màn hình LED thường cung cấp đầy đủ các dịch vụ như tư vấn, thiết kế, lắp đặt, hỗ trợ kỹ thuật và bảo trì.

Nhà cung cấp có trách nhiệm cũng có thể giúp khách hàng tránh các sự cố kỹ thuật có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của màn hình LED. Một số vấn đề kỹ thuật đáng chú ý nhất là sự liên kết kém của các ô LED và tốc độ làm mới thấp.

Sự liên kết kém của các ô đèn LED thường có thể dẫn đến các đường nối có thể nhìn thấy được. Các dòng có thể nhìn thấy có thể được nhìn thấy trên màn hình. Nó có thể ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm xem.

Một vấn đề nghiêm trọng khác sẽ gây ra hiệu suất bị suy giảm là tốc độ làm mới thấp. Tốc độ làm mới đề cập đến số lần một hình ảnh mới được vẽ mỗi giây. Tốc độ làm mới thấp có thể khiến màn hình bị nhấp nháy khi các đường ngang có thể nhìn thấy xuất hiện trên màn hình. Các đường kẻ ngang thậm chí còn tệ hơn khi nó được chụp hoặc ghi lại qua máy ảnh. Điều này có thể ngăn khách hàng của bạn chia sẻ thông điệp thương hiệu của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội và do đó gián tiếp ảnh hưởng đến sự tham gia của khách hàng.

Phần kết luận

Ngành bán lẻ là một ngành có tính cạnh tranh cao, nơi các nhà bán lẻ liên tục phải đối mặt với nhiều thách thức khác nhau. Màn hình LED bán lẻ chắc chắn là một trong những công cụ phải có đối với mọi nhà bán lẻ. Khả năng nổi bật là cực kỳ quan trọng trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng. Công nghệ đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Các doanh nghiệp cũng nên tiếp tục phát triển và tiếp tục cung cấp trải nghiệm người dùng độc đáo cho khách hàng của họ. Khám phá những khả năng vô tận do màn hình LED bán lẻ mang lại. Bắt đầu ngay hôm nay bằng cách liên hệ với nhà cung cấp giải pháp hoặc nhà cung cấp màn hình LED đáng tin cậy nhất của bạn.

 

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 10-04-2023