Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Màn hình LED trong suốt có tốt hơn màn hình LED quảng cáo truyền thống?

Màn hình LED trong suốt có tốt hơn màn hình LED quảng cáo truyền thống?


Màn hình quảng cáo trong nhà truyền thống cồng kềnh, lắp đặt tốn nhiều chi phí nhân công vận chuyển và lắp đặt. Màn hình LED trong suốt là sản phẩm cải tiến, thông qua sự đổi mới và đột phá liên tục về công nghệ, không chỉ đảm bảo các yêu cầu về ánh sáng và yêu cầu về phạm vi góc nhìn của các cấu trúc chiếu sáng như sàn nhà, mặt tiền bằng kính, cửa sổ, v.v. mà còn có khả năng tản nhiệt tốt và và chức năng chống oxy hóa. Việc lắp đặt và bảo trì sản phẩm vô cùng thuận tiện, phá bỏ hoàn toàn những hạn chế của việc ứng dụng màn hình LED truyền thống trên vách kính.  

ưu điểm màn hình led trong suốt

Màn hình LED trong suốt chủ yếu có những ưu điểm sau:  
1. Hiệu ứng trong suốt cao: Hiệu ứng phối cảnh khoảng 75% làm cho kính vẫn giữ được chức năng chiếu sáng và phối cảnh, nhìn từ xa ở một khoảng cách nhất định, chúng ta có thể không phát hiện sự tồn tại của đèn LED, do đó không ảnh hưởng đến sự truyền ánh sáng qua vách kính.
2. Màn hình LED trong suốt chiếm không gian nhỏ và trọng lượng nhẹ: độ dày của bo mạch chính của màn hình chỉ dày 10mm, sau khi lắp đặt màn hình LED trong suốt gần như không chiếm diện tích và không gây cản trở. các cơ sở hoặc cấu trúc gần bức tường rèm kính. Trọng lượng của màn hình LED trong suốt chỉ là 12㎏ / ㎡ sau khi được lắp đặt trên vách kính, yêu cầu tải trọng của vách kính thay đổi rất ít.
3. Chỉ cần kết cấu khung thép đơn giản, tiết kiệm nhiều chi phí: sản phẩm này có trọng lượng nhẹ, dễ lắp đặt, không cần kết cấu thép hỗ trợ phức tạp nên tiết kiệm được nhiều chi phí lắp đặt.  
4. Bảo trì màn hình LED trong suốt thuận tiện và nhanh chóng: bảo trì trong nhà nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm nhân lực và vật lực. 
5. Tiết kiệm chi phí chiếu sáng tòa nhà: nếu lắp đặt màn hình LED vách kính (màn hình trong suốt) thì có thể tiết kiệm được một phần lớn lượng đèn chiếu sáng trên tường bên ngoài, đồng thời màn hình LED có khả năng hấp thụ hơn nên tiết kiệm được chi phí và lợi ích quảng cáo.  
6. Màn hình LED trong suốt tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường: tiêu thụ điện năng của riêng nó nhỏ, mức tiêu thụ điện năng trung bình dưới 280W / ㎡ và không yêu cầu hệ thống lạnh và máy điều hòa không khí truyền thống để tản nhiệt. 
7. Hoạt động đơn giản và khả năng điều khiển mạnh mẽ: Nó có thể được kết nối với máy tính, card đồ họa và bộ thu phát từ xa thông qua cáp mạng hoặc nó có thể được điều khiển không dây thông qua một cụm từ xa để thay đổi nội dung hiển thị bất kỳ lúc nào.  
8. Ứng dụng đa dạng: ngân hàng, trung tâm mua sắm, rạp hát, phố thương mại, chuỗi cửa hàng, khách sạn, tòa nhà công cộng thành phố, tòa nhà mốc, tòa nhà văn phòng, v.v. 

màn hình LED trong suốt


Có ba dòng màn hình LED trong suốt: 
Màn hình trong suốt dòng treo tường, chủ yếu thích hợp cho những nơi có bức tường bằng kính lớn; 
Màn hình trong suốt dòng Banner, được sử dụng chủ yếu trong các cửa hàng hướng ra đường phố và những nơi khác; 
Màn hình trong suốt dòng cột, chủ yếu thích hợp cho những nơi tường rèm hình trụ, cong, hình chữ S và các hình dạng đặc biệt khác. Nó có thể được áp dụng cho những nơi khác nhau trong tất cả các khía cạnh.

Giới thiệu một số dòng màn hình LED trong suốt tiêu biểu của Luxmage: 

Màn hình LED trong suốt poster không chỉ nhẹ, mỏng, trong suốt và dễ lắp đặt mà còn có độ cao pixel vô song 2,5mm và độ truyền hơn 65%. Đây là giải pháp hiển thị trong suốt tất cả trong một mới cho quảng cáo cửa sổ trong các cửa hàng vừa và nhỏ và các cửa hàng bán lẻ.

màn hình LED trong suốt poster

 

Sản phẩm liên quan: Màn hình LED trong suốt Poster
Màn hình LED trong suốt cố định chủ yếu được sử dụng trong các bức tường rèm xây dựng, trung tâm mua sắm, sân bay, ngân hàng, khách sạn, cửa hàng ô tô 4S, v.v.

màn hình LED trong suốt cố định

 

Sản phẩm liên quan: Màn hình LED trong suốt trong nhà
Dòng màn hình LED trong suốt cho thuê có tính tiện lợi khi lắp đặt cực kỳ nhanh chóng, có thể lắp đặt và tháo rời nhanh chóng, là sự lựa chọn tốt nhất cho việc làm đẹp sân khấu, lễ kỷ niệm và các dịp khác.

màn hình LED trong suốt cho thuê

 

Sản phẩm liên quan: Màn hình LED trong suốt cho thuê

Dòng màn hình LED trong suốt tường kính được phát triển đặc biệt cho nhu cầu quảng cáo của các cửa hàng thương hiệu sang trọng. Nó có thể được lắp đặt trực tiếp và sử dụng thay thế cho các bức tường bằng kính. Đặc biệt thích hợp cho các trung tâm mua sắm, trang trí và sử dụng cho các cửa hàng hàng hiệu cao cấp.

 

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 05-10-2022