Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Màn hình LED trong suốt khổng lồ tại Vincom thứ 10 Hà Nội

Màn hình LED trong suốt khổng lồ tại Vincom thứ 10 Hà Nội


Thiết kế sang trọng, hiện đại của tòa nhà kết hợp với nét tinh tế, trong suốt của màn hình led Luxmage là sự lựa chọn hoàn hảo cho trung tâm thương mại Vincom Center lần thứ 10 (Hà Nội). Tọa lạc tại khu vực thông tầng trung tâm, màn hình led đảm nhiệm vai trò không hề đơn giản. Bằng cách trình chiếu những hình ảnh chất lượng, nhiều thông tin được mang đến khách hàng một cách nhanh chóng và đầy màu sắc.

Khai trương Vincom lần thứ 10 tại Hà Nội

Mới đây, vào 9h sáng ngày 26/4/2019, trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Center Trần Duy Hưng chính thức khai trương tại quận Cầu Giấy, Hà Nội, đáp ứng nhu cầu mua sắm của đông đảo người tiêu dùng.

Màn hình led trong suốt tại Vincom Hà Nội hòa quyện với thiết kế tinh tế quen thuộc đối với người dân

Với diện tích 45.000m2 tọa lạc tại vị trí trung tâm đường Trần Duy Hưng – nằm tại phía Tây thành phố. Đây được xem như một thiên đường mua sắm mới tại Hà Nội với nhiều khu vực mua sắm được bài trí, sắp xếp thuận tiện, dễ dàng cho việc mua sắm. Cũng chính vì thế, ngay trong ngày khai trương đã thu hút được đông đảo người dân tham gia.

Nổi bật với thiết kế màn hình led khổng lồ

Ra mắt vào đúng dịp đại lễ, điểm nhấn của Vincom Center nằm ở thiết kế. Với tông màu vàng chủ đạo, không gian dường như khá quen thuộc với nhiều người dân nơi đây. Bằng cách tái hiện hình ảnh ruộng bậc thang theo phong cách hiện đại, cách mảng khối được xây dựng sắc xảo, hệ thống ánh sáng trần tinh tế đã mang đến một trung tâm thương mại với thiết kế độc đáo.

Nhắc đến điểm nổi bật, không thể không nhắc đến sự xuất hiện của màn hình led trong suốt. Nằm trong khu vực thông tầng trung tâm, với diện tích 30m2 được treo ngay chính giữa. Nhiều người gọi đây làm màn hình led trong suốt khổng lồ với khả năng hiển thị kết hợp với ánh sáng trong nhà cực hiệu quả.

Tha hồ hiển thị nhiều thông điệp với màn hình led trong suốt

Đặc biệt, với đặc điểm dễ dàng lắp đặt, cùng với ưu điểm gọn nhẹ mà màn hình led có thể tự tin “đứng” trên không chẳng lo “té ngã”. Cũng với ưu điểm gọn nhẹ đó mà led trong suốt có thể kết hợp với thiết kế trung tâm thương mại làm nổi bật sự sang trọng và tinh tế vốn có.

Không chỉ dừng lại ở đó, để làm được sự khác biệt, màn hình led còn có nhiều ưu điểm khác mà không led thường nào có thể làm được. Khiến cho công nghệ hiển thị trong tòa nhà trở nên dễ dàng hơn bằng nhiều dòng màn hình led khác nhau. Trong tương lai, bắt kịp nhịp sống hiện đại, sự xuất hiện của màn hình led trong suốt trong nhiều trung tâm thương mại sang trọng sẽ không còn xa.

 

 

 

Độ mỏng của màn hình led trong suốt

 

 

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 07-01-2023