Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Màn hình LED trong nhà Luxmage và những ưu điểm vượt trội

Màn hình LED trong nhà Luxmage và những ưu điểm vượt trội


Đi cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin và truyền thông, màn hình LED trong nhà càng trở nên phổ biến hơn, chúng đáp ứng những nhu cầu sử dụng phong phú, yêu cầu chất lượng hình ảnh cao cho mục đích thương mại;

Hiện nay, màn hình LED trong nhà cũng rất phổ biến và số lượng người dùng cũng ngày càng tăng. Có thể thấy rằng lý do tại sao nó có thể phát triển và quảng bá nhiều hơn trong một khoảng thời gian ngắn là không thể tách rời khỏi những lợi thế sử dụng to lớn của chính nó. Cùng Luxmage tìm hiểu về màn hình này ngay sau đây.

màn hình led trong nhà phổ biến trong quảng cáo, sự kiện

1. Màn hình LED trong nhà là gì?

Màn hình led trong nhà (màn hình led indoor) là từ dùng để chỉ màn hình led được sử dụng ở môi trường trong nhà, được cấu tạo từ nhiều module. Chúng có yêu cầu khác biệt về độ sáng , màu sắc, khoảng cách xem, khả năng tái tạo màu sắc rất khác so với màn hình led ngoài trời. 

màn hình led trong nhà phổ biến trong quảng cáo, sự kiện

2. Cấu tạo của màn hình LED trong nhà

Một màn hình LED trong nhà thông thường chủ yếu bao gồm các bộ phận sau:

2.1. Phần kết cấu:

LED trong nhà thông thường cấu trúc màn hình thường được hàn bằng các ống vuông mạ kẽm. Phần khung được bọc trên ống vuông bên trong bằng cách uốn thép không gỉ hoặc lắp ráp bằng các thanh và ke. Đây là khung của màn hình và là bộ phận hiển thị quan trọng nhất của màn hình. Chúng là tất cả được ghép lại với nhau về mặt cấu trúc.

2.2. Bộ phận hiển thị:

Bộ phận hiển thị là bộ phận trực quan và trực tiếp nhất của màn hình LED mà chúng ta nhìn thấy. Sự phân biệt các kiểu màn hình cũng phụ thuộc vào kiểu của mô-đun hiển thị.

Nguồn tín hiệu quan trọng nhất của màn hình là từ thẻ điều khiển hay còn gọi là thẻ nhận tín hiệu, mỗi bảng đơn vị sẽ có một giao diện dữ liệu.Kết nối thẻ.

2.3. Phần cấp nguồn:

Ngoài đầu vào của tín hiệu điều khiển, mỗi mô-đun đơn vị cũng có quyền truy cập vào nguồn điện.Nguồn điện của màn hình LED về cơ bản được chuyển đổi từ điện áp xoay chiều 220V sang điện áp DC 5V thông qua nguồn điện chuyển đổi.Mỗi đơn vị mô-đun cung cấp năng lượng và cuối cùng nhận ra nguồn cung cấp năng lượng của toàn bộ màn hình.

3. 7 đặc điểm của màn hình led trong nhà

Màn hình LED trong nhà có các đặc điểm sau:

1. Màn hình LED trong nhà áp dụng thiết kế tiết kiệm năng lượng, nhờ vậy mà chúng tiêu thụ điện năng thấp, tuổi thọ cao, có thể giảm 20-40% điện năng tiêu thụ, hàm lượng carbon thấp và bảo vệ môi trường có thể tiết kiệm chi phí điện cho khách hàng.

2. Sử dụng hệ thống phát lại HD, số lượng màu cao tới 1,07 tỷ, tốc độ làm mới cao tới 3840HZ và thang màu xám cao đến 16384, đáp ứng các yêu cầu phát video yêu cầu cao. 

3. Bề mặt  đã được xử lý đặc biệt để đảm bảo màu sắc hiển thị nhất quán và giảm quang sai màu.

4. Hỗ trợ chức năng chỉnh sửa từng điểm, giúp giữ cho màu sắc và độ sáng nhất quán trong quá trình sử dụng.

5. Hiển thị trên màn hình led đen, giúp cải thiện hiệu ứng hiển thị và độ tương phản của màn hình LED.

6. Hỗ trợ IC giúp cải thiện thang độ xám và tốc độ làm mới, do đó màn hình vẫn có thể đáp ứng các yêu cầu về độ sáng sau thời gian dài sử dụng.

7. Màn hình LED chất lượng cao với thiết kế chip chuyên dụng, độ sáng cao, góc lớn, đường chống tím, chống tĩnh điện và các đặc tính khác, giúp cải thiện độ ổn định và độ tin cậy của màn hình.

đặc điểm của màn hình led trong nhà

4. Thông số kỹ thuật chung của màn hình LED trong nhà

Các màn hình LED trong nhà đã trở nên ngày càng phổ biến trong nhiều cài đặt khác nhau, chẳng hạn như trung tâm mua sắm, sân bay, sân vận động và các địa điểm trong nhà khác. Với chất lượng hình ảnh, độ sáng và hiệu quả năng lượng cao, các màn hình này cung cấp một giải pháp linh hoạt cho việc phát sóng thông tin, quảng cáo và giải trí. Tuy nhiên, khi chọn màn hình LED trong nhà phù hợp, nhiều yếu tố quan trọng cần được xem xét. Trong bối cảnh này, các thông số chung của màn hình LED trong nhà, bao gồm khoảng cách điểm ảnh, độ sáng, tốc độ làm mới, tỷ lệ tương phản và góc nhìn, đóng vai trò quan trọng trong việc xác định chất lượng và tính thích hợp của màn hình cho một ứng dụng cụ thể.

Tham khảo thông số kỹ thuật màn hình led trong nhà tại Luxmage:

(hình ảnh thông số kỹ thuật)

Thông số kỹ thuật của màn hình led trong nhà

5. Điểm khác biệt của màn hình led trong nhà Luxmage

Với sự trưởng thành của thị trường sản phẩm LED, nhiều công ty đang phát triển theo hướng hiển thị sáng tạo và màn hình LED cỡ nhỏ, màn hình dải LED và màn hình led trong suốt đã xuất hiện khi thời gian yêu cầu. Đặc điểm là màn hình LED trong suốt, có xu hướng phát triển lớn và đã được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực chiếu sáng cảnh quan tường rèm kính đô thị, cải tiến nghệ thuật kiến ​​​​trúc và các lĩnh vực khác. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu sáu ưu điểm của màn hình LED trong suốt so với màn hình thông thường. Là một ngôi sao đang lên trong lĩnh vực công nghiệp màn hình LED, màn hình LED trong nhà Luxmage có những ưu điểm nổi bật nào: 

5.1. Thiết kế nhẹ, tiết kiệm chi phí kết cấu thép

Màn hình hiển thị thông thường SMD là 42kg trên một mét vuông, khi diện tích màn hình quá lớn sẽ là thách thức lớn đối với kết cấu thép của màn hình và kết cấu tòa nhà ban đầu. Màn hình LED trong suốt có thể được cài đặt theo chiều dọc và độc lập mà không cần kính. Nếu nó được lắp đặt phía sau bức tường rèm bằng kính, nó có thể được lắp đặt trực tiếp vào kết cấu thép của bức tường rèm, trọng lượng cực nhẹ 12kg/㎡ của nó cần rất ít tải trọng lên kết cấu thép.

 

5.2. Kết hợp hoàn hảo với tường kính, lắp đặt ẩn, không ảnh hưởng đến hình dạng của tòa nhà

Việc xây dựng màn hình thông thường SMD đòi hỏi kết cấu khung thép quy mô lớn, tốn nhiều thời gian và công sức, đồng thời ảnh hưởng nhất định đến hình dáng và tính thẩm mỹ của tòa nhà. Màn hình LED trong suốt có thể dễ dàng kết hợp với tường với số lượng xây dựng nhỏ trong quá trình lắp đặt và sử dụng, không làm hỏng tường, đồng thời có thể cải thiện tính thẩm mỹ tổng thể của hình thức bên ngoài.

màn hình led trong nhà kết hợp tường kính

5.3. Dễ bảo trì, hỗ trợ trao đổi nóng, bảo trì thanh ánh sáng

Nếu có vấn đề với màn hình thông thường SMD, hầu hết các vấn đề là sau khi bảo trì hoặc toàn bộ mô-đun hoặc hộp được tháo rời để bảo trì. Màn hình LED trong suốt chỉ cần thay thế một thanh ánh sáng trong quá trình bảo trì, vận hành đơn giản, nhanh chóng và giảm chi phí bảo trì.

5.4 Độ trong suốt cao, không ảnh hưởng đến ánh sáng trong nhà

Như chúng ta đã biết, màn hình hiển thị thông thường SMD mờ đục, điều này sẽ ảnh hưởng đến ánh sáng của các tòa nhà. Màn hình trong suốt Herno LED áp dụng công nghệ màn hình phát sáng bên cạnh tự phát triển, thanh ánh sáng nhìn từ phía trước gần như không thể nhìn thấy bằng mắt thường, giúp cải thiện đáng kể tỷ lệ trong suốt và hỗ trợ miếng dán máy, v.v., với hiệu quả sản xuất cao hơn.

màn hình led trong nhà phổ biến trong quảng cáo, sự kiện

5.5. Cấu trúc dải ánh sáng, có thể được thiết kế theo các hình dạng khác nhau

Màn hình hiển thị thông thường SMD sẽ bị hạn chế bởi cấu trúc hộp khi chế tạo các sản phẩm có hình dạng đặc biệt, các sản phẩm có hình dạng đặc biệt khi ghép nối sẽ có một số khuyết điểm và sẽ có đường nối. Màn hình LED trong suốt có hình dạng đặc biệt của Herno có thể được tùy chỉnh và ghép nối để hoàn thiện hình dạng, và sự chuyển đổi bề mặt cong tự nhiên và đẹp mắt. Thân màn hình sản phẩm có thể được đặt thành nhiều hình dạng khác nhau như hình trụ, bàn tròn, tam giác, hình cung và sớm.

6. Ứng dụng của màn hình led trong nhà

Là một thiết bị hiển thị, màn hình LED trong nhà có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi xung quanh chúng ta, cho dù đó là tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại hay đường phố. Hãy cùng Luxmage tìm hiểu cụ thể về ứng dụng của màn hình này. 

6.1. Màn hình LED được sử dụng trong tường rèm tòa nhà:

Màn hình hiển thị LED + tường rèm tòa nhà đã được phân phối ở nhiều thành phố, và các dự án màn hình hiển thị LED + tường rèm tòa nhà chủ yếu được sử dụng ở các khu đô thị thịnh vượng. Chúng không chỉ có thể tiết kiệm năng lượng cho chiếu sáng, mà còn thúc đẩy và truyền thông tin.Màn ​​hình hiển thị có thể được sử dụng trong các tòa nhà mang tính bước ngoặt đô thị, tòa nhà thành phố, cửa hàng ô tô 4S, tường bên ngoài tòa nhà văn phòng, đường phố thương mại, v.v.

6.2. Màn hình hiển thị LED được sử dụng sân khấu, biểu diễn: 

Màn hình LED có màu sắc tươi sáng, có thể làm phong phú thêm khung cảnh sân khấu, đồng thời, màn hình LED cũng có thể nâng cao bầu không khí, để mọi người có thể trải nghiệm âm thanh khó quên -bữa tiệc thị giác. Ngoài ra, nó có thể được tháo rời theo ý muốn, phù hợp để dựng cảnh tạm thời và sẽ được sử dụng trong nhiều buổi biểu diễn lễ hội hoặc buổi hòa nhạc hoặc một số bữa tiệc sự kiện.

màn hình led trong nhà phổ biến trong quảng cáo, sự kiện

6.3. Màn hình LED sử dụng trong trung tâm thương mại:

Màn hình LED cũng có thể hiển thị quảng cáo, khuyến mãi sản phẩm mới, thông báo sự kiện, v.v. và thường được lắp đặt trên tường hoặc mặt tiền của trung tâm thương mại.

màn hình led trong nhà phổ biến trong quảng cáo, sự kiện

6.4. Màn hình LED quảng cáo trong nhà dành cho cửa hàng bán lẻ:

Màn hình LED có thể được sử dụng để hiển thị thông tin và xúc tiến kinh doanh, và màn hình hiển thị LED cũng được sử dụng trong nhiều cửa hàng để giúp hiển thị. Những cái phổ biến là dịch vụ bưu chính, viễn thông di động, cửa hàng thương hiệu, v.v.

màn hình led trong nhà cửa hàng bán lẻ

Xem thêm poster LED trong suốt tại CellphoneS tại đây.

 

6.7. Màn hình LED được sử dụng cho sự kiện, triển lãm, hội nghị:

Màn hình hiển thị LED có thể thực hiện chuyển đổi màn hình, điều chỉnh độ sáng, v.v. và là vũ khí hút vàng trong phòng triển lãm.

màn hình led trong nhà sự kiện

6.8. Màn hình LED được sử dụng trong trường học và bệnh viện:

Màn hình led trong nhà có thể phổ biến tất cả các loại thông báo tin tức, có thể công khai thông tin như thành tích hoạt động, hoặc được sử dụng như bảng chỉ dẫn, bảng hiệu trong nhiều trường học, bệnh viện.

7. Các bước lắp đặt màn hình led trong nhà
Trong phần này chúng tôi sẽ không giới thiệu cách lắp đặt theo hướng kỹ thuật chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ dùng phương pháp đơn giản nhất để bạn hình dung được quy trình lắp đặt màn hình led trong nhà một cách dễ hiểu nhất. Phương pháp lắp đặt rất đơn giản và nhanh chóng như sau:

  • Đầu tiên, cố định kệ màn hình LED ở vị trí lắp đặt.
  • Sau đó cố định hệ thống cấp và nhận thẻ LED vào kết cấu thép.
  • Sau khi cài đặt các điểm trên, hãy cài đặt từng mô-đun một trên kết cấu thép, sau đó lắp nguồn điện và thẻ nhận, cáp và cáp mạng để liên kết mô-đun LED.
  • Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, hãy bật nguồn và bật sáng màn hình để gỡ lỗi.​

8. Lưu ý khi sử dụng màn hình LED trong nhà

8.1. Để ngăn chặn màn hình LED trong nhà bị cháy đi-ốt do các điểm sáng tại thời điểm bật nguồn, dẫn đến tạo ra điểm ảnh chết, khi sử dụng màn hình, cần tuân theo hướng dẫn quy tắc vận hành khởi động màn hình trước, sau đó bật màn hình, khi tắt thì chúng ta tắt màn hình trước, tắt nguồn sau.

8.2. Khi màn hình LED trong nhà cần chạy trong thời gian dài, cần chú ý đến sự thay đổi nhiệt độ của nó, nếu nhiệt độ của màn hình quá cao, hãy cố gắng hạ nhiệt theo phương pháp vật lý hoặc tạm dừng màn hình để giảm thời gian làm việc một cách thích hợp.

8.3. Đôi khi do nhu cầu công việc phải tắt mở màn hình led trong nhà nhiều lần, lúc này cần lưu ý đảm bảo khoảng cách thời gian mỗi lần bật tắt màn hình led trong nhà là vài phút, vì nguồn điện là bật và tắt thường xuyên trong một khoảng thời gian ngắn. Có nguy cơ làm cháy điốt màn hình.

8.4. Nếu công tắc nguồn của màn hình hiển thị LED trong nhà bị ngắt trong quá trình hoạt động, nên tắt màn hình trước khi kiểm tra. Ngoài ra, không bật màn hình hiển thị dưới màn hình trắng tinh, vì dòng điện mạnh sẽ gây ảnh hưởng tức thời lên màn hình hiển thị nếu bạn làm như vậy.

Miễn là bạn chú ý nhiều hơn đến các điểm trên khi sử dụng màn hình LED trong nhà, về cơ bản bạn có thể tránh được các vấn đề như điểm ảnh chết. Nếu bạn gặp phải các lỗi hoặc sự cố kỹ thuật không phổ biến khác trong quá trình sử dụng cụ thể, bạn nên liên hệ kịp thời với nhà cung cấp màn hình để tìm ra nguyên nhân và giải quyết vấn đề nhanh hơn.

lưu ý khi sử dụng màn hình led trong nhà

9. Mua màn hình led trong nhà tại việt Nam

Nếu bạn đang tìm cách nâng cao sức hấp dẫn trực quan của không gian trong nhà, màn hình LED trong suốt có thể là giải pháp hoàn hảo. Những màn hình này cung cấp một thiết kế kiểu dáng đẹp và hiện đại có thể thêm một yếu tố tinh tế cho bất kỳ nội thất nào. Với độ trong suốt cao, tiết kiệm năng lượng và dễ dàng bảo trì, màn hình LED trong suốt đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, điều quan trọng là chọn một nhà cung cấp đáng tin cậy có thể cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những lợi ích của việc mua màn hình LED trong nhà tại Việt Nam và cung cấp các mẹo về cách chọn nhà cung cấp phù hợp với nhu cầu của bạn.

Màn hình LED trong nhà trong nhà là một công cụ linh hoạt và hiệu quả dành cho các doanh nghiệp muốn tạo ra những màn hình bắt mắt, thu hút sự chú ý của khách hàng và quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Với trải nghiệm hình ảnh độc đáo, độ sáng cao và các tính năng có thể tùy chỉnh, màn hình LED trong suốt trong nhà là một khoản đầu tư tuyệt vời cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn đưa ra tuyên bố.

 

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 10-08-2023