Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Màn hình LED trong suốt tại triển lãm ô tô cần đáp ứng yêu cầu gì?

Màn hình LED trong suốt tại triển lãm ô tô cần đáp ứng yêu cầu gì?


Màn hình LED trong suốt là một trong những sản phẩm phái sinh của màn hình LED. Chúng có hiệu ứng rõ nét, có thể tạo cảm giác linh hoạt và tích hợp hoàn hảo cảm giác thẩm mỹ, sang trọng. Hiện tại, màn hình này đang rất được ưa chuộng trong các lĩnh vực thương mại cao cấp, phổ biến trong số đó có thể kể đến các triển lãm ô tô hàng đầu. Việc sử dụng màn hình LED trong suốt tại triển lãm ô tô không chỉ có thể thu hút sự chú ý của mọi người mà còn làm nổi bật tính tiên phong và công nghệ của thương hiệu, tạo cho người nhìn cảm giác thu hút và ấn tượng. Vậy để thực sự đạt được hiệu quả này, việc ứng dụng màn hình LED trong suốt trong triển lãm ô tô phải đáp ứng những yêu cầu nào?

màn hình led trong suốt trong triển lãm ô tô

Màn hình LED trong suốt được sử dụng trong chương trình tự động phải có 3 điểm sau:

1. Thiết kế cao cấp, tinh tế

Hiện nay trên thị trường xuất nhiều dòng sản phẩm màn hình led trong suốt, Màn hình  LED trong suốt sử dụng cho triển lãm ô tô nên là sản phẩm chuyên nghiệp, cao cấp, thiết kế mở rộng tích hợp của màn hình chính và màn hình LED trong suốt trên gian hàng đòi hỏi các nhà sản xuất màn hình LED trong suốt phải có khả năng mô hình hóa tùy chỉnh tốt hơn.

màn hình led trong suốt cấu tạo

Màn hình LED trong suốt được thiết kế tinh giản, loại bỏ các chi tiết cồng kềnh

Màn hình LED trong suốt tạo ra vẻ đẹp rõ ràng và thông minh, công nghệ thời trang và cảm giác ba chiều. Màn hình LED trong suốt kết hợp với các sản phẩm ô tô mới trong gian hàng của các thương hiệu ô tô lớn để lấp đầy cảm nhận về công nghệ và trí tuệ cho người chơi xe.

2. Làm mới cao

Máy ảnh và máy quay đối diện với các phương tiện truyền thông, chẳng hạn như xe hơi sang trọng theo chủ đề, nhưng do tốc độ làm tươi, độ sáng và thang độ xám của màn hình LED trong suốt trên gian hàng không đạt tiêu chuẩn, ảnh chụp sẽ có gợn nước và các vân moiré, điều này sẽ là tác động tiêu cực đến thương hiệu. Do đó, tần số làm tươi của màn hình LED trong suốt được các hãng xe cao cấp lựa chọn về cơ bản là trên 2000Hz. Đồng thời, video được phát tại triển lãm ô tô có đặc thù riêng. phản ánh hiệu suất tốt của chính chiếc xe, thương hiệu xe hơi Thường sẽ có một số ảnh chụp đơn màu như đường núi và thường có chuyển đổi giữa ảnh chụp nhanh và chậm. Cần có màn hình LED trong suốt để có độ tái tạo màu tương đối cao, và hình ảnh được hiển thị không thể có bất kỳ độ trễ và vết bẩn nào.

màn hình led trong suốt trong triển lãm ô tô

3. Độ tương phản cao

Vì khoảng cách xem của màn hình LED trong suốt tại triển lãm ô tô là tương đối ngắn và thời gian xem tương đối dài, nên độ sáng không được quá cao, dòng LTN màn hình led trong suốt trong nhà thích hợp sử dụng trong trường hợp này. Màu sắc và độ đồng đều của bề mặt màn hình là rất quan trọng đối với ánh sáng xung quanh của ô tô hiển thị phức tạp hơn và cũng cần thiết kế chống chói. Màn hình LED trong suốt bao gồm ma trận điểm. Các khuyết tật của bảng LED và tấm dám sẽ ảnh hưởng đến hiệu ứng thị giác. Khiếm khuyết bẩm sinh này có thể được giải quyết bằng cách sử dụng đèn đen và đèn màu mặt nạ.

màn hình led trong suốt triển lãm ô tô

Trên đây là những yêu cầu đối với sản phẩm sử dụng màn hình LED trong suốt tại các triển lãm ô tô, hy vọng bài viết này có thể giúp ích được cho bạn. Luxmage tập trung vào việc phát triển, sản xuất và kinh doanh màn hình LED trong suốt chất lượng cao. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc liên quan đến giải pháp màn hình trong suốt, chúng tôi sẽ phục vụ bạn tận tình.

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 15-12-2022