Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Màn hình LED quảng cáo thế hệ mới - Ấn tượng hơn, độc đáo hơn

Màn hình LED quảng cáo thế hệ mới - Ấn tượng hơn, độc đáo hơn


Bước vào một thập kỷ mới với những bước tiến đáng kể trong lĩnh vực màn hình LED quảng cáo, trải nghiệm quảng cáo độc đáo, sống động đang ngày càng phổ biến. Trong một môi trường tràn ngập các thông điệp quảng cáo như hiện nay, việc nắm bắt và duy trì sự chú ý với màn hình LED quảng cáo là vô cùng cần thiết.

Xu hướng màn hình quảng cáo tích hợp với kiến trúc ngày càng được ưa chuộng, yếu tố về thẩm mỹ đang được người tiêu dùng đặt lên hàng đầu. Mà màn hình với thiết kế trong suốt lại vô tình đáp ứng được yếu tố này. 

màn hình led quảng cáo Luxmage

Màn hình LED quảng cáo với thiết kế trong suốt ngày càng trở nên phổ biến hơn ở các trung tâm đô thị trên toàn cầu. Sự tiếp nhận tích cực, nhu cầu ngày càng tăng và sự phát triển của công nghệ mới đáng chú ý này không có dấu hiệu chậm lại.

Màn hình LED quảng cáo Luxmage là gì?

Màn hình LED quảng cáo Luxmage chính là màn hình LED trong suốt với đầy đủ chức năng hiển thị quảng cáo như một màn hình LED thông thường.
Tìm hiểu: Màn hình LED trong suốt là gì
Đây là phương tiện quảng cáo điện tử thế hệ mới, hiển thị nội dung quảng cáo dựa trên video của bạn với độ nét cao. màn hình được thiết kế tùy chỉnh với nhiều module ghép lại nhau, phù hợp với nhiều mặt tiền của kiến trúc. Các cài đặt tuyệt vời có thể được tạo ra cho nhiều loại hình ảnh kỹ thuật số, từ quảng cáo tĩnh đến các trang web và phương tiện truyền trực tuyến. Màn hình quảng cáo này có tính công nghệ, thẩm mỹ và  này có tiện ích và tính linh hoạt đáng kinh ngạc.
Nó có thể được sử dụng để tạo quảng cáo đa phương tiện trên bất kỳ loại bề mặt nào. Màn hình dựa trên màn hình LED cung cấp mức độ kiểm soát và tương tác chính xác vì nội dung quảng cáo có thể được truyền trực tuyến đến đơn vị quảng cáo bằng cách sử dụng hệ thống quản lý nội dung dựa trên đám mây (CMS) và công nghệ internet không dây.

Màn hình LED quảng cáo Luxmage có thể sử dụng ở đâu?

Màn hình LED quảng cáo của chúng tôi được biết đến với khả năng truyền ánh sáng cao, trọng lượng nhẹ, cản gió tốt và dễ dàng lắp đặt. Ngày càng  nhiều lĩnh vực sử dụng màn hình này. Một số tình huống ứng dụng phổ biến của màn hình LED quảng cáo trong suốt. 

1. Ứng dụng cho sự kiện, triển lãm

Kích thước mô-đun được kết hợp thành hình dạng kích thước bất kỳ, thiết kế cấu trúc linh hoạt, hệ thống treo kết cấu trong suốt giúp dễ dàng hòa nhập vào không gian sự kiện, hiển thị tuyệt vời tạo nên một không gian vô cùng sáng tạo và ấn tượng.

màn hình led quảng cáo

Màn hình LED quảng cáo LUXMAGE tại sự kiện ra mắt xe Porsche Macan

Xem thêm: Màn hình LED sự kiện LUXMAGE và những ưu điểm không thể thay thế

2. Ứng dụng không gian quy mô lớn công cộng

Trong môi trường trong nhà của các tòa nhà lớn và không gian thương mại như cao ốc văn phòng, trung tâm triển lãm, sân bay, ga đường sắt cao tốc, ga tàu điện ngầm, khách sạn, nhà hát và các tổ hợp mạng lưới thương mại khác, lý tưởng nhất là giữ lại chiều sâu thị giác của không gian, đồng thời cho phép các hiệu ứng đa phương tiện thú vị. Nhiều lớp trực quan hơn và tác động đến các trung tâm mua sắm lớn và các ứng dụng chuỗi cửa hàng.

3. Ứng dụng phương tiện xây dựng

Việc áp dụng vách kính kiến ​​trúc quy mô lớn, không ảnh hưởng đến ánh sáng của người sử dụng, với màn hình hiển thị hiệu ứng ba chiều, mát mẻ độ nét cao và các chức năng tương tác thông minh, hoàn toàn đạt được hiệu ứng hiển thị hài hòa hơn mà không ảnh hưởng đến diện mạo của chính tòa nhà.

màn hình led quảng cáo Luxmage

4. Ứng dụng của cửa sổ kính

Màn hình LED trong suốt là một sự đổi mới trên màn hình LED truyền thống, thân màn hình được cấu tạo bởi các thanh ánh sáng, khi sáng lên nó có thể hiển thị một màn hình hiển thị đầy đủ màu sắc hoàn chỉnh, khi không sáng nó có thể hiển thị một hiệu ứng trong suốt tương tự như tàng hình.

màn hình led quảng cáo Luxmage

5. Ứng dụng trong xây dựng, kiến trúc

Nó được tích hợp hoàn hảo với bức tường kính kiến ​​trúc và không làm thay đổi diện mạo của tòa nhà chút nào. Ban ngày hầu như không ảnh hưởng đến độ trong suốt và ánh sáng của bức tường rèm kính, khi màn đêm buông xuống, những bức tranh lộng lẫy, rực rỡ sắc màu khiến thành phố trở nên lãng mạn hơn.

màn hình led quảng cáo

…và nhiều hơn nữa. Giới hạn duy nhất để sử dụng công nghệ màn hình LED này là trí tưởng tượng. Giờ đây, nội dung thậm chí có thể được cá nhân hóa cho chế độ xem cho một chiến dịch được nhắm mục tiêu duy nhất.

Công ty Luxmage – tự hào là một đơn vị đi đầu trong công nghệ quảng cáo kiểu mới này. Chúng tôi không cung cấp một sản phẩm riêng lẻ, với mỗi yêu cầu khác nhau của khách hàng, chúng tôi sẽ có thiết kế phương án cụ thể và phù hợp nhất. 

  • Hỗ trợ khảo sát hiện trường, tư vấn tổng thể và đưa ra phương án phù hợp nhất.  
  • Hỗ trợ thiết kế nội dung, hình ảnh quảng cáo
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, lành nghề
  • Chế độ BẢO HÀNH trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch
  • Ưu đãi chiết khấu theo độ lớn của dự án

Bằng cách liên hệ với Luxmage, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin chi tiết về màn hình LED quảng cáo kiểu mới này:

Công Ty Tnhh Công Nghệ Vĩ Lực - LUXMAGE
Địa chỉ: 80, đường số 9, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0988.895.066
Email: sale@luxmage.com

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 07-01-2023