Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Màn hình LED cho thuê và hướng dẫn cơ bản

Màn hình LED cho thuê và hướng dẫn cơ bản


Màn hình LED cho thuê là một công cụ tuyệt vời để bạn tác động đến khách hàng của mình với chi phí tương đối thấp và hiệu quả cao, cải thiện lợi nhuận và hình ảnh thương hiệu của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể không biết chính xác các chức năng và công dụng của nó và không biết khi nào chúng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. 

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một hướng dẫn toàn diện về màn hình này bao gồm các tính năng, phương pháp luận để đánh giá xem bạn có cần sản phẩm LED này hay không và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho doanh nghiệp của bạn, v.v. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

1.Màn hình LED cho thuê là gì?

Chúng ta hãy bắt đầu với định nghĩa về màn hình LED cho thuê. Bạn có thể muốn biết sự khác biệt giữa “màn hình LED cố định” và “màn hình LED cho thuê ”, và bạn có thể thấy những điểm rõ ràng từ hai từ “cố định” và “cho thuê”. Như bạn có thể biết, màn hình LED cố định thường được lắp đặt tại một nơi và không bị di chuyển trong thời gian dài trong khi màn hình LED cho thuê có thể được di chuyển sau khi dự án của bạn hoàn thành - có thể là một sự kiện thương mại, một buổi hòa nhạc, v.v.
Ưu điểm của màn hình LED cho thuê là lắp đặt dễ dàng, tháo lắp đơn giản và nhanh chóng và trọng lượng tương đối nhẹ nên có thể thuận tiện cho việc vận chuyển và phù hợp với chiều cao và chiều rộng tùy chỉnh của toàn bộ màn hình LED. 

Thuật ngữ “cho thuê màn hình LED” thường đề cập đến việc thuê màn hình lớn hơn nhiều so với bất kỳ thiết bị nào cho tiêu dùng cá nhân để đáp ứng yêu cầu xem hàng loạt của số lượng lớn người. Một thuật ngữ khác để chỉ những màn hình này là " màn hình ghép", liên kết nhiều mô-đun riêng lẻ với nhau để tạo thành một màn hình lớn.

màn hình led cho thuê

1.1 Màn hình LED cho thuê và khả năng tùy chỉnh

Màn hình LED được sử dụng để làm các bức tường hiển thị LED, có nghĩa là chúng ta có thể tạo ra một màn hình LED lớn với các kích thước hoặc hình dạng khác nhau bằng cách kết nối các mô-đun màn hình LED để tạo ra hình ảnh liền mạch. Bên cạnh đó, nó thường yêu cầu phần cứng và phần mềm đặc biệt hoạt động cùng nhau để đảm bảo các mô-đun có thể hoạt động như một. Như vậy, một trong những điểm nổi bật nhất của màn hình LED cho thuê chính là khả năng tùy biến vượt trội.

1.2 Các loại màn hình LED

Có nhiều cách để phân loại màn hình LED cho thuê, cách dễ thấy nhất mà các nhà cung cấp thường dùng là phân chia chúng thành hai loại: ngoài trời và trong nhà. 
Ngoài trời - Màn hình LED ngoài trời có chức năng cản mưa, nắng, chống bụi, chống sét và chịu nhiệt độ. Do yêu cầu sử dụng nền màn hình ngoài trời phải sáng hơn và bền hơn màn hình trong nhà. Chúng cũng có xu hướng có mật độ điểm ảnh thấp hơn và được thiết kế để có khoảng cách xem xa hơn.
Trong nhà - Màn hình LED trong nhà thường có độ phân giải cao hơn và thường sở hữu độ cao pixel tốt để đáp ứng các yêu cầu về khoảng cách xem gần. Chúng có khả năng chống bụi nhất định nhưng không có yêu cầu cao về khả năng chống nước, cản mưa gió.

2.Xác định xem màn hình LED cho thuê có phù hợp với bạn hay không

Phần này sẽ cung cấp cho bạn cách đánh giá xem bạn có cần màn hình này hay không và cách chọn loại phù hợp để mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

2.1 Lợi ích của Màn hình LED cho thuê

1) Khả năng gây ấn tượng và thu hút khán giả, dễ dàng truyển tải thông tin đến đối tượng mục tiêu.
2) Khả năng tạo nguồn thu từ các nhà tài trợ;
3) Tính linh hoạt: thiết kế modun cho phép các kích thước khác nhau, 
4) Dễ dàng lắp đặt và vận chuyển;

5)Sử dụng trọn gói tư vấn, lắp đặt, vận chuyển, nhân công từ phía nhà cung cấp, trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất với chi phí tiết kiệm.

2.3 Thông số kỹ thuật liên quan khi chọn sản phẩm LED

Hơn nữa, bạn cần hiểu rõ các thông số kỹ thuật để lựa chọn màn hình phù hợp tùy theo nhu cầu của mình.
1) Pixel Pitch - Pixel Pitch là khoảng cách giữa hai pixel tính bằng milimét và là thước đo mật độ pixel. Nó có thể xác định độ rõ nét và độ phân giải của các mô-đun màn hình LED của bạn và khoảng cách xem tối thiểu. Nói chung, màn hình sử dụng trong nhà nên sở hữu độ cao pixel nhỏ hơn màn hình ngoài trời.
2) Độ phân giải - Số lượng pixel trên màn hình xác định độ phân giải, được viết là (chiều rộng pixel) x (chiều cao pixel) p. Ví dụ: màn hình có độ phân giải 1920x1080p, rộng 1.920 pixel x cao 1.080 pixel. Độ phân giải cao có nghĩa là chất lượng hình ảnh cao và khoảng cách xem gần hơn.
3) Độ sáng - Đơn vị đo là nits. Các bảng LED ngoài trời cần độ sáng cao hơn ít nhất là 4.500 nits để chiếu sáng dưới ánh sáng mặt trời, trong khi các bức tường video trong nhà chỉ cần độ sáng từ 1.000 đến 3.000 nits.
4) Xếp hạng IP - Xếp hạng IP là phép đo khả năng chống mưa, bụi và các yếu tố tự nhiên khác. Màn hình LED ngoài trời yêu cầu ít nhất là IP65 (số đầu tiên là mức bảo vệ ngăn vật rắn và thứ hai là chất lỏng) để chạy ổn định trong các thời tiết khác nhau và IP68 cho một số khu vực có lượng mưa tích tụ, trong khi màn hình LED trong nhà có thể bớt nghiêm khắc hơn. Ví dụ: bạn có thể chấp nhận xếp hạng IP63 cho màn hình LED cho thuê trong nhà của mình.

2.4 Cách cho thuê

1) Kế hoạch và liên hệ
Đầu tiên, bạn cần xem xét mình có cần thuê màn hình led hay không và địa điểm lắp đặt ở đâu. Điều đó có nghĩa là, bạn cần tìm ra một số thông tin cơ bản, chẳng hạn như bao nhiêu người sẽ có mặt tại các sự kiện của bạn, khoảng cách xem là bao nhiêu, v.v. Sau đó, bạn có thể bắt đầu quá trình tìm kiếm các nhà cung cấp tiềm năng. Ví dụ, bạn có thể tìm kiếm tên công ty để vào trang web chính thức. Thông thường, có nhân viên phục vụ đặc biệt chờ bạn và sẽ cung cấp cho bạn thông tin tương ứng tùy theo nhu cầu của bạn.
2) Hợp đồng và chuẩn bị
Khi bạn chấp nhận báo giá, bạn có thể chuyển sang bước tiếp theo. Các nhà cung cấp đèn LED thường yêu cầu thanh toán trước như một khoản tín dụng và tỷ lệ phần trăm có thể khác nhau tùy thuộc vào quy định của các công ty khác nhau. Nếu bạn hủy hợp đồng giữa chừng, khoản thanh toán trước có thể không được hoàn lại.
Sau đó, các nhà cung cấp của bạn sẽ cung cấp cho bạn một tập hợp các dịch vụ bán hàng vừa, chẳng hạn như giúp bạn giải quyết các vấn đề trong lĩnh vực hậu cần. Bên cạnh đó, một “chương trình biểu diễn” (tài liệu nêu chi tiết nội dung sẽ phát) thường sẽ được yêu cầu trước các sự kiện của bạn.
3) Thực thi
Trước ngày diễn ra sự kiện, bạn sẽ cần ít nhất 1 kỹ thuật viên LED đến tại chỗ để vận hành màn hình LED cho thuê hoặc khắc phục mọi sự cố tiềm ẩn. Sau khi sự kiện hoàn thành, các kỹ thuật viên sẽ tháo dỡ thiết bị. Bạn có thể đưa ra phản hồi cho nhân viên kinh doanh hoặc họ có thể yêu cầu đánh giá dịch vụ của họ.
2.5 Mẹo cho thuê và sử dụng màn hình LED cho thuê
1) Chọn nhà cung cấp phù hợp
Khi chọn màn hình LED cho thuê của bạn, hãy ghi nhớ những lời khuyên này về cách chọn nhà cung cấp đáng tin cậy. Đầu tiên, hãy chọn một công ty có danh tiếng tốt bằng cách kiểm tra các đánh giá và phản hồi. Bạn cũng có thể yêu cầu các trường hợp ứng dụng đặc biệt của các khách hàng trước đây của họ. 
Thứ hai, giá thấp nhất không phải là lựa chọn tốt nhất của bạn mà là chất lượng và dịch vụ. Như chúng ta đã biết, màn hình LED không phải là thiết bị điện tử dân dụng nên chất lượng bền bỉ là yếu tố sống còn cũng như các dịch vụ vì vận hành thường cần sự hướng dẫn của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp.
2) Sách nâng cao
Đôi khi sẽ hết hàng và đặt trước có thể đảm bảo có sẵn màn hình cho sự kiện của bạn. Vì vậy, nếu bạn có kế hoạch, sau đó thực hiện nó càng sớm càng tốt.
3) Nhận đúng tỷ lệ khung hình
Khi làm nội dung cho các bức tường video LED cho thuê, hãy cẩn thận về tỷ lệ khung hình. Ví dụ: nếu video wall của bạn là 960 × 540 16: 9, thì bạn cũng có thể tạo tệp hiển thị ở 1280 × 720, 1920 × 1080, v.v. Độ phân giải tệp cao hơn sẽ không dẫn đến chất lượng hình ảnh rõ ràng hơn, do đó bạn nên chọn loại thích hợp một.
4) Giữ nội dung ngắn gọn và rõ ràng
So với nội dung chứa nhiều câu dài, mọi người sẽ thích nội dung ngắn và theo chủ đề. Văn bản tối thiểu, lớn và đậm với mô tả chính xác có thể thân thiện hơn với khách hàng của bạn.
5) Sử dụng Độ tương phản
Việc sử dụng màu sắc và độ sáng tương phản giữa tiền cảnh và hậu cảnh có thể tác động đến khán giả của bạn, đặc biệt là khi khoảng cách xem dài.

2.6 Định giá màn hình LED cho thuê

Bây giờ, cho phép chúng tôi cung cấp cho bạn một số thông tin chi tiết về giá cả của màn hình LED cho thuê.
1) Độ phân giải
Tùy thuộc vào ứng dụng cụ thể của bạn mà có các màn hình LED với độ phân giải phù hợp nhất. Độ phân giải pixel, khoảng cách xem, thời gian sử dụng, trang web ứng dụng đều cần được xem xét khi chọn độ phân giải phù hợp. Và độ phân giải cao hơn đôi khi có nghĩa là chi phí tương đối cao hơn.
2) Ngoài trời hoặc trong nhà
Nhìn chung, màn hình LED cho thuê trong nhà rẻ hơn màn hình LED cho thuê ngoài trời vì nhiều yếu tố. Ví dụ, màn hình LED ngoài trời cần phải bền hơn và sáng hơn, trong khi màn hình khác có thể không yêu cầu nhiều như vậy.
3) Cài đặt
Mức độ phức tạp của dự án cài đặt sẽ phản ánh vào giá cả. Đôi khi, một hệ thống giàn phải được xây dựng để hỗ trợ màn hình chuyên sâu. Bên cạnh đó, giá nhân công cũng là một vấn đề đáng quan tâm. Việc cài đặt phức tạp hơn và khung thời gian nhiều hơn, nguồn nhân công sẽ đắt hơn.
4) Thời gian sử dụng
Thời gian sử dụng cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến giá thuê màn hình led, hiện tại chúng tôi đang áp dụng chính sách giảm 50% chi phí bắt đầu từ ngày thứ 2, có lợi cho những sự kiện dài ngày. 

3. Kịch bản ứng dụng điển hình

1) Màn hình LED sân khấu

Như chúng ta đã biết, thị trường cho thuê màn hình LED sân khấu có tiềm năng rất lớn với vô số các buổi hòa nhạc, lễ khai mạc và chương trình tạp kỹ trên khắp thế giới. Độ sáng rực rỡ và độ tương phản màu sắc cao mang đến nguồn tài nguyên phong phú cho khán giả đắm chìm trong các màn trình diễn và màn hình đầy màu sắc với hình ảnh chuyển đổi linh hoạt tạo ra tác động thị giác mạnh mẽ và hấp dẫn nghệ thuật. Tất cả những điều đó để màn hình LED cho thuê đóng vai trò không thể thiếu của các sân khấu biểu diễn.

2) Showroom ô tô 4S

Với sự thịnh vượng và phát triển không ngừng của thị trường ô tô, các triển lãm ô tô đã và đang là mốt để các nhà sản xuất thể hiện khả năng cạnh tranh của mình. Ngày nay, sự cạnh tranh trong các triển lãm ô tô không chỉ giữa các dòng xe mà còn cả màn hình LED. Một màn hình LED phù hợp và mạnh mẽ tại chỗ có thể trực tiếp truyền tải các ý tưởng về thiết kế sản phẩm, tính năng và công nghệ bên trong ô tô, diễn giải một cách hoàn hảo các chi tiết từ các khía cạnh khác nhau của các buổi trưng bày. Điều đó có thể mang lại cho khách hàng sự hiểu biết toàn diện hơn về các ưu điểm của sản phẩm và triết lý thiết kế.

màn hình led cho thuê showroom ô tô 4S

3) Khách sạn

Cho thuê màn hình LED khách sạn hiện nay đang là xu hướng mới khi ngày càng có nhiều công ty lựa chọn để tổ chức các cuộc họp thường niên, hội nghị, ra mắt sản phẩm và quảng cáo trong môi trường chuyên nghiệp, cao cấp như khách sạn. Hầu hết họ có xu hướng ưu tiên cho màn hình LED thẩm mỹ cao, sang trọng. Cho đến nay, nhu cầu ngày càng lớn và màn hình LED cho thuê ngày càng được các nhà đầu tư quan tâm.

4) Truyền hình

Là một trong những ngành phát triển nhanh chóng nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin, rất nhiều ứng dụng xử lý kỹ thuật số đã trở thành đặc điểm nổi bật của lĩnh vực này. Do đó, nhu cầu thuê màn hình LED trong nhà được sử dụng trong các studio và chương trình truyền hình ngày càng tăng. Nó cung cấp nhiều hình ảnh nền sống động và rực rỡ và nhiều chương trình tương tác và năng động hơn.

5) Màn hình LED tiệc cưới

Đám cưới có thể là một trong những thời khắc quan trọng nhất đối với mọi người và các phương tiện nghe nhìn khác nhau là những công cụ hữu ích để nâng cao bầu không khí. Vì vậy, màn hình LED cho thuê đóng vai trò quan trọng vì máy chiếu có thể khiến hình ảnh chiếu lên cơ thể khán giả ảnh hưởng đến không khí và TV cho thuê thường không đủ lớn.

6) Sự kiện & Cuộc đua thể thao

Nếu bạn muốn khán giả của mình có thể xem các cuộc đua từ mọi góc độ hoặc có ấn tượng rõ ràng hơn về những gì đang diễn ra trên các sân chơi, thiết lập màn hình LED cho thuê có thể là lựa chọn lý tưởng của bạn. Đôi khi, các sự kiện có thể được giữ lại và máy ảnh có thể ghi lại những khoảnh khắc sau đó phát ra màn hình. Hơn nữa, vì các sự kiện thể thao chủ yếu được tổ chức ngoài trời, nên cần chú ý hơn đến yếu tố thời tiết.

7) Sự kiện Câu lạc bộ / DJ

Cho dù có một bữa tiệc lớn hay buổi ra mắt của một ban nhạc tại một câu lạc bộ, màn hình LED cho thuê có thể mang lại bầu không khí và thông tin có giá trị vì đây là một phương tiện truyền thông tích hợp âm thanh và hình ảnh. Đối với các sự kiện DJ, còn gọi là lễ hội âm nhạc điện tử, một bầu không khí cực kỳ cuồng nhiệt có thể là yếu tố đánh giá liệu nó có thành công hay không, do đó màn hình LED có thể đóng vai trò quan trọng như khả năng thu hút khán giả. 
Nội dung có thể rất đa dạng như video nhà tài trợ, trò chơi, nguồn cấp dữ liệu camera, cảnh báo an toàn, biển chỉ dẫn, quảng cáo, v.v. Hầu hết mọi thứ bạn muốn hiển thị đều có thể được trình bày bằng một màn hình LED cho thuê.

4. Xu hướng phát triển màn hình LED cho thuê

Sự phát triển của màn hình LED cho thuê có thể bắt nguồn từ hơn mười năm trước. Vào năm 2020, do cú sốc của COVID-19, nền kinh tế đã bị ảnh hưởng và doanh thu trên toàn thế giới bị thu hẹp. Vì vậy, cho thuê màn hình LED có thể thay thế cho khách hàng để tiết kiệm ngân sách thay vì mua cả bộ thiết bị và có thể khuyến khích các đơn đặt hàng tăng lên. Với sự phục hồi của thị trường toàn cầu, sẽ có một số xu hướng cho thuê màn hình LED.

 

màn hình led cho thuê


1) Màn hình LED cho thuê phải tương thích với nhiều địa điểm và môi trường hơn. Ngày nay, nó chủ yếu được sử dụng trong sân vận động, sân khấu, hội nghị, đám cưới, công viên và những nơi khác. Xu hướng là các ứng dụng có thể mở rộng hơn, chẳng hạn như thành phố thông minh, nhà máy thông minh,… Điều đó có nghĩa là, màn hình LED sẽ là một công cụ mạnh mẽ để kết nối con người và môi trường xung quanh của họ với những yêu cầu khắt khe và chính xác hơn được đưa ra cho các nhà sản xuất. Ngày nay tường kính trở thành xu hướng kiến trúc, màn hình led trong suốt ra đời mục đích là để tích hợp hoàn hảo với dạng kiến trúc này. 
2) Cabinet mỏng hơn và nhẹ hơn. Mặc dù nhiều màn hình LED cho thuê được làm bằng hợp kim magiê nhẹ hơn và mỏng hơn so với màn hình làm bằng vật liệu khác, nhưng vẫn còn chỗ để chúng cải thiện về cấu trúc, nguyên liệu và cách lắp đặt. Người ta tin rằng với sự trưởng thành của công nghệ LED, các sản phẩm nhẹ hơn sẽ xuất hiện với hình ảnh độ nét cao và cấu trúc cập nhật. 
3) Bảo hộ bằng sáng chế sẽ là một vấn đề then chốt. Trước sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường led, để có được đơn đặt hàng trên thị trường và mở rộng quy mô, nhiều nhà cung cấp không ngần ngại chi tiền và tâm sức cho việc nghiên cứu và phát triển. Vì vậy, một số sự kiện sao chép công nghệ hiển thị đã xảy ra. Để duy trì lợi thế cạnh tranh về kỹ thuật, việc bảo hộ sáng chế sẽ trở thành mối quan tâm của toàn ngành.

4) Nhiều công ty sẽ theo đuổi tiêu chuẩn hóa để thống nhất các quy trình sản xuất, bán hàng và dịch vụ khác nhau. Vì có hàng trăm nhà sản xuất màn hình LED cho thuê và không có tiêu chuẩn thống nhất về chất lượng, giá cả, mẫu mã và cấu trúc sản phẩm. Sự cạnh tranh khốc liệt về giá đã xuất hiện, và vấn đề đạo văn lần lượt xuất hiện. Do đó, tiêu chuẩn hóa sẽ là một xu hướng để giải quyết tất cả những vấn đề hóc búa này.
5) Nhu cầu thị trường đối với màn hình LED cho thuê hình dạng đặc biệt sẽ tăng lên. Ví dụ, cấu trúc sáng tạo của màn hình cho thuê sân khấu có thể mang lại tác động trực tiếp đến thị giác cho khán giả. Mặc dù nhu cầu ngày càng tăng nhưng vẫn còn một thị trường xanh cho màn hình LED hình dạng đặc biệt, điều đó có nghĩa là ai có thể đi đầu trong việc phát triển loại màn hình LED này sẽ có thể chiếm thị phần nhiều hơn trong tương lai.    

5. Màn hình LED cho thuê được đề xuất cho bạn

Để bạn có thể lựa chọn cho mình những màn hình LED ưng ý và đáng tin cậy một cách nhanh chóng và dễ dàng, bạn có thể tham khảo các sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi đề xuất.
Màn hình LED trong suốt

màn hình led cho thuê

Nếu như đây là lần đầu bạn nghe về màn hình led trong suốt, mời tìm hiểu thông tin tại đây.
Màn hình LED trong suốt sở hữu khả năng tích hợp hoàn hảo với hầu hết các thiết kế tường kính nhờ độ trong suốt lên đến 80%, khả năng nhìn thấu cảnh vật phía sau màn hình, dung hòa tuyệt vời vào không gian xung quanh.
Bên cạnh đó là thiết kế thẩm mỹ mới , mỏng và nhẹ với trọng lượng chỉ 12kg/m2. Nó có thể hỗ trợ cả chức năng trong nhà và ngoài trời và bảo hành 3 năm và 5% phụ tùng thay thế.

Các cấu trúc hoàn hảo mang lại cho sản phẩm này này tính năng tản nhiệt tuyệt vời và thân thiện với người dùng. Ví dụ, nó có thể được cài đặt dễ dàng và hỗ trợ dịch vụ bảo trì kép - bạn có thể tháo rời các mô-đun trong 5 giây để tiết kiệm thời gian và sức lao động của bạn. 
Một trong những điều quan trọng nhất, nó có thể cung cấp cho bạn những hình ảnh có độ phân giải cao và chất lượng cao với một mức giá tiết kiệm. Để biết thêm thông tin về các màn hình LED hiệu quả và chức năng, bạn có thể tham khảo trang sản phẩm.

Kết luận
Màn hình LED cho thuê có thể là trợ thủ đắc lực của bạn để mở rộng hoạt động kinh doanh và thị trường vì ' nhiều chức năng của nó bao gồm hình ảnh chất lượng cao, khoảng cách xem dài và xem hàng loạt đồng thời, độ bền và tính linh hoạt. Nó có thể cải thiện doanh thu của bạn và nâng cao sự hài lòng của khách hàng . 
Sau khi đọc bài viết này, chúng tôi tin rằng bạn đã có cái nhìn sâu sắc hơn về màn hình LED cho thuê. Đã đến lúc bạn thực hành chúng nếu bạn có nhu cầu về một màn hình hiệu quả như vậy và chào mừng bạn đến với chúng tôi.

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 10-12-2022