Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Màn hình LED trong nhà và kiến thức cần biết

Màn hình LED trong nhà và kiến thức cần biết


Màn hình LED trong nhà là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi muốn sử dụng màn hình để quảng cáo và giải trí. Nhưng nhiều người trong số họ không biết làm thế nào để chọn một cái tuyệt vời và được giá tốt.
Và trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn chính xác một số điều quan trọng trước khi quyết định đầu tư như định nghĩa cơ bản, xu hướng và giá của màn hình LED trong nhà!
1. Màn hình LED trong nhà là gì?

Như tên cho thấy, màn hình LED trong nhà đề cập đến màn hình LED cỡ trung bình và lớn được áp dụng trong nhà.
Màn hình hiển thị LED trong nhà có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi. Ví dụ: siêu thị, trung tâm mua sắm, ngân hàng, công ty, v.v.

màn hình led trong nhà


Không giống như các màn hình kỹ thuật số khác như màn hình LCD, màn hình LED không cần đèn nền, giúp tăng mức độ sáng, khả năng tiết kiệm điện, góc nhìn và tỷ lệ tương phản.
Sự khác biệt giữa màn hình LED trong nhà và ngoài trời là gì?
Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một số điểm khác biệt rõ ràng nhất giữa màn hình LED trong nhà và màn hình LED ngoài trời.
(1) Mức độ sáng
Do ánh sáng xung quanh, màn hình trong nhà thường cần độ sáng thấp hơn màn hình ngoài trời.
Nói chung, mức độ sáng của màn hình trong nhà là khoảng 800nit, nhưng đối với màn hình ngoài trời, ít nhất phải là 5.500nit để nội dung hiển thị rõ ràng.

màn hình led trong nhà


(2) Cao độ điểm ảnh
Như bạn có thể biết, quyết định về độ cao pixel liên quan đến khoảng cách xem của màn hình.
Rõ ràng, màn hình LED trong nhà có khoảng cách xem gần hơn, do đó cần độ phân giải pixel tốt hơn để tránh hiện tượng méo hình khi có người đứng gần màn hình.
Và đối với màn hình LED ngoài trời, độ phân giải pixel như P10 là phổ biến. Ngoài ra, kích thước lớn hơn của bảng quảng cáo LED ngoài trời thường yêu cầu độ phân giải pixel lớn hơn.

(3) Khả năng bảo vệ
Khả năng bảo vệ của màn hình LED trong nhà chỉ cần IP43, nhưng màn hình ngoài trời cần ít nhất lên đến IP65 do môi trường ngoài trời có thể thay đổi, do đó màn hình phải có khả năng chống nước và chống bụi đủ để chống lại các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa, nhiệt độ cao, nắng liên tục , và bụi. 
(4) Chi phí 
Nguyên liệu thô của màn hình LED có thể khác nhau rất nhiều. Và kích thước và độ phân giải cũng khác nhau.
Ví dụ, màn hình LED có độ phân giải pixel tốt có nghĩa là sẽ có nhiều hạt đèn LED hơn trên bảng điều khiển, dẫn đến giá tăng. Và kích thước lớn hơn cũng có nghĩa tương tự.
2. Giá màn hình LED trong nhà

2.1 5 Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Màn Hình LED Trong Nhà
(1) IC – IC điều khiển
Có nhiều loại IC khác nhau được sử dụng trong màn hình LED và IC Drive chiếm khoảng 90%, vì vậy ở đây chúng tôi chủ yếu thảo luận về tác động của IC Drive đối với giá cả. 
Nó đóng vai trò cung cấp dòng điện bù cho đèn LED. Và nó cũng có tác động trực tiếp đến tính đồng nhất của màu sắc, màu xám và tốc độ làm mới.
(2) Hạt đèn LED
Là nguyên liệu thô quan trọng nhất cho màn hình LED, tác động của nó đến giá cả là pixel, kích thước đèn và nhãn hiệu.
Các thương hiệu phổ biến của hạt đèn LED trên thị trường hiện nay bao gồm Kinglight, Nationstar, Sanan, Nichia, Episen, Cree, v.v. 
Như chúng ta biết, chi phí cao hơn có thể có nghĩa là hiệu suất ổn định hơn. Và một số chi phí thấp hơn nhưng đã có một thị trường lớn do khả năng cạnh tranh về chi phí của họ.
(3) Nguồn điện LED
Bộ đổi nguồn chủ yếu được sử dụng để cung cấp dòng điện hoạt động cần thiết cho màn hình LED để màn hình hoạt động bình thường. 
Điện áp quốc tế là 110V hoặc 220V, nhưng điện áp làm việc cho mỗi mô-đun màn hình LED là 5V, vì vậy chúng tôi cần một bộ nguồn có thể chuyển điện áp từ 110V hoặc 220V sang điện áp 5V. 
Chúng tôi thường sử dụng 3 đến 4 bộ nguồn trên một mét vuông màn hình LED. Mức tiêu thụ điện năng của màn hình LED càng cao thì càng cần nhiều điện năng hơn và giá cũng tăng theo.

màn hình led trong nhà


(4) Tủ trưng bày LED
Yếu tố này chủ yếu liên quan đến nguyên vật liệu làm tủ. 
Sự khác biệt lớn nhất đằng sau là mật độ vật liệu. Ví dụ: thép là 7,8g/cm³, Nhôm là 2,7g/cm³, Hợp kim magie là 1,8g/cm³ và Nhôm đúc là 2,7-2,84g/cm³. 
2.2 Cách tính giá màn hình LED trong nhà?
Trước hết, chỉ cần đảm bảo 5 yếu tố dưới đây:
(1) Kích thước màn hình: Trước tiên, bạn phải biết kích thước màn hình của mình.
(2) Môi trường cài đặt: phần này quyết định các thông số kỹ thuật của màn hình. Ví dụ: nếu bạn cần cài đặt màn hình ngoài trời thì IP65 là cần thiết.
(3) Khoảng cách xem: yếu tố này liên quan đến độ cao của pixel. Chẳng hạn, khoảng cách xem gần hơn luôn có nghĩa là độ phân giải pixel tốt hơn. 
(4) Hệ thống điều khiển: Việc chọn hệ thống điều khiển (chẳng hạn như thẻ gửi, thẻ nhận, thậm chí cả bộ xử lý video, v.v.) tùy thuộc vào kích thước cụ thể của màn hình và cách điều khiển của bạn.
(5) Bao bì: Đóng gói thùng carton (Mô-đun hoặc phụ kiện); Đóng gói ván ép (Cố định); Đóng gói hành lý chuyến bay (Cho thuê).
3. Ưu điểm và nhược điểm của màn hình LED trong nhà

3.1 6 Ưu điểm của màn hình LED trong nhà
(1) Điều chỉnh độ sáng cao
Máy chiếu và TV đều không thể đáp ứng yêu cầu về độ sáng cao như phương pháp chiếu sáng của chúng.
Tuy nhiên, màn hình LED có thể đạt độ sáng cao với chức năng điều chỉnh thời gian thực. Độ sáng thậm chí có thể đạt tới 10.000nits. 

màn hình led trong nhà


(2) Khoảng cách xem rộng hơn nhiều
Góc nhìn của màn hình hiển thị LED gấp bốn hoặc năm lần so với máy chiếu thông thường thường là 140° đến 160°.
Người xem ngồi ở hầu hết mọi tư thế đều có thể nhìn rõ nội dung trên màn hình, làm tăng hiệu ứng hình ảnh mà các loại thiết bị khác không thể đạt được.
(3) Hiệu suất hình ảnh tốt hơn
Màn hình LED có thể chuyển đổi năng lượng điện thành năng lượng quang, góp phần mang lại tốc độ làm mới cao hơn.
Về độ trễ và tránh lỗi hiển thị như bóng mờ, nó cũng có hiệu suất tốt hơn.
Hơn nữa, nó có tỷ lệ tương phản cao hơn so với màn hình LCD vì nó có thể thay đổi cường độ ánh sáng trong thời gian cực ngắn.
(4) Tuổi thọ làm việc lâu hơn
Tuổi thọ của màn hình hiển thị LED có thể là 50.000 giờ (15 năm sử dụng với 10 giờ mỗi ngày), trong khi tuổi thọ của màn hình LCD có thể là 30.000 giờ (8 năm sử dụng với 10 giờ mỗi ngày).
So với các loại thiết bị hiển thị khác như máy chiếu và TV, màn hình LED hiển thị có lợi thế rõ ràng trong cuộc sống làm việc.

màn hình led trong nhà


(5) Kích thước và hình dạng tùy chỉnh
Các tủ đèn LED khác nhau có thể được kết hợp để tạo ra bức tường video LED lớn có kích thước và hình dạng khác nhau. Ví dụ, các màn hình LED sáng tạo như màn hình LED đặt sàn, màn hình LED tròn, màn hình LED khối lập phương, v.v.
(6) Thân thiện với môi trường
Trọng lượng nhẹ hơn sẽ tiêu thụ ít nhiên liệu hơn khi vận chuyển và không cần thủy ngân trong quá trình sản xuất, nhưng cần có màn hình LCD.
Hơn nữa, bảng hiển thị LED trong nhà cần ít năng lượng hơn và có tuổi thọ cao hơn, điều này cũng sẽ giảm lãng phí. 
3.2 Nhược điểm của bảng hiển thị LED trong nhà
(1) Màn hình hiển thị LED có thể cần mức giá ban đầu cao hơn. Nhưng tuổi thọ dài hơn và việc bảo trì sẽ dễ dàng hơn nhiều, do đó về lâu dài, các tính năng thân thiện với người dùng này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền.
(2) Nó có thể dẫn đến ô nhiễm ánh sáng. Đôi khi mức độ sáng của màn hình quá cao có thể gây ô nhiễm ánh sáng. 
Tuy nhiên, chúng ta vẫn có những phương pháp tương ứng để xử lý: cảm biến ánh sáng hoặc cài đặt hệ điều hành tự động điều chỉnh dựa trên ánh sáng môi trường.

4. 7 tính năng màn hình LED trong nhà

(1) Màn hình độ phân giải cao
Màn hình LED trong nhà có độ phân giải pixel rất nhỏ, do đó có thể cung cấp hình ảnh sắc nét với màn hình mượt mà.
Đối với màn hình trong nhà, chúng tôi cung cấp độ phân giải pixel từ P1.953mm đến P10mm.

màn hình led trong nhà


(2) Cho phép thay đổi địa điểm
Nhiều vị trí trong nhà được phép sử dụng bao gồm màn hình cửa sổ và mặt tiền cửa hàng, trung tâm mua sắm, cửa hàng bán lẻ, hành lang khách sạn, văn phòng, trung tâm mua sắm, cửa hàng bán lẻ, khách sạn, nhà hàng, v.v.
(3) Màn hình và kích thước tùy chỉnh
Chúng tôi cung cấp màn hình LED tùy chỉnh với các hình dạng và kích cỡ khác nhau. Đây là tính năng mà các loại thiết bị khác không đáp ứng được.
(4) Dễ dàng cài đặt và bảo trì
Bản thân màn hình rất dễ cài đặt và thiết kế thân thiện với người dùng giúp toàn bộ màn hình dễ dàng lắp ráp và tháo rời.
Tủ màn hình LED được lắp đặt nhanh chóng của chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.
(5) Hiệu suất hình ảnh tốt hơn
Chúng tôi cung cấp cho khách hàng màn hình LED trong nhà có độ tương phản cao, thang độ xám rộng 14-16bit, mức độ sáng phù hợp và có thể điều chỉnh.
(6) Hiệu quả chi phí cao
Loạt màn hình trong nhà của chúng tôi có hiệu quả chi phí cao với giá cả hợp lý và các dịch vụ sau bán hàng được đảm bảo và bảo hành 3 năm.
Chúng tôi có thể tự tin nói rằng chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng những màn hình LED tiêu chuẩn cao với mức giá tốt nhất tương ứng.
(7) Cài đặt sáng tạo
Bạn có thể đạt được cài đặt sáng tạo thông qua loạt màn hình trong nhà của chúng tôi bao gồm loạt màn hình LED trong suốt, màn hình led tương tác và màn hình LED film.
Cao độ pixel tốt, cài đặt dễ dàng và trọng lượng nhẹ hỗ trợ nhiều hình dạng và phương pháp cài đặt sáng tạo khác nhau. 
5. 3 Xu hướng màn hình LED trong nhà

5.1 Dòng màn hình LED tất cả trong một
Màn hình LED tất cả trong một là màn hình hiển thị LED thế hệ mới với nhiều chức năng bao gồm giao tiếp video, hiển thị bản trình bày, bảng trắng cộng tác, màn hình chiếu không dây và hoạt động thông minh. 
Do nhu cầu về khoảng cách gần, màn hình LED cố định trong nhà trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất cho màn hình LED trong suốt.
Kết hợp với công nghệ màn hình LED tiên tiến, màn hình LED trong suốt có thể mang đến cho khách hàng trải nghiệm người dùng tuyệt vời, thiết thực, hiệu quả và thân thiện với người dùng.
5.2 Dòng tường LED sản xuất ảo

Bức tường LED sản xuất ảo, một công nghệ phim mới ra đời gần đây, ngày càng thu hút nhiều sự chú ý. 
Và đối với yêu cầu của nó về độ cao pixel luôn là độ cao pixel tốt, do đó màn hình LED trong nhà là sự lựa chọn hợp lý.
Đó là một khái niệm sáng tạo và mang tính cách mạng kết hợp XR, các kỹ thuật sản xuất phim tiên tiến nhất, một bức tường hiển thị LED. 
Với một bộ tường LED sản xuất ảo, mọi người có thể tương tác với các sinh vật và thiên nhiên ở đó khi quay phim tại nơi làm việc và xem sự thay đổi của ánh sáng và bóng tối khi bình minh và hoàng hôn cả ngày bằng công nghệ chụp chuyển động tiên tiến và trong nhà màn hình LED đủ màu.
5.3 Dòng màn hình LED cong
Loại màn hình này được sử dụng rộng rãi trong nhiều màn hình sáng tạo sử dụng các tình huống như màn hình LED chu vi thể thao, biểu ngữ LED sáng tạo của trung tâm mua sắm, ứng dụng sáng tạo trong nhà, v.v.
Màn hình LED cong có bề mặt nối liền mạch, đôi khi màn hình tự đạt được đường cong, nhưng đôi khi là sự kết hợp lắp đặt của màn hình LED phẳng thông thường và màn hình LED  90 độ đặc biệt ở góc.
5.4 Màn hình LED sân khấu
Màn hình LED sân khấu, còn được gọi là màn hình LED cho thuê sân khấu hoặc màn hình LED nền, có thể tạo ra sự rung cảm khác nhau cho các sân khấu, đồng thời có thể đạt được khả năng ghép nối liền mạch và kích thước khổng lồ mà màn hình LCD không thể mang lại.
Do tính đặc biệt của tủ LED trong nhà, nó luôn là lựa chọn hàng đầu để xây dựng màn hình LED sân khấu tiêu chuẩn cao.

màn hình led trong nhà


5.5 Màn hình LED độ phân giải pixel tốt
Màn hình LED độ phân giải pixel tốt của chúng tôi có tốc độ làm mới cao, thang độ xám rộng và độ sáng cao. Ngoài ra, nó có thể không có hình ảnh dư, tiêu thụ điện năng thấp, đặc tính EMI thấp và không phản chiếu cho các ứng dụng trong nhà.
Hơn nữa, trọng lượng siêu nhẹ, độ chính xác cao đều cho phép tiêu hao ít hơn cho việc vận chuyển và lắp đặt. 
Luxmage luôn cung cấp màn hình LED tiêu chuẩn cao với hình ảnh và video rõ nét cho khách hàng trên toàn thế giới.
6. Kết luận

Chúng tôi hy vọng bài viết hôm nay đã cho bạn những điều hữu ích về màn hình LED trong nhà.
Sau khi khám phá các ứng dụng, cách sử dụng, giá cả và các câu hỏi thường gặp về màn hình LED trong nhà, bạn sẽ có khả năng tốt hơn để nhận được mức giá ưu đãi hơn với màn hình chất lượng cao!
Bạn đang muốn tìm thêm kiến ​​thức hữu ích về màn hình LED, hay nhận báo giá hợp lý?
Dù bằng cách nào, chỉ cần cho chúng tôi biết bằng cách gửi cho chúng tôi một tin nhắn!

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 31-01-2023