Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Màn hình LED trong suốt, triển vọng và vấn đề cần giải quyết

Màn hình LED trong suốt, triển vọng và vấn đề cần giải quyết


Báo cáo "Công nghệ hiển thị trong suốt và Triển vọng thị trường" do cơ quan nghiên cứu thị trường Hoa Kỳ Displaybank công bố năm 2012 đã mạnh dạn dự đoán rằng giá trị sản lượng thị trường của màn hình LED trong suốt sẽ vào khoảng 87,2 tỷ đô la Mỹ vào năm 2025. Sự xuất hiện của màn hình LED trong suốt trong suốt đã mở rộng phạm vi ứng dụng của màn hình LED sang hai thị trường chính là rèm kính kiến ​​trúc và cửa hàng bán lẻ thương mại, trở thành một xu hướng mới trong sự phát triển của các phương tiện truyền thông mới.

Ngoài ra, với sự gia tăng tốc độ xây dựng đô thị, vách kính, một loại vật liệu xây dựng cao cấp và khí quyển dần trở nên phổ biến. , và có khả năng chống thấm tốt, có thể nói là điểm nhấn của vách kính rèm Ứng dụng vách kính không những không gây phản cảm mà còn tôn thêm vẻ đẹp đặc biệt cho các công trình đô thị bởi tính thời trang, thẩm mỹ của nó. , hiện đại và công nghệ. Vì vậy, màn hình LED trong suốt đã giành được sự công nhận nhất trí trên thị trường, và nhận được sự quan tâm và nhiệt tình rộng rãi.

Trong lĩnh vực đổi mới sản phẩm thiết bị đầu cuối ứng dụng, màn hình trong suốt đang thổi vào toàn bộ thị trường như một cơn bão với chế độ hiển thị mới, thiết kế ngoại hình mỏng và nhẹ, và bầu không khí khoa học và công nghệ cao cấp.

triển vọng phát triển màn hình LED trong suốt

Nguyên tắc vận hành của màn hình LED trong suốt

Màn hình trong suốt LED là một cải tiến vi mô của màn hình thanh ánh sáng và các cải tiến được nhắm mục tiêu đã được thực hiện đối với quy trình sản xuất SMD, bao bì hạt đèn và hệ thống điều khiển. Ngoài ra, cấu trúc thiết kế rỗng làm giảm số lượng của các thành phần cấu trúc. Việc chặn đường ngắm sẽ tối đa hóa hiệu ứng phối cảnh. Đồng thời, nó còn có tác dụng trưng bày mới lạ, độc đáo, khán giả đứng ở khoảng cách lý tưởng để xem, bức tranh được treo lơ lửng trên vách rèm kính.

Ngoài ra, khi thiết kế màn hình nội dung quảng cáo màn hình LED trong suốt có thể loại bỏ màu nền không cần thiết và thay thế bằng màu đen, và chỉ hiển thị nội dung cần thể hiện, phương pháp phát lại có thể giảm thiểu ô nhiễm ánh sáng rất nhiều, và tại đồng thời, nó có thể giảm tiêu thụ năng lượng và có thể tiết kiệm năng lượng hơn 30% so với màn hình LED thông thường.

Thông qua những đột phá về công nghệ, màn hình LED trong suốt không chỉ đảm bảo các yêu cầu về ánh sáng và phạm vi góc nhìn của kết cấu chiếu sáng giữa các tầng, mặt dựng kính, cửa sổ, ... mà còn có chức năng tản nhiệt tốt, chống lão hóa và dễ dàng lắp đặt và bảo trì, thay đổi hoàn toàn những hạn chế của việc ứng dụng màn hình LED trên kính.

Triển vọng phát triển của màn hình LED trong suốt

Là một phân khúc của thị trường màn hình LED, màn hình trong suốt mang lại trải nghiệm hình ảnh chưa từng có và trải nghiệm ứng dụng mới cho mọi người, đồng thời làm phong phú thêm chủng loại và phương thức hiển thị của sản phẩm màn hình LED, lấp đầy khoảng trống trong lĩnh vực màn hình LED trong suốt, cung cấp cho Khách hàng nhiều lựa chọn và khả năng hơn. Nói chung, nó có thể được áp dụng ở bất cứ nơi nào có bức tường bằng kính. Chẳng hạn như ngân hàng, trung tâm mua sắm, nhà hát, phố thương mại, chuỗi cửa hàng, khách sạn, tòa nhà công cộng của thành phố, tòa nhà nổi tiếng, v.v. Nó có thể được sử dụng trong trang trí nhà cửa, trang trí quán bar, trang trí trung tâm mua sắm, v.v., chẳng hạn như bàn kính, vách ngăn hoặc cửa ra vào và cửa sổ trong trung tâm mua sắm phát ra ánh sáng khi bật công tắc và thậm chí có thể được lắp đặt trên cá lớn hơn xe tăng.

1. Xây dựng các bức tường rèm

Việc gia tăng diện tích của các bức tường kính hiện đại ở các khu vực thành thị là một tìm năng to lớn. Trong bối cảnh nguồn tài nguyên quảng cáo ngoài trời đô thị ngày càng cạn kiệt thì vách kính rèm cửa là một lĩnh vực mới của đại dương xanh. Phạm vi của lĩnh vực này rất rộng, chẳng hạn như các tòa nhà vách kính, trung tâm mua sắm lớn, thang máy tham quan, cửa hàng 4S và các cửa sổ kính khác nhau và các dịp khác.

triển vọng phát triển màn hình LED trong suốt

2. Cửa hàng bán lẻ

Tường kính mặt phố là phương tiện quan trọng trong việc trưng bày, quảng bá hàng hóa của cửa hàng bán lẻ, có ý nghĩa to lớn trong việc thể hiện các hạng mục kinh doanh của cửa hàng bán lẻ, tập trung vào việc quảng bá sản phẩm, thu hút người tiêu dùng mua hàng. Đây là một trong những xu hướng tương lai trong việc thiết kế và phát triển thiết kế cửa sổ quảng cáo nhằm thay đổi cách hiển thị tĩnh của cửa sổ và làm cho nó trở nên linh hoạt; làm cho tổng thể cửa hàng trở nên sinh động hơn và có sự tương tác thông tin sâu hơn với người tiêu dùng và đám đông .

triển vọng phát triển màn hình LED trong suốt

Sự xuất hiện của màn hình LED trong suốt không chỉ tích hợp tất cả các ưu điểm của màn hình LED ngoài trời độ nét cao thông thường, mà còn loại bỏ vẻ đẹp và khả năng chịu lực của cửa sổ cửa hàng ở mức độ lớn nhất, và giải quyết hoàn hảo vấn đề hiển thị video trong cửa sổ ngành bán lẻ . Màn hình LED trong suốt hiện đang được sử dụng trong cửa sổ cửa hàng bán lẻ không chỉ nhẹ, mỏng và dễ lắp đặt mà còn đạt được độ cao điểm ảnh tối thiểu là 5mm và độ trong suốt hơn 80%. Việc sử dụng nó khắc phục được những rắc rối khi dán và thay thế các áp phích giấy thông thường, đồng thời không có những điểm yếu của màn hình LED và màn hình LCD thông thường là cồng kềnh, mờ đục và khó coi. So với việc sử dụng các bức tường rèm của tòa nhà, màn hình trong suốt LED cửa sổ có thể là một thị trường có nhu cầu lớn hơn.

Người ta tin rằng với sự trưởng thành và cải tiến của công nghệ, sự phong phú hóa sản phẩm, cải thiện sự chấp nhận của thị trường, tốc độ mở rộng lãnh thổ của màn hình LED trong suốt sẽ dần tăng tốc, và ngày càng nhiều lĩnh vực ứng dụng được khám phá. Công nghệ thay đổi cuộc sống, và cuộc sống tương lai sẽ sôi động hơn vì có màn hình LED trong suốt.

Năm vấn đề về màn hình LED trong suốt cần được giải quyết 

(1) Tiến thoái lưỡng nan giữa độ thấm và khoảng cách điểm. Đánh giá từ một số sản phẩm hiện có trên thị trường, độ trong suốt tối đa của màn hình trong suốt đạt hơn 90% và khoảng cách điểm tối thiểu là 3mm. Đối với màn hình trong suốt, độ truyền qua và cao độ điểm của nó đã đạt đến giới hạn chưa? Thực tế là không, vì bản thân bảng mạch PCB, IC trình điều khiển và các hạt đèn đều bị mờ đục, nếu thay đổi cao độ chấm lại nhỏ hơn thì nó Phải trả giá bằng cái giá là mất đi một phần độ trong suốt và độ trong suốt cao chính xác là ưu điểm lớn nhất của màn hình trong suốt; và cái giá phải trả của việc cải thiện độ trong suốt là việc mở rộng điểm chấm, ảnh hưởng đến độ rõ nét của màn hình. và các hiệu ứng hiển thị. Do đó, đó là một tình thế tiến thoái lưỡng nan.
(2) Các câu hỏi về dịch vụ sau bán hàng, sự thuận tiện trong bảo trì sản phẩm và độ tin cậy của sản phẩm. Trước hết, các hạt đèn LED phát sáng bên được sử dụng trong màn hình LED trong suốt trên thị trường không linh hoạt, nhất quán và ổn định, dẫn đến chi phí sản xuất cao và dịch vụ sau bán hàng rắc rối. Thứ hai, trên thị trường có nhiều sản phẩm theo yêu cầu, số lượng ít, khó sản xuất hàng loạt cũng là một nguyên nhân quan trọng khiến giá thành của màn hình LED trong suốt cao.
(3) Làm thế nào để đạt được “sự minh bạch thực sự”. Cái gọi là "độ trong suốt thực sự" có nghĩa là màn hình trong suốt phải thực sự được tích hợp với cấu trúc kính.
(4) Vấn đề tiêu chuẩn hóa và tùy biến. Tiêu chuẩn hóa có thể giảm chi phí và tùy chỉnh có thể đạt được mức độ hài hòa cao giữa màn hình trong suốt và các tòa nhà.
(5) Vấn đề truyền ánh sáng ở mặt sau của màn hình trong suốt Khi phát quảng cáo trên màn hình này, khi thiết kế màn hình nội dung của quảng cáo, nên loại bỏ màu nền không cần thiết và thay bằng màu đen, chỉ lấy phần nội dung Thể hiện nên được hiển thị và phát. Khi phần màu đen không phát ra ánh sáng, đó là hiệu ứng trong suốt. Phương pháp phát lại này có thể giảm thiểu ô nhiễm ánh sáng rất nhiều.
 

triển vọng phát triển màn hình LED trong suốt


Chúng tôi tin rằng màn hình LED trong suốt mới đã mở ra một lĩnh vực ứng dụng mới và có triển vọng thị trường rộng lớn, đặc biệt phù hợp với lĩnh vực "phương tiện kiến ​​trúc", đáp ứng nhu cầu của một thị trường mới nổi và thành công trong việc tạo ra một ngoài trời chất lượng cao tài nguyên phương tiện truyền thông. Nguồn cung cấp vách kính khổng lồ là một thị trường tiềm năng to lớn cho quảng cáo truyền thông ngoài trời. Giá trị quảng cáo của thị trường này chưa Được phát triển toàn diện, vách kính rèm cửa là một lĩnh vực mới của đại dương xanh trước tình hình nguồn lực quảng cáo ngoài trời đô thị ngày càng cạn kiệt. Phạm vi của lĩnh vực này rất rộng, chẳng hạn như các tòa nhà mốc đô thị, tòa nhà thành phố, sân bay, cửa hàng ô tô 4S, khách sạn, ngân hàng, chuỗi cửa hàng và các tòa nhà vách kính khác với giá trị thương mại quảng cáo.
Tìm hiểu thêm thông tin về màn hình LED trong suốt tại: 

Công Ty Tnhh Công Nghệ Vĩ Lực - LUXMAGE
Địa chỉ: 80, đường số 9, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0988.895.066
Email: sale@luxmage.com

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 07-01-2023