Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Màn hình led tốt nhất hiện nay là gì?

Màn hình led tốt nhất hiện nay là gì?


Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng màn hình led phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Chính vì xuất hiện tràn lan trên thị trường nên việc chọn sao cho được sản phẩm chất lượng, phù hợp với xu hướng là điều khó khăn. Để giúp bạn trong công tác này, dưới đây là những danh sách những dòng màn hình led tốt nhất hiện nay!

Ứng dụng của màn hình led là gì?

Nhiều bạn chưa biết được ứng dụng màn hình led trong thực tế có thể được tạo được nhiều bất ngờ ra sao, đặc biệt cho sự kiện, trình chiếu quảng cáo. Nếu bạn dùng đúng mục đích và thêm một ít khả năng sáng tạo thì hiệu quả mang lại sẽ không ngờ. Ứng dụng đặc biệt mà màn hình led mang lại bao gồm:

Tạo hiệu ứng 3D sống động như thật!

Với hiệu ứng 3D, màn hình led sẽ trình chiếu những nội dung ấn tượng, đem đến những liên tưởng thú vị. Bằng việc trình chiếu những hiệu ứng 3D thú vị như thế này, chúng được các doanh nghiệp sử dụng trong các sự kiện, chương trình để mang đến trải nghiệm thú vị cũng như thông điệp mong muốn truyền tải cho khách hàng.

Với led trong suốt, khái niệm màn hình led tốt nhất hiện nay được thể hiện qua từng hiệu ứng được chăm chút, hiển thị ấn tượng dưới góc nhìn đặc biệt.

Màn hình led với hiệu ứng 3D thích hợp lắp đặt ở các quán bar, hành lang khách sạn, nhà hàng hay các chương trình giải trí, các triển lãm nghệ thuật cần hiệu ứng 3D để tạo nên sự khác biệt…

Hiệu ứng theo nhạc, đặc biệt dùng cho những sân khấu trình chiếu

Trào lưu dùng màn hình Led cho các phòng hát, quán cafe, karaoke đang rất thịnh hành. Việc sử dụng màn hình led với hiệu ứng nháy theo nhạc được cho là rất thích hợp cho các phòng hát mới Setup nhằm tạo hiệu ứng ấn tượng và thu hút khách hàng.

Hiệu ứng phun mưa

Ngoài hiệu ứng 3D đặc sắc, hiệu ứng phun mưa, thác nước chảy... cũng là một trong những hiệu ứng đẹp đáng được kể đến. Chúng được dùng phổ biến cho các sự kiện âm nhạc, sân khấu tổ chức ngoài trời hay các chương trình biểu diễn nghệ thuật quy mô lớn.

Hiệu ứng thế giới ngầm

Đây là hiệu ứng xuyên suốt bóng tối được các nhà sản xuất tạo ra với mục đích đem đến những hình ảnh trình chiếu tuyệt vời dù nhìn vào ban ngày hay ban đêm.

Hiệu ứng thế giới ngầm của màn hình led được sử dụng chủ yếu trong các chương trình nghệ thuật quy mô lớn hay các sự kiện đòi hỏi sự chuyên nghiệp và tầm cỡ.

Hiệu ứng xuyên suốt hiển thị tuyệt vời dù là ban ngày hay ban đêm. Duy chỉ có màn hình led trong suốt mới có khả năng làm được điều này!

Ngoài những hiệu ứng cơ bản trên, màn hình led còn có một số hiệu ứng khác như: hiệu ứng lập lòe, hiệu ứng ảo não, hiệu ứng nhiệt, hiệu ứng ngôi sao…

Để  sử dụng những hiệu ứng đặt sắc này, thì dùng màn hình led indoor thông thường thôi là chưa đủ. Vì lớp nền đen vốn có trên sản phẩm này sẽ giảm hiệu quả của các hiệu ứng kia rất nhiều. Thay vào đó, màn hình led trong suốt là giải pháp thay thế hoàn hảo!

Vậy đâu là dòng màn hình led tốt nhất hiện nay?

Tại sao lại sử dụng màn hình led trong suốt lại tốt hơn những dòng led thông thường. Một số điểm khác biệt dưới đây có thể giúp bạn đánh giá được đâu là màn hình led tốt nhất hiện nay:

Sản phẩm Led trong suốt công nghệ cao không những mang tính thời trang mà còn đảm bảo nguyên vẹn cho hiệu ứng làm đẹp tổng thể của tường kính. Khiến tòa nhà vẫn trong suốt như dáng vẻ ban đầu, chỉ khác biệt một điều là hình ảnh thương hiệu, có thể tỏa sáng ngay trên sự trong suốt của tường kính đó.

Hiển thị trong suốt mà không ảnh hưởng đến kiến trúc tòa nhà, hiệu ứng sinh động như thật. Led trong suốt hỗ trợ hiển thị đa dạng hiệu ứng là màn hình cho sự kiện tốt nhất hiện nay.

Led chiếu sáng dưới ánh nắng thì việc bị làm cho độ sáng led lu mờ, dẫn đến màu sắc hiển thị kém là điều không thể tránh khỏi. Đấy là nguyên nhân những màn hình led thông thường khi chiếu dưới ánh nắng mặt trời thì không thấy hình ảnh. Đối với led trong suốt thì khác, nhờ có thông số chiếu sáng tương đồng với thông số ánh sáng mặt trời khiến cho hình ảnh vẫn rực rỡ và có thể điều chỉnh được.

Rõ ràng nếu so sánh với màn hình led thông thường,  led trong suốt mang nhiều ưu điểm hơn. Điều này ghi điểm rất lớn trong mắt doanh nhân, doanh nghiệp các ngành. Rõ ràng, không ai là không thích một sản phẩm thông minh như vậy. Từ đó cho thấy, trong tương lai quảng cáo màn hình led sẽ trở nên phổ biến, vì vậy việc sử dụng công nghệ mới giúp bạn trở thành người đi trước thời đại.

 

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 17-10-2019