Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Màn hình LED trong suốt càng sáng càng tốt? Tìm hiểu để tránh lựa chọn sai

Màn hình LED trong suốt càng sáng càng tốt? Tìm hiểu để tránh lựa chọn sai


Những người trong ngành nên biết rằng màn hình LED trong suốt có thành phần chủ yếu là điốt, tiết kiệm năng lượng và độ sáng cao, điều này làm cho các sản phẩm LED rất phổ biến trong ngành công nghiệp màn hình. Khi nhiều nhà sản xuất màn hình LED trong suốt giới thiệu đến khách hàng, hầu hết họ sẽ nói rằng độ sáng càng cao thì chất lượng càng tốt. Điều này có thực sự đúng? Hãy để Luxmage đưa bạn đi khám phá sự thật.

Độ sáng của màn hình hiển thị điện tử LED dùng để chỉ cường độ sáng trên một đơn vị diện tích của màn hình hiển thị khi màn hình hiển thị hoạt động bình thường. Màn hình điện tử LED có độ sáng càng cao thì hình ảnh càng rõ nét và nhìn từ xa. Độ sáng màn hình trong nhà thường từ 200 ~ 1200cd / m2. Độ sáng của màn hình video ngoài trời thường nằm trong khoảng 3000 ~ 7000cd / m2.

độ sáng màn hình led trong suốt

Độ sáng của màn hình LED trong suốt là một chỉ số khó đo (vì dụng cụ thử nghiệm đắt tiền), và thường có thể được tính bằng cách thử cường độ ánh sáng của ống phát sáng của màn hình. 10 pixel được đo ngẫu nhiên với một máy đo cường độ ánh sáng điốt phát quang. Cường độ ánh sáng trung bình của ống màu đỏ là 420mcd; ống màu xanh lục là 1620mcd;) /1000=6862.5cd/m2, 6862500mcd / m2, vì màn hình có 2500 pixel trên mỗi mét vuông và mỗi pixel có 2 ống màu đỏ, 1 ống màu xanh lục và 1 ống màu xanh lam).

độ sáng màn hình led trong suốt

Vì màn hình LED áp dụng công nghệ tự phát sáng, làm nguồn sáng nên các hạt đèn LED thường bị suy giảm độ sáng sau một thời gian sử dụng và để đạt được độ sáng, cần có dòng truyền động lớn hơn. Tuy nhiên, dưới dòng điện mạnh, độ ổn định của các hạt đèn LED sẽ giảm đi rất nhiều và nhanh chóng bị phân hủy. Nói cách khác, độ sáng được hy sinh cho chất lượng và tuổi thọ của màn hình LED  để trở nên sáng hơn. Không chỉ vậy, màn hình LED trong suốt, là một trong những sản phẩm có độ sáng cao hơn nhiều màn hình khác, từng trở thành kẻ thống trị các sản phẩm màn hình ngoài trời. Nhưng một khi màn hình quá sáng vào ban đêm, nó sẽ trở thành gánh nặng, đó là ô nhiễm môi trường. Theo đuổi độ sáng vừa phải và bảo vệ môi trường là điều có ý nghĩa hơn.

độ sáng màn hình led trong suốt

Cuối cùng là yếu tố chi phí. Nếu bạn chỉ đơn thuần theo đuổi độ sáng cao hơn, chắc chắn sẽ dẫn đến việc tăng chi phí của các dự án màn hình LED trong suốt, có nghĩa là người dùng mua màn hình hiển thị có khả năng vượt quá ngân sách của họ cho mục đích này và các yêu cầu về hiệu suất sử dụng được một số bộ phận dẫn đến lãng phí. Vì vậy, khi mua màn hình LED trong suốt, không cần nghe dân buôn mà hiểu sai rằng độ sáng càng cao thì màn hình càng tốt, điều quan trọng nhất là chúng ta phải hiểu rằng việc mù quáng theo đuổi độ sáng là vô nghĩa. Trong nhà nói chung là từ 600 đến 1500, ngoài trời nói chung là trên 5000 và bán ngoài trời nói chung là từ 2000 đến 5000.

Trên đây là chia sẻ về vấn đề độ sáng của màn hình LED trong suốt càng sáng càng tốt, các bạn cũng cần lưu ý những điều cần lưu ý khi mua màn hình LED trong suốt, mong rằng có thể giúp ích được cho mọi người.

Công Ty Tnhh Công Nghệ Vĩ Lực - LUXMAGE
Địa chỉ: 80, đường số 9, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0988.895.066
Email: sale@luxmage.com

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 07-01-2023