Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Màn hình led quảng cáo (trong suốt): Tại triển lãm VietRF 2019

Màn hình led quảng cáo (trong suốt): Tại triển lãm VietRF 2019


Danh mục

  • Triển lãm Quốc tế Công nghệ Cửa hàng và Nhượng quyền Thương hiệu VietRF 2019
  • Công nghệ truyền thông bán lẻ mới tại VietRF 2019
  • Những khách hàng tin tưởng Luxmage
  • Luxmage ra mắt 4 màn hình led trong suốt cho công nghệ truyền thông bán lẻ mới

Tham gia triển lãm lần này, LUXMAGE mang đến công nghệ màn hình led trong suốt độc đáo. Một công nghệ truyền thông mới cho các cửa hàng bán lẻ, một công cụ quảng cáo hiệu quả, độc và lạ.

Triển lãm Quốc tế VietRF 2019

VIETRF 2019 - VIETNAM INTERNATIONAL RETAILTECH AND FRANCHISE SHOW là triển lãm lớn nhất và duy nhất tại thị trường Việt Nam. VIETRF 2019 là triển lãm lần thứ 11 do COEX và VINEXAD tổ chức sẽ quy tụ hơn 150 thương hiệu nhượng quyền từ nước ngoài từ Singapore, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Bắc Mỹ, Châu Âu và World Franchise Associate và các thương hiệu nhượng quyền Việt Nam cần tìm đối tác nhượng quyền.

Luxmage-Tai-Trien_lam-2019
"Luxmage cho ra mắt công nghệ truyền thông bán lẻ mới tại VietRF 2019"

Quy mô và thời gian diễn ra

Đồng thời, Khu vực Công nghệ cửa hàng với hơn 50 đơn vị trưng bày trang thiết bị và giải pháp công nghệ, dịch vụ hỗ trợ bán lẻ để giúp những cửa hàng có thể dễ dàng quản lý việc vận hành và thu hút khách hàng trong thời bán lẻ hiện đại.

Trien-Lam-VietRF-2019
"Triển lãm Quốc tế Công nghệ Cửa hàng và Nhượng quyền Thương hiệu VietRF 2019"

 

Triển lãm VietRF 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 30/05/2019 - 02/06/2019 tại tòa nhà SECC - 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, HCM. Luxmage tự tin đem đến công nghệ truyền thông bán lẻ mới. Màn  hình led trong suốt của Luxmage là giải pháp truyền thông mới và hiệu quả cho các cửa hàng bán lẻ.

Vị trí gian hàng của chúng tôi B13 + B14

Gian-Hang-Luxmage-Tai-VietRF-2019
"Gian hàng Luxmage tại triển lãm VietRF 2019"

Công nghệ truyền thông bán lẻ mới tại VietRF 2019

Màn hình quảng cáo

Màn hình quảng cáo đang là xu hướng truyền thông của thế giới, bạn có thể bắt gặp chúng ở mọi nơi, chúng ấn tượng, cực kỳ thu hút ánh nhìn. Là một trong những cách thức quảng cáo cực kỳ hiệu quả cho doanh nghiệp.

Vậy tại sao lại là LED trong suốt? Nó khác gì so với các màn hình quảng cáo thông thường? Nó đem lại sự hiệu quả như thế nào trong quảng cáo?

 

So với các màn hình quảng cáo thông thường Màn hình led quảng cáo của Luxmage đem đến một trải nghiệm của tương lai. Một màn hình full viền, tràn viền cho thông điệp quảng cáo của bạn. Sự khác biệt rõ ràng là chúng tôi đem đến một công nghệ màn hình mới, trong suốt, bạn có thể nhìn xuyên qua từ 2 mặt của màn hình. Không khác gì một tấm kính trong suốt, hiển thị video quảng cáo của bạn lên trên đó. Thay vì chỉ là màn hình một mặt của led thường. Tính thẩm mỹ cao và đặc biệt là nó nhỏ gọn, dễ lắp đặt, dễ vận chuyển và thu hút ánh nhìn hơn bởi sự lạ mắt.

Cảm ơn những khách hàng đã luôn tin tưởng Luxmage 

Luôn đem đến cho khách hàng những giải pháp truyền thông mới và hiệu quả, đồng thời là sự tin tưởng của khách hàng về chất lượng sản phẩm màn hình quảng cáo trong suốt.

 

Hình ảnh thật tại các dự án của Luxmage

Cua-tu-dong-led-trong-suot-tai-Alphaking
"Cửa tự động led trong suốt tại Alpha King"

 

Cua-man-hinh-led-luxmage-alphaking
"Alpha King"

 

Ca-phe-Trung-Nguyen-Dong-Khoi
"Cà phê Trung Nguyên Đông Khởi"

 

Ca-phe-Trung-Nguyen-Bui-Thi-Xuan
"Cà phê Trung Nguyên Bùi Thị Xuân"

 

 

Gamudaland
"Gamuda Land"

 

otoke-Bien-Hoa
"Otoke Biên Hòa"

 

Idol-English
"Idol English"

 

Luxmage đem đến 4 dòng sản phẩm độc đáo riêng biệt

1.Novo AD360 – Màn hình quảng cáo trong suốt xoay 360 độ

Novo AD360 được thiết kế cho các trung tâm bán lẻ sáng tạo, cửa hàng cao cấp, trung tâm mua sắm và phòng trưng bày. Đây là một sự sáng tạo và thay thế hoàn hảo cho màn hình truyền thống.

 

Novo-AD360-man-hinh-xoay-360
"Novo AD360 - Màn hình quảng cáo 360 độ"

a.Thu hút quảng cáo, thu hút mọi góc nhìn với khả năng xoay 360 độ

Đặt Novo AD360 ở chỗ nổi bật nhất trong gian hàng của bạn. Với thiết kế đẹp mắt và khả năng xoay, khi hiển thị hình ảnh hoặc video sản phẩm của bạn. Chắc chắn mọi người sẽ cảm thấy lạ mắt và ấn tượng mà chú ý đến. Mọi góc nhìn đều được Novo AD360 chinh phục.

b.Thao tác qua APP tiện lợi thông minh

Chỉ cần chọn hình ảnh, video và cập nhật lên Màn hình Novo AD360 thông qua APP một cách tiện lợi và nhanh chóng.

c.Độ sáng cực cao

Độ sáng lên tới 5000-5500 nits (trong khi các màn hình thông thường chỉ từ 1000-3000 nits – nits một đơn vị đo cường độ ánh sáng). Có thể đặt ở mọi nơi, dù là là nơi thiếu ánh sáng hay dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp.

d.Độ phân giải cao

Hiển thị video chính xác và có độ phân giải cao. Giúp video hiển thị chất lượng, đẹp và rõ ràng.

e.Cài đặt và di chuyển thuận tiện

Kích thước nhỏ gọn, nên việc cài đặt rất nhanh chóng, dễ dàng di chuyển nên đáp ứng được mọi tình huống.

2.Novo Addoor – Cửa tự động

Novo Addoor được thiết kế cho cửa hàng bán lẻ sáng tạo, cửa hàng cao cấp và trung tâm mua sắm. Không chỉ thay thế cho cửa tự động truyền thống mà còn là một công nghệ truyền thông bán lẻ tuyệt vời. Bạn sẽ thích thú khi cửa tự động ở cửa hàng của mình không chỉ là cửa nữa. Mà nó còn là màn hình led trong suốt cho cửa hàng. Nó sẽ thu hút mọi ánh nhìn từ xa cho đến khi lại gần.Làm nổi bật cửa hàng của bạn với các cửa hàng khác.

3.XT 2.1 smart – Poster điện tử dành cho cửa sổ

Quên đi các poster hình ảnh truyền thống, XT 2.1 smart sẽ là công nghệ mới thay thế hoàn hảo. Đây là Poster LED đầu tiên trên thế giới.

Poster-dien-tu-thong-minh
"Poster điện tử thông minh"

Poster led quảng cáo thông minh thao tác tiện lợi qua APP được thiết kế bởi nhóm kỹ thuật Luxmage. Chỉ cần chọn hình ảnh hoặc video mà bạn mong muốn sau đó cập nhật lên Áp phích thông minh của bạn, Trong ứng dụng của chúng tôi, bạn có thể tìm thấy nhiều nguồn và mẫu mã khác nhau. Còn gì nữa, bạn có thể sáng tạo các mẫu độc đáo của riêng mình và đưa cho chúng tôi (có tính phí). Hãy đến và tận hưởng cách quảng cáo bán lẻ mới nhé.

4.NR – Dòng sản phẩm lắp đặt nhanh chóng

Với thiết kế theo dạng module, có khuôn đúc bằng nhôm chắc chắn. Tính tùy biến đầu nối giữa các module và cáp nguồn cao. Có thể tùy chọn dạng treo hoặc dạng đứng. NR có thể lắp đặt, tháo dỡ và di chuyển dễ dàng.

 

Dòng màn hình led trong suốt NR được phát triển phù hợp cho nhu cầu quảng cáo linh động giữa các vị trí. Sự linh hoạt trong tháo lắp và trọng lượng nhỏ nhẹ khiến dòng sản phẩm này thường được ứng dụng trong dịch vụ cho thuê.

Được thiết kế theo từng module, nên tùy theo kích thước khác nhau của tường kính mà khách yêu cầu để lắp đặt thành màn hình có kích thước phù hợp. Có độ sáng và phân giải cao, nên hiệu quả quảng cáo được nâng cao rõ rệt nhờ khả năng hiển thị của led trong suốt.

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 23-10-2023