Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Màn hình LED quảng cáo bức phá doanh số doanh nghiệp

Màn hình LED quảng cáo bức phá doanh số doanh nghiệp


Màn hình led quảng cáo (LED advertising screens) đã trở thành một trong những công nghệ quảng cáo phổ biến nhất trong thời đại số hiện nay. Với khả năng tạo ra các hiển thị hình ảnh sống động và sắc nét, màn hình led quảng cáo đã thay đổi cách chúng ta tiếp cận và tương tác với quảng cáo. Trên cơ sở đó, bài viết này sẽ giới thiệu về lợi ích của màn hình led quảng cáo, các ứng dụng của chúng, những yếu tố cần xem xét khi lựa chọn màn hình và cách sử dụng hiệu quả màn hình led quảng cáo. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét các loại màn hình LED quảng cáo, cách chúng ảnh hưởng đến sức khỏe của doanh nghiệp, những lợi ích mà chúng mang lại cũng như các xu hướng sắp tới đang thay đổi bối cảnh kinh doanh.

Màn hình led quảng cáo là gì? 

Màn hình led quảng cáo là một loại phương tiện quảng cáo điện tử hiển thị quảng cáo tĩnh hoặc dựa trên video với đồ họa độ phân giải cao.

Những ưu điểm của việc sử dụng màn hình LED bao gồm việc điều khiển độ sáng và nội dung hiển thị chính xác, hiển thị độ phân giải cao và kết nối với CMS.

Sự phổ biến của các bảng hiển thị độ phân giải cao và sáng đã dẫn đến sự phổ biến của các màn hình LED quảng cáo đặc biệt là cho sử dụng ngoài trời và trong nhà. - Tính linh hoạt của biển hiệu số giúp dễ dàng hiển thị các loại phương tiện khác nhau. Với các lợi ích của nó như độ bền, tiết kiệm năng lượng và chi phí thấp, đã dẫn đến sự phổ biến ngày càng tăng của các biển hiệu số trong những năm gần đây.

màn hình led quảng cáo thúc đẩy doanh số

 

Các loại màn hình LED quảng cáo

Màn hình LED có nhiều loại khác nhau, mỗi loại xử lý một chức năng cụ thể cho một phân khúc cụ thể. Sau đây là các loại  màn hình LED chính  thường được sử dụng trong thế giới quảng cáo.

Màn hình ngoài trời

Màn hình ngoài trời là một trong những tùy chọn quảng cáo LED lớn nhất và hiệu quả nhất hiện có. Chúng thường được đặt trên các tòa nhà ở các thành phố đông dân cư và có thể được sử dụng để hiển thị các loại quảng cáo. Chúng có chất lượng hình ảnh tốt khiến chúng trở thành phương tiện lý tưởng để  phát quảng cáo nâng cao  cho các sản phẩm và dịch vụ. 

Nó rất hiệu quả ngay cả vào ban ngày, nhờ vào công nghệ màn hình tiên tiến giúp mọi người dễ dàng nhìn rõ những gì đang được hiển thị ngay cả dưới ánh sáng chói lóa của mặt trời. Công nghệ tương tự cũng làm cho màu sắc trông sống động hơn, làm cho quảng cáo đẹp đến mức bất kỳ ai đi bên dưới màn hình sẽ khó có thể bỏ qua chúng.

Hiển thị đồng bộ và không đồng bộ

Màn hình được đồng bộ hóa và không đồng bộ hóa truyền hình ảnh không có thang độ xám từ máy tính ở chế độ tự động phát và được sử dụng để hiển thị quảng cáo liên quan đến các ký tự và văn bản. Về cơ bản, điều xảy ra ở đây là các văn bản và hình ảnh được thiết lập để tiếp tục xuất hiện đều đặn hoặc không đều đặn, lặp đi lặp lại cùng một khuôn mẫu. Chúng là một loại quảng cáo rất hiệu quả, sử dụng sự lặp lại để tạo sự nổi bật trong tâm trí của bất kỳ ai tình cờ nhìn vào màn hình. Những loại màn hình này  hoạt động tốt nhất ở các sân bay  nơi thông tin chuyến bay quan trọng được cập nhật mỗi phút.

Màn hình LED thông thường

Màn hình LED thông thường là loại cần được giữ bởi các kết cấu thép khổng lồ ở một địa điểm cụ thể ngoài trời. Chúng rất phổ biến dọc theo các con đường dẫn vào và ra khỏi môi trường đô thị và hoạt động rất hiệu quả đối với những người lái xe ô tô đang tăng tốc trên đường. Chúng được làm to và sáng một cách có chủ ý để đảm bảo rằng chúng có thể được nhìn thấy từ khoảng cách rất xa, giúp người lái xe có nhiều thời gian để xem những gì đang được quảng cáo ngay cả khi họ đang di chuyển với tốc độ cao nhất. Chúng cũng có thể được sử dụng để hiển thị thông tin giao thông  trên đường và nhà ga.

Màn hình LED chỉ báo công nghiệp

Màn hình LED chỉ báo công nghiệp là màn hình hiển thị được sử dụng trong trung tâm thương mại, siêu thị, triển lãm và hội chợ cũng như các không gian đông dân cư khác, nơi các sự kiện liên quan đến một số lượng lớn người đang diễn ra. Các màn hình LED được kết nối với một hệ thống điều khiển được vận hành bởi một số người, những người liên tục đưa các quảng cáo mới vào chương trình để giữ cho chúng chạy xuyên suốt. Hầu hết các màn hình LED chỉ báo công nghiệp này  được sử dụng để hiển thị các ưu đãi bên cạnh việc hiển thị các dữ liệu quan trọng như nhiệt độ, dự báo thời tiết, áp suất, trong số nhiều thứ khác.

Bảng hiển thị LED cong

Bạn có thể đã thấy  những màn hình hiển thị cong đó  được dựng lên chủ yếu ở trung tâm của bùng binh đường hoặc ở giữa ngã tư đường. Họ có một màn hình cong đẹp mắt đi từ đầu này sang đầu kia, tạo thành một vòng tròn hoàn hảo hiển thị các tài liệu quảng cáo từ văn bản cuộn đến video. Chúng là một cách rất hiệu quả để phổ biến thông tin khi ô tô và con người di chuyển chậm rãi, ngoài ra còn tạo thêm nét nghệ thuật cho khu vực nơi chúng được dựng lên.

Màn hình led trong suốt

Trong năm qua, công nghệ tiếp tục phát triển và trở nên sáng tạo hơn. Màn hình LED trong suốt tham gia vào ngành công nghiệp màn hình hiển thị và vào thị trường. So với màn hình LED thông thường, nó trong hơn, đẹp hơn, nhẹ hơn và hiện đang có nhu cầu thị trường cho tiếp thị trong nhà và ngoài trời. Nó bao gồm các tính năng cần thiết như độ trong suốt cao, không chặn đường ngắm và không ảnh hưởng đến hình thức tổng thể. Nó đi kèm với hiệu ứng hiển thị 3D ba chiều thu hút sự quan tâm của người xem. Nó cũng hiển thị một thiết kế mạch mới và có khả năng tản nhiệt tốt hơn so với màn hình LED thông thường.

màn hình led quảng cáo thúc đẩy doanh số

Lợi ích của màn hình LED quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn

Sử dụng quảng cáo LED có thể là quyết định tốt nhất bạn từng đưa ra cho doanh nghiệp của mình. Một số lợi ích đáng chú ý của việc sử dụng quảng cáo LED bao gồm những điều sau đây.

Trình bày thông điệp sáng tạo

So với  sự kết hợp của đèn LED  và bảng quảng cáo tĩnh chỉ hiển thị hình ảnh và các tài liệu đồ họa khác, màn hình LED quảng cáo mang lại sự sáng tạo cho mọi người vì có vô số cách để bạn có thể trình bày quảng cáo cho khán giả. 

Bạn có thể kết hợp văn bản, âm thanh, video và hình ảnh theo bất kỳ cách nào bằng cách sử dụng  các định dạng nhấp nháy nhiều màu sắc nhất  để tạo ra một số màn hình độc đáo và bắt mắt. Sử dụng quảng cáo hoạt hình có lợi hơn cho doanh nghiệp vì chúng để lại ấn tượng lâu dài trong tâm trí khán giả. 

Tuy nhiên, không có gì đảm bảo rằng việc sử dụng màn hình LED cho quảng cáo sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn tất cả sự công khai mà bạn đang tìm kiếm. Bạn vẫn phải thực hiện các công việc liên quan đến việc tạo tài liệu hấp dẫn sẽ khiến khán giả bị cuốn hút đủ lâu để khơi dậy nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Một phương tiện sáng tạo yêu cầu nội dung tốt để nó hoạt động.

Tính linh hoạt

Trước đây, khi nói đến việc sử dụng  tạp chí và báo chí, biển quảng cáo, TV hoặc đài phát thanh, sẽ có giới hạn về lượng nội dung bạn có thể đưa vào không gian hoặc khoảng thời gian được cung cấp. Để tận dụng tốt nhất những gì được cung cấp, nhiều doanh nghiệp đã phải loại bỏ quảng cáo của họ đến tận xương tủy, chỉ để lại những chi tiết quan trọng. Điều đó làm giảm đáng kể tác động của quảng cáo.

Tuy nhiên, với màn hình led quảng cáo, bạn không bị giới hạn bởi không gian hay thời gian. Bạn có thể thêm bao nhiêu thông tin tùy thích và chỉ cần sắp xếp nó theo một định dạng có trật tự và dễ hiểu để có thể phát lại bao lâu tùy thích. Điều này mang lại cho bạn sự linh hoạt khi chọn tin nhắn bạn muốn, thời lượng và định dạng cũng như thời gian bạn muốn xem tin nhắn đó.

Tuổi thọ cao

Không giống như bảng quảng cáo có thể mờ dần theo thời gian hoặc thậm chí bị gió xé toạc hoặc tờ báo sẽ bị vứt đi ngay sau khi đọc xong, màn hình LED sẽ ở đó và nội dung bạn chọn hiển thị trên chúng là bản mềm. Điều này có nghĩa là nó không bị suy giảm chất lượng và thậm chí có thể được lưu trữ để sử dụng lại trong tương lai mà không cần phải tạo lại bất kỳ thứ gì mới. 

Không quan trọng điều kiện thời tiết xấu như thế nào; màn hình sẽ tiếp tục phát quảng cáo và tin nhắn qua bất kỳ cơn bão nào. Miễn là điện được giữ, bạn được đảm bảo rằng quảng cáo vẫn tồn tại cho bất kỳ ai quan tâm đến việc xem chúng. Để có được màn hình LED tốt nhất, hãy đảm bảo rằng bạn nhận được sản phẩm chất lượng cao từ  các nhà cung cấp màn hình LED đáng tin cậy.

Chất lượng tốt hơn

Nhờ công nghệ cải tiến, màn hình LED dành cho quảng cáo giờ đây đi kèm với màn hình tiên tiến có thể phát ở  độ nét cao . Điều này có nghĩa là ngay cả khi ai đó ở cách xa cả dặm nếu màn hình đủ lớn và sáng, họ vẫn có thể nhìn rõ văn bản và các cạnh của hình ảnh mà không cần phải nheo mắt. 

Các thông số đồ họa và độ phân giải cao này đã nâng cao hiệu quả của quy trình quảng cáo vì mọi người chỉ nhìn vào màn hình, bị thu hút bởi chất lượng ánh sáng và màu sắc, và trong quá trình đó, họ sẽ học được một hoặc hai điều về bạn. kinh doanh và tất cả những gì về nó. Màn hình chất lượng cao cũng giúp mọi người dễ dàng xem các chủ đề hơn trong ngày mà không gặp khó khăn gì.

Hiệu quả về chi phí

Khi so sánh với các hình thức quảng cáo hiển thị hình ảnh truyền thống từng ngốn một lượng điện khổng lồ, các loại màn hình LED hiện đại tiết kiệm hơn vì chúng có mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn. Các màn hình có thể có độ phân giải cao, nhưng chúng được tối ưu hóa cao để hiển thị nội dung chất lượng cao mà không sử dụng quá nhiều năng lượng. 

Một ưu điểm khác của việc sử dụng màn hình LED quảng cáo là chúng được tự động hóa; bạn chỉ cần tạo quảng cáo ban đầu, nạp nó vào chương trình và để nó tự chạy. Một số thậm chí có thể được quản lý từ xa từ một địa điểm khác, như trường hợp của  sòng bạc và tụ điểm đánh bạc , có nghĩa là bạn không cần phải có người tại chỗ để theo dõi mọi thứ đang hoạt động như thế nào; mọi thứ có thể được giải quyết từ xa chỉ bằng một nút bấm đơn giản.

màn hình led quảng cáo thúc đẩy doanh số

Cho phép cộng tác

Không giống như bảng quảng cáo và quảng cáo trên TV, nơi bạn chỉ có thể đăng thông tin liên quan đến  sản phẩm và dịch vụ  của mình, quảng cáo LED cho phép nhiều công ty đăng quảng cáo của họ trên cùng một chương trình, từng công ty nối tiếp nhau với các khoảng ngắt rõ ràng ở giữa để giao tiếp với nhau. người xem rằng họ đang xem xét các thương hiệu khác nhau chứ không phải một. 

Điều này cho phép các doanh nghiệp tiết kiệm tiền vì họ có thể chia toàn bộ chi phí cho nhau và đưa sản phẩm của họ đến với nhiều đối tượng hơn. Điều tương tự không bao giờ có thể được sao chép trên một bảng quảng cáo mà không gây nhầm lẫn.

Khó bỏ qua

Ai đó sẽ phải bị mù để tránh nhìn lên màn hình quảng cáo LED. Mảng màu và sự chuyển tiếp mượt mà của hình ảnh và video chất lượng cao có thể hơi mê hoặc, đặc biệt là vào ban đêm và mọi người chỉ thấy mình nhìn lên màn hình và trong quá trình đó, họ nhận ra thương hiệu của bạn mà không chủ ý. 

Vì vậy, theo một cách nào đó, sử dụng các loại  chiến thuật quảng cáo này  sẽ giúp bạn có được những khách hàng mới một cách hiệu quả, những người có thể nhanh chóng nghĩ đến bạn nếu họ cần một sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Bộ não của họ có nhiều khả năng ghi nhớ quảng cáo và liên kết nó với thương hiệu của bạn.

Một điều khác làm cho chúng hiệu quả là không có tùy chọn nào để bỏ qua quảng cáo ngoài việc nhìn đi chỗ khác, điều này đảm bảo rằng quảng cáo chạy hết thời lượng và một khi điều đó xảy ra lặp đi lặp lại, nhiều người sẽ thấy mình đang xem chúng và có khả năng chúng sẽ kết thúc. lên khi khách hàng tiềm năng tăng lên đáng kể.

Thân thiện với môi trường

Khi làm biển quảng cáo, bạn phải thay đổi các bảng mỗi khi bạn cần hiển thị tài liệu mới. Chúng thường được làm bằng nhựa và yêu cầu sơn và in. Đây không chỉ là một quá trình lâu dài mà còn làm tăng thêm ô nhiễm môi trường. Tuy nhiên, khi nói đến màn hình LED quảng cáo, chúng không chỉ  tiết kiệm năng lượng mà một khi chúng được thiết lập, bạn sẽ không bao giờ cần thực hiện bất kỳ thay đổi mới nào mỗi khi có nhu cầu hiển thị tài liệu mới. Bạn chỉ cần đặt các video và hình ảnh mới và nhấn play, phần còn lại sẽ tự xử lý.

Hiệu quả

Một trong những mục tiêu cốt lõi của quảng cáo là chiếm thế thượng phong trong cuộc cạnh tranh. Cách hiệu quả nhất để đạt được điều này là dự đoán những gì đối thủ của bạn đang lên kế hoạch phát hành, sau đó chống lại nó bằng sản phẩm của riêng bạn. Tuy nhiên, nói thì dễ hơn làm; bạn có thể nghĩ ra một mẫu quảng cáo hay chỉ để thấy nó bị đối thủ cạnh tranh nuốt chửng. 

May mắn thay cho nhiều doanh nghiệp ngày nay, màn hình LED quảng cáo cho phép thực hiện những thay đổi nhanh chóng đối với quảng cáo ban đầu. Không giống như quảng cáo in trên bảng quảng cáo không thể thay đổi dễ dàng sau khi mực được đưa vào canvas, với quảng cáo LED, bạn chỉ cần thay đổi các chi tiết trên tệp gốc và đưa phiên bản cập nhật vào chương trình, và nó sẽ tiếp tục chạy như không có gì xảy ra.

Khả năng thay đổi mọi thứ một cách nhanh chóng và  linh hoạt  trong thời gian thực khi các sự kiện diễn ra là một tài sản bổ sung đảm bảo doanh nghiệp theo kịp các xu hướng và sự cạnh tranh của chúng. Môi trường kinh doanh hiện nay không cho phép chểnh mảng dù chỉ một giây; bạn chớp mắt, bạn thua.

màn hình led quảng cáo thúc đẩy doanh số

Các loại cài đặt màn hình LED

Màn hình LED cho quảng cáo có thể được cài đặt theo một số cách tùy thuộc vào thông điệp dự định và vị trí của chúng. Các loại cài đặt bao gồm như sau.

Giá treo tường:  Đây là những loại màn hình LED được gắn trên tường trong nhà và ngoài trời và có nhiều kích thước khác nhau, từ loại nhỏ có thể tìm thấy bên trong trung tâm thương mại và cửa hàng đến loại lớn được lắp đặt trên các tòa nhà lớn bên ngoài.

Lắp đặt cột: Đây là những loại được gắn trên các cột đơn lẻ được dựng lên trong một không gian mở cách xa các vật cản như tòa nhà và cây cối. Chúng là một trong những dạng màn hình LED cao nhất và việc di chuyển chúng cũng dễ dàng. Bạn cũng có thể thay đổi hướng mà họ đang đối mặt nhanh hơn mà không gặp trở ngại nào.

Lắp đặt mái nhà: Điều này lý tưởng cho các tòa nhà có mái bằng và một số không gian đi bộ; các tòa nhà được đề cập thường không cao như vậy, với màn hình hiển thị LED chiếm phần lớn không gian đó với ánh sáng và màu sắc rực rỡ của chúng. Sẽ là một động thái tốt nếu doanh nghiệp của bạn cũng nằm trong cùng tòa nhà đó vì điều đó sẽ thu hút khách hàng nhanh hơn nhiều.

Cài đặt treo: Đây là kiểu cài đặt đạt được bằng cách treo màn hình LED khổng lồ từ vị trí lơ lửng giữa hai tòa nhà được hỗ trợ bởi dây cáp và dây điện chắc chắn. Đó là lý tưởng cho một khung cảnh ngoài trời, nơi các tòa nhà không quá cao và gần nhau.

Lắp đặt cho thuê di động: Đây là những màn hình tạm thời được thiết lập tạm thời dưới dạng sân khấu trên mặt đất nơi có lưu lượng người qua lại cao. Chúng có thể được thiết lập khá nhanh và có thể được di dời ngay lập tức. Chúng rất hiệu quả trong việc thu hút sự chú ý đến các ưu đãi mới hoặc ra mắt sản phẩm mới kèm theo  các hoạt động tiếp thị và biểu diễn trên mặt đất  .

Những điều cần xem xét khi mua màn hình LED quảng cáo

Là một doanh nghiệp, đến một lúc nào đó, bạn sẽ phải mở rộng các nỗ lực quảng cáo của mình nếu bạn muốn loại bỏ các đối thủ cạnh tranh của mình. Một trong những động thái biến điều này thành hiện thực là mua màn hình LED quảng cáo của riêng bạn cho tòa nhà hoặc không gian cho thuê của bạn trong nhiều màn hình rải rác ở các thành phố đô thị. Khi nói đến việc chọn màn hình hiển thị quảng cáo LED tốt nhất, hãy chú ý đến các yếu tố sau.

Số lượng đèn LED: Bạn phải đưa ra quyết định sử dụng một đèn LED duy nhất ở một vị trí hay bố trí chúng ở những vị trí chiến lược khác. Loại thứ hai sẽ khiến bạn tốn nhiều tiền hơn nhưng sẽ tăng khả năng hiển thị thương hiệu, trong khi loại thứ nhất rẻ hơn và được bản địa hóa nhiều hơn.

Kiểu cài đặt: Kiểu cài đặt sẽ xác định kiểu màn hình hiển thị LED mà bạn chọn. Nếu bạn lắp đặt cột, bạn có thể tự do lựa chọn kích thước bất kỳ, trong khi lắp đặt trong nhà sẽ phụ thuộc vào không gian có sẵn.

Giá cả: Màn hình LED quảng cáo không hề rẻ. Các tính năng càng cao cấp và càng lớn thì giá của chúng càng đắt. Bạn có thể phải dành một số tiền đáng kể để xử lý dự án này. Bạn cũng sẽ phải đưa ra quyết định về việc nên đi thuê hay mua hoàn toàn.

Độ sáng: Độ sáng đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định mức độ hiển thị của vật liệu được trưng bày. Màn hình phải đủ sáng để có thể nhìn thấy vào ban ngày dưới ánh sáng chói của mặt trời từ mọi góc độ trên mặt đất. Đồng thời, nó phải đủ sáng vào ban đêm để có thể nhìn rõ hơn, đặc biệt là khi ở gần các màn hình khác.

màn hình led quảng cáo thúc đẩy doanh số

Xu hướng màn hình LED quảng cáo trong tương lai

Đánh giá theo quỹ đạo mà quảng cáo đang thực hiện, có thể dễ dàng nhận ra rằng việc sử dụng  màn hình LED quảng cáo  sẽ chỉ tăng lên, nhưng mười năm nữa chúng sẽ khác như thế nào? Sau đây là một số xu hướng mà thế giới quảng cáo sẽ sớm thấy.

Màn hình 3D

Việc sử dụng nghệ thuật 3D đã có hiệu lực ở một số nước phát triển và dự kiến ​​sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa trong tương lai. Đây là nơi  các màn hình hiển thị  được sử dụng để hiển thị quảng cáo dưới dạng hình ba chiều 3D, tạo hiệu ứng sản phẩm đùn ra khỏi màn hình vào không trung. Đây là một công nghệ mang tính cách mạng sẽ biến đổi thế giới kinh doanh một cách to lớn.

Tòa nhà trưng bày

Thay vì sử dụng màn hình, quảng cáo LED trong tương lai sẽ được hiển thị trên bề mặt của chính các tòa nhà, sử dụng toàn bộ tòa nhà để hiển thị quảng cáo đầy màu sắc từ dưới lên trên. Tùy thuộc vào quy mô của tòa nhà, những quảng cáo như thế này có khả năng được nhìn thấy từ hàng dặm xung quanh và đây có thể là một động lực lớn cho bất kỳ doanh nghiệp nào đi theo con đường này, đặc biệt là những doanh nghiệp tham gia vào công viên giải  trí .

Hiển thị đáp ứng

Công ty quảng cáo có tên iN Thụy Điển có trụ sở tại Akestam Holst đã gây chú ý trong thế giới quảng cáo khi họ tạo ra một màn hình LED đáp ứng phản ứng với mọi người khi họ đến gần nó. Trong tình huống này, quảng cáo được gọi là  Người đàn ông ho . Nó được trang bị máy dò khói nên ngay lập tức video quay cảnh một người đàn ông đang ho một cách khó chịu có người đang phì phèo điếu thuốc chạy qua gần đó. Loại quảng cáo này có thể được cải thiện trong tương lai và khả năng của những gì có thể được thực hiện là vô hạn.

Màn hình thông minh

Điều này có thể liên quan đến phản ứng của màn hình LED quảng cáo sử dụng  trí tuệ nhân tạo  để phát hiện khuôn mặt, giới tính và thậm chí cả chủng tộc của những người đi qua gần đó và sử dụng dữ liệu đó để hiển thị quảng cáo phù hợp với từng nhóm. Ví dụ: nếu một người phụ nữ đi ngang qua màn hình, nó có thể nhanh chóng tương tác với họ bằng cách phát lời chào được ghi âm trước và tiếp tục hiển thị một số quảng cáo về sản phẩm mà họ có thể cần vào một thời điểm nào đó. Mặc dù nhiều người coi đây là hành vi xâm lấn và đáng sợ, nhưng công nghệ chưa bao giờ tránh khỏi những tranh cãi trong cuộc hành quân đến tương lai này.

Phần kết luận

Quảng cáo trực tuyến có thể thay thế các hình thức truyền thống khác, nhưng sẽ luôn có không gian cho quảng cáo trực tiếp và vì vậy, việc sử dụng màn hình LED sẽ tiếp tục là lựa chọn ưa thích nhất của nhiều doanh nghiệp trong tương lai. Nếu bạn đang dự tính có một màn hình LED quảng cáo cho doanh nghiệp của mình, vui lòng  liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ đưa bạn qua tất cả các tùy chọn có sẵn để tìm ra màn hình phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn.

 

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 08-06-2023