Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Màn Hình LED Event | Giải Pháp Hoàn Hảo Cho Sự Kiện Đẳng Cấp

Màn Hình LED Event | Giải Pháp Hoàn Hảo Cho Sự Kiện Đẳng Cấp


"Vũ Trụ LED" – nơi ánh sáng vượt xa khỏi hiện thực, trở thành ngôn ngữ sống động của các sự kiện. Tại đây, mỗi pixel không chỉ là một điểm ảnh đơn thuần mà còn là cánh cửa mở ra một thế giới huyền bí và đầy bất ngờ. Chào mừng bạn đến với một vũ trụ của ánh sáng và sự sáng tạo không biên giới! Trong kỷ nguyên số hóa hiện nay, nơi mà mọi sự kiện được ví như một tác phẩm nghệ thuật, màn hình LED event không chỉ là một công nghệ tiên tiến, mà còn là nguồn cảm hứng bất tận cho sự đổi mới và phép màu.

 

Đến vơi màn hình LED event chúng ta như đang mở cánh cửa tới một thế giới khác. Nơi ánh sáng không chỉ chiếu sáng không gian- Mà nó còn là ngôn ngữ tương tác, kể một câu chuyện độc đáo và đầy mê hoặc.

 

Luxmage không chỉ đơn giản là nơi cho thuê màn hình LED trong suốt chất lượng tại Việt Nam.  Mà Luxmage còn là nhà cung cấp các giải pháp hiển thị sáng tạo cho thương mại, truyền thông. Một không gian của những hiệu ứng 3D mĩ vị- tựa như những thước phim khoa học viễn tưởng tuyệt vời.  Nơi mà mỗi chi tiết được chế tạo để làm sống dậy không gian và tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời không lẫn vào đâu được.

 

Hãy bắt đầu hành trình đầy màu sắc và sáng tạo qua “màn hình LED event” – không chỉ là công nghệ. – mà là cánh cửa tới thế giới của những ước mơ và kỳ quan ánh sáng!

 

 

Màn hình LED trong suốt event là gì ? 

 

Màn hình led trong suốt ( Transparent led screen ) được biết đến là nhờ thiết kế hiện đại với độ thẩm mỹ và độ trong suốt cao. Vậy nên những hình ảnh, video, thông điệp quảng cáo khi trình chiếu đều được nhìn thấy rõ và sắc nét nhất ở bất kể các góc độ. Cùng với đó, màn hình led trong suốt này cũng có những ưu điểm vượt trội mà những loại màn led thường khác không có, như:

 

  1. Có thể tạo ra nhiều ánh sáng hơn hơn led thường. Độ sáng lên đến 5500 nits .
  2. Bộ nguồn và mô-đun được tích hợp. Cho phép kết nối nhanh chóng.
  3. Màn hình LED hỗ trợ lắp đặt cố định ngay ở vị trí dưới và lắp đặt treo. Không cần kết cấu khung thép phức tạp.
  4. khả năng hiển thị hình ảnh và video trong khi vẫn giữ được khả năng nhìn xuyên qua. Điều này tạo ra một sự kết hợp độc đáo giữa nội dung kỹ thuật số và phông cảnh thực tế.
  5. Mức độ tỏa nhiệt ít hơn. Vì thế, giúp tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm điện năng. Góp phần bảo vệ môi trường.
  6. Tùy chỉnh nội dung hiển thị linh hoạt và dễ dàng. Thậm chí khi không có kỹ thuật viên trực tại sự kiện vẫn có thể thao tác nhanh gọn.
  7. Thiết kế mỏng nhẹ có dạng module, nặng chỉ có 12kg/m2. Điều đó giúp màn hình được dễ dàng lắp đặt. Và tháo rời nhanh chóng, tiện cho vận chuyển đến địa điểm tổ chức sự kiện.
  8. Phù hợp cho cả sự kiện trong nhà và cả ngoài trời. Vì có thể tận dụng được ánh sáng tự nhiên từ môi trường xung quanh. Điều đó giúp tạo ra hiệu ứng ánh sáng độc đáo mà vẫn giảm được nhu cầu dùng ánh sáng nhân tạo.
  9. Ngoài ra, màn hình LED trong suốt còn có khả năng tương tác với khán giả. Thông qua các ứng dụng và phần mềm tương tác, người dùng có thể tham gia trực tiếp chương trình của sự kiện bằng việc tương tác với màn hình.

 

Sự lựa chọn cho sự kiện khi kết hợp cùng màn hình led trong suốt khiến cho dự án của bạn trở thành một ý tưởng độc đáo hơn, thu hút mạnh mẽ hơn.

 

Vì sao nên thuê màn hình LED event có tính trong suốt 

 

… Chính vì đó là phương tiện hữu ích giúp trình chiếu một cách đa dạng các chương trình sự kiện. Vừa làm tăng phần uy tín giúp cho không gian linh động hơn. Vừa có thể giúp cho sự kiện của bạn có được những điều sau:

 

– Màn hình LED trong suốt là một công cụ trình diễn thông tin hiệu quả. Từ đó tạo được điểm nhấn thu hút sự chú ý. Nó giúp tạo nên không khí sống động và cuốn hút. Đặc biệt là trong các sự kiện quan trọng như hội thảo, lễ ra mắt sản phẩm, hay tiệc kỷ niệm.

 

-Tận dụng tính năng cảm ứng của màn hình LED trong suốt để tạo ra trải nghiệm tương tác độc đáo. Khách hàng có thể tương tác trực tiếp với nội dung trên màn hình, tăng cường sự tham gia và tương tác trong sự kiện của bạn.

 

-Màn hình LED sử dụng công nghệ tiên tiến, mang lại hiệu suất năng lượng cao và chất lượng hình ảnh sắc nét. Đồng thời, chúng tiết kiệm năng lượng, giúp bạn giảm thiểu tác động đến môi trường.

 

– Sự kiện sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn và thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng, người tham dự sự kiện, event hơn. 

 

– Đặc biệt hơn, Nếu bạn có một sự kiện ngắn ngày nhưng vẫn muốn nó phải thật sự độc đáo và thu hút hãy chọn thuê màn hình LED trong suốt. Điều đó giúp chi phí, giá thuê màn hình led sự kiện sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc đầu tư và lắp đặt nguyên màn hình mới.

 

Vì vậy khi sự kiện diễn ra ngắn hạn, chúng tôi khuyến khích bạn nên thuê màn hình LED trong suốt để tạo ra một sự kiện độc đáo của riêng bạn, theo sở thích và mong muốn của bạn nhất nhé!

 

màn hình LED event

 

Kích thước của màn hình LED trong suốt cho thuê cho sự kiện, event


Kích thước màn hình LED event có thể thay đổi tùy thuộc vào yêu cầu riêng của sự kiện và còn tùy thuộc vào không gian lắp đặt. Tuy nhiên vì có cấu tạo từ các module rời nên nó có khả năng linh hoạt với nhiều kích thước khác nhau để với không gian và yêu cầu của mỗi sự kiện.

 

Dưới đây là một số ví dụ về kích thước của màn hình LED sự kiện:

 

- Sự Kiện Lớn (Kích thước có thể từ hàng trăm mét vuông đến hàng nghìn mét vuông): Màn hình LED có thể có kích thước lớn, hoặc có thể chiếm toàn bộ tường hoặc sân khấu. Đây thường sẽ là lựa chọn cho sự kiện lớn chẳng hạn hội chợ thương mại, concert âm nhạc, sự kiện thể thao, mùa lễ hội, và triển lãm quốc tế,….


- Sự Kiện Trung Bình (màn hình LED này có thể có kích thước từ vài chục mét vuông đến tầm một trăm mét vuông): Phù hợp cho các sự kiện có quy mô trung bình như; hội nghị, sự kiện công ty, buổi hòa nhạc trung bình, các sự kiện trong nhà hoặc ngoài trời có quy mô trung bình.


- Sự Kiện Nhỏ (màn hình LED có thể có kích thước từ vài mét vuông đến khoảng vài chục mét vuông). Loại màn hình cho các sự kiện này thường được sử dụng rất rộng rãi, ứng dụng cao cho hầu hết các hội thảo, triễn lãm, sự kiện nhỏ. Hoặc các buổi hòa nhạc tại quán cà phê, tiệc cưới hoặc tiệc tùng cá nhân đơn giản.
 

Dưới đây là một số kích thước phổ biến của màn hình led trong suốt mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn:

 

kích thước màn hình LED trong suốt cho thuê nhà LUXMAGE

 

Việc bạn có thể lựa chọn kích thước màn hình LED phù hợp với sự kiện là điều rất quan trọng. Vì nó ảnh hưởng đến việc thiết kế nội dung trình chiếu cho sự kiện, đảm bảo nội dung hiển thị được rõ ràng, dễ dàng và thu hút khán giả. Ngoài kích thước ra, độ phân giải cũng là một yếu tố khá quan trọng để đảm bảo mặt hình ảnh và video được sắc nét và chất lượng.

 

Những lưu ý quan trọng khi thuê màn hình LED trong suốt và khi lựa chọn đơn vị cho thuê uy tín!


Trước khi thuê màn hình LED event, bạn cũng nên biết thêm một số lưu ý quan trọng sau. Để đảm bảo rằng thiết bị hoạt động ổn định và sự kiện của bạn được diễn ra tốt đẹp nhất, bạn cần lưu ý những điều sau:

 

- Kiểm tra kĩ trước khi chạy chương trình: Việc thực hiện kiểm tra kỹ thuật cho màn hình LED và tất cả thiết bị liên quan trước sự kiện giúp đảm bảo rằng chúng hoạt động đúng cách. Chẳng hạn, bạn nên kiểm tra độ sáng, độ phân giải, thiết bị kết nối và màn hình cảm ứng (nếu có).


- Nhiệt độ, độ ẩm: Bạn nên theo dõi nhiệt độ và độ ẩm trong không gian sự kiện. Vì màn hình LED trong suốt hoạt động tốt trong một điều kiện môi trường thích hợp. Vậy nên, việc đảm bảo về nhiệt độ và độ ẩm nên là điều cần thiết trước một sự kiện.


- Bảo vệ màn hình LED: Việc bảo vệ màn hình LED khỏi va đập và hỏa hoạn nên là điều cần thiết. Bằng cách sử dụng bức màn và các vật liệu che phủ phù hợp. Điều này đặc biệt quan trọng hơn đối với các sân khấu ngoài trời.


- Dự phòng nguồn điện: Việc mất điện có thể gây gián đoạn lớn cho sự kiện. Vậy nên hãy cân nhắc sử dụng bộ lưu điện (UPS) hoặc máy phát điện để có thể đảm bảo màn hình LED không bị ngắt kết nối do sự cố mất điện.


- Cân nhắc điều kiện lắp đặt: Nếu bạn muốn lắp đặt dạng treo màn hình LED trên cao. Bạn cần đảm bảo rằng trọng lượng được phân phối đều đặn trên các điểm treo để tránh quá tải hoặc chênh lệch.
 

- Dự trù kế hoạch dự phòng khẩn cấp: Xây dựng kế hoạch dự phòng cho mọi tình huống khẩn cấp (bao gồm cả sự cố kỹ thuật và những thay đổi không bất ngờ trong lịch trình).
 

Bằng cách tuân theo các lưu ý này, bạn có thể đảm bảo rằng màn hình LED cho sự kiện của bạn hoạt động ổn định. Đảm bảo có thể tạo ra trải nghiệm ấn tượng sâu sắc và khó quên cho khán giả của bạn.

 

Những lưu ý nhỏ khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình LED event


✔ Như đã phân tích về màn hình led trong suốt. Đây là một yếu tố rất quan trọng của sự kiện. Vì vậy, nên điều đầu tiên khi chọn thuê màn hình led ở bất kỳ đơn vị nào thì sự uy tín của công ty, kinh nghiệm làm việc, yếu tố khác về  kỹ thuật vận hành, giá thuê màn hình led sự kiện chính là yếu tố đáng được quan tâm nhất. 

 

✔ Ngoài ra hãy cân nhắc kỹ yếu tố về chất lượng của màn hình led trong suốt, thời gian, địa điểm, vị trí thuê màn hình…

 

 

Báo giá cho thuê màn hình led trong suốt event


Giá thuê màn hình led event sẽ được tính tùy theo đơn vị m2, tuy nhiên việc báo giá cho thuê cụ thể là việc không có bất cứ một tiêu chuẩn nhất định nào về việc báo giá nào cả.

 

-Tùy thuộc rất nhiều vào chất lượng, khoảng cách của màn hình, kích thước dự kiến thuê, thời gian thuê màn, của mỗi loại màn hình là khác nhau và cũng có giá khác nhau.

 

-Đối với việc thuê màn hình theo thời gian càng lâu thì chi phí phát sinh, chi phí thuê cũng rẻ hơn tùy theo chiết khấu của công ty. Và ngược lại, đối với thuê thời gian ngắn chi phí cho thuê màn hình led cũng sẽ khác nhau.

 

-Chi phí vận chuyển màn hình 2 chiều, cũng như chi phí kỹ thuật lắp đặt và tháo dỡ, kỹ thuật trực tại sự kiện cũng quyết định đến báo giá.

 

-Chất lượng, thời gian, kích thước của sản phẩm sẽ là điểm mấu chốt liên quan đến báo giá màn hình trong suốt.

 

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp và cho thuê màn hình led khác nhau nên về mức giá cũng là khác nhau cung cấp với độ chênh lệch cũng không ít. Luxmage tự hào là đơn vị đối tác độc quyền của Luxmage tại Việt Nam, đem đến cho khách hàng sản phẩm màn hình led trong suốt chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cũng đã thực hiện rất nhiều dự án khác nhau, lớn nhỏ tại chính thị trường Việt Nam.

 

Màn hình LED event, triễn lãm cho thuê

 

Ưu đãi giá thuê màn hình LED trong suốt tại LUXMAGE


Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy để thuê màn hình led trong suốt cho sự kiện đặc biệt của bạn, chắc chắn Luxmage là sự lựa chọn hoàn hảo.

 

Là công ty tiên phong về màn hình công nghệ mới với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chúng tôi cam kết cung cấp cho công ty dịch vụ cho thuê trọn gói với chất lượng đáng tin cậy. Điều chúng tôi vừa nói đã được kiểm chứng qua hàng loạt dự án cho thuê thành công. Luxmage đã hợp tác và có kinh nghiệm thực tiễn khi hợp tác với các đối tác lớn trong thị trường như Vicom, Porsche, Faslink, Trung Nguyên Legend ,…và nhiều khách hàng khác.

 

Đội ngũ nhân viên của Luxmage giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của dự án.

 

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu thuê màn hình led trong suốt của khách hàng trong thời đại hiện nay… Bạn chỉ cần chuẩn bị mức ngân sách vừa đủ. Nếu chưa biết thì bạn có thể tham khảo thông tin tại Những điều cần lưu ý khi thuê màn hình led trong suốt.

 

Cuối cùng, xin thông báo với mọi người về…

 

Ưu đãi của LUXMAGE:

 

-Hỗ trợ lên thiết kế video quảng cáo nếu doanh nghiệp bạn chưa có

-Được đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ lắp đặt chuyên nghiệp

-Đặc biệt hơn bạn sẽ được chiết khấu từ 10% tùy thuộc vào theo thời gian cũng như diện tích thuê màn hình.

-Được nhân viên tư vấn lắp đặt loại màn hình phù hợp nhất cho từng dự án của doanh nghiệp

 

Vì vậy hãy liên hệ với LUXMAGE để thuê màn hình LED trong suốt event cho sự kiện đặc biệt của riêng bạn nhé! 

 

Liên hệ với chúng tôi tại: 

Công Ty TNHH Công Nghệ Vĩ Lực - LUXMAGE
Địa chỉ: 80, đường số 9, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0988.895.066 - 093.333.5066
Email: sale@luxmage.com

 

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 11-06-2024