Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Ứng dụng màn hình led trong suốt cho cửa hàng trang sức

Ứng dụng màn hình led trong suốt cho cửa hàng trang sức


Thiết kế cửa hàng trang sức theo đuổi sự sang trọng, quý phái, rực rỡ, hợp xu hướng thời trang và thẩm mỹ. Điều quan trọng nhất là làm cho mọi người cảm thấy khác biệt và cá nhân hóa. 
Với sự trưởng thành về kỹ thuật của màn hình LED trong suốt và hiệu ứng hiển thị trong suốt độc đáo của nó trong những năm gần đây, màn hình LED trong suốt đã dần được khách hàng công nhận và sử dụng rộng rãi. 

màn hình LED trong suốt cửa hàng trang sức

Màn hình LED trong suốt được sử dụng trong các cửa hàng trang sức chủ yếu bao gồm: 

1. Màn hình LED trong suốt tường kính; 
2. Màn hình led trong suốt trong nhà 
3. Màn hình dẫn trong suốt poster; 
4. Màn hình led trong suốt không viền

màn hình LED trong suốt cửa hàng trang sức

Sản phẩm này có các tính năng sau:


1. Thiết kế trong suốt, kết hợp với video 3D giúp màn hình hiển thị tràn đầy sức sống và hấp dẫn hơn. 
2. Độ trong suốt từ 50% ~ 90%, với độ trong suốt cao, không ảnh hưởng đến ánh sáng trong nhà và mỹ quan chung của công trình; 
3. Thiết kế hợp kim nhôm, thân màn hình đẹp hơn, tản nhiệt tốt hơn và hiệu suất sản phẩm ổn định hơn; 
4. Thiết kế mô-đun, miễn phí nối, nâng và lắp đặt cơ sở. 
5. Thiết kế siêu mỏng, trọng lượng nhẹ, lắp đặt và bảo trì thuận tiện, giảm việc lắp đặt kết cấu thép và tiết kiệm chi phí. 
6. Bảo trì tùy chọn trước hoặc sau màn hình giúp tăng khả năng thích ứng với môi trường lắp đặt.
Màn hình led trong suốt chiếu sáng phía trước (dạng cabinet), và đèn led hạt là vật liệu được sử dụng nhiều hơn trong màn hình thông thường, với số lượng sử dụng lớn và giá thành thấp hơn. Quá trình dán dương đơn giản và có độ phẳng cao. Độ sáng vừa phải. Thích hợp cho hầu hết các dịp quan trọng.

màn hình LED trong suốt cửa hàng trang sức

Những lưu ý khi lựa chọn màn hình LED trong suốt trong cửa hàng trang sức: 

1. Khi chọn màn hình LED trong suốt, đừng chỉ nhìn vào giá cả. 

Hiện tại đã có nhiều đơn vị tham gia vào sản xuất màn hình led trong suốt, với nguồn lực và tài nguyên khác nhau dẫn đến giá thành sản phẩm khác nhau. Mức chênh lệch giá khá lớn khách hàng bỏ qua chất lượng. Tuy nhiên, đối với sản phẩm công nghệ thì các yếu tố về kỹ thuật, nguyên liệu sản xuất đóng vai trò vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sử dụng thực tế. Nếu tỷ lệ hỏng hóc cao, việc bảo trì phiền phức, tốn nhiều thời gian và năng lượng hơn.

màn hình LED trong suốt cửa hàng trang sức

2. "Cùng một mẫu" không nhất thiết là "cùng một sản phẩm" 

Điều này nói đến vấn nạn sao chép hình ảnh tràn lan trên mạng. Một số khách hàng còn tìm thấy hình ảnh của Luxmage ở những trang web khác và lầm tưởng đó là đại lý của chúng tôi. Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng việc sao chép hình ảnh rất dễ, nhưng công nghệ và sản phẩm thực tế thì không như vậy. Quý khách có thể yêu cầu tư vấn viên cho xem video dự án thực tế hoặc đến tận cơ sở để xem sản phẩm trước khi quyết định.

3. Thông số kỹ thuật có phải càng cao càng tốt?

Khách hàng mua màn hình thường sẽ tìm một số nhà sản xuất để đánh giá, sau đó quyết định chọn nhà cung cấp nào. Hai điều quan trọng nhất trong bài so sánh là giá cả và thông số kỹ thuật. Trong trường hợp giá tương tự, các thông số kỹ thuật trở thành yếu tố quyết định. Giá trị thông số càng cao không có nghĩa là chất lượng hiển thị càng tốt. Lấy ví dụ 2 sản phẩm của Luxmage để so sánh: Màn hình led trong nhà có độ sáng 2500cd, màn hình led tường kính có độ sáng 5000CD. Vậy có phải 5000CD tốt hơn? Câu trả lời là không nhất thiết, vì yêu cầu độ sáng màn hình LED trong nhà không cao, nói chung là từ 800-1500. Nếu để độ sáng quá cao sẽ gây chói mắt và ảnh hưởng đến việc xem. Về tuổi thọ, nếu để độ sáng quá cao rất dễ làm giảm tuổi thọ của màn hình hiển thị. Vì vậy, việc sử dụng hợp lý độ sáng là giải pháp chính xác, không phải độ sáng càng cao càng tốt. 

màn hình LED trong suốt cửa hàng trang sức

4. Sản xuất và thử nghiệm không càng ngắn càng tốt

Nhiều khách hàng mua màn hình LED muốn lấy hàng ngay sau khi đặt hàng. Tuy nhiên, màn hình hiển thị là một sản phẩm tùy chỉnh, cần ít nhất 48 giờ kiểm tra và thử nghiệm sau khi sản xuất xong. Màn hình LED được thêm vào tiêu chuẩn quốc gia trong 24 giờ để đạt được 72 giờ thử nghiệm không bị gián đoạn. Nói chung, có hai vấn đề khi thời gian giao hàng quá ngắn: Thứ nhất, tỷ lệ hỏng hóc trong quá trình sử dụng sau này sẽ tương đối cao nếu không được kiểm tra và thử nghiệm đầy đủ. Nhưng một số nhà sản xuất không có đủ hàng trong cùng một lô, điều này có thể nhận đơn đặt hàng Sử dụng các sản phẩm từ các đợt khác nhau. Trong trường hợp này, màn hình sẽ có sự khác biệt rõ ràng về màu sắc, điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến hiệu quả hiển thị của màn hình LED.

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 08-12-2022