Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Màn hình LED trong suốt và cửa sổ kính biết nói

Màn hình LED trong suốt và cửa sổ kính biết nói


Trên thực tế, đối với sự phát triển hiện nay của màn hình cửa sổ trong nước, hầu hết các nhà bán lẻ vừa và nhỏ không biết bán hàng trực quan là gì. Điều này thật đáng ngạc nhiên, nhưng đó là sự thật. Chỉ có một số ít cửa sổ trưng bày ở Việt Nam có thể nói là thực sự khó quên, nhưng số lượng thương hiệu cửa sổ giống như một con cá diếc vượt sông, và không có sự phù hợp nào giữa hai thương hiệu này. Mặc dù vậy, một màn hình hiển thị trên cửa sổ tuyệt vời vẫn là một cách tuyệt vời để thu hút khách hàng vào cửa hàng của bạn và tăng doanh thu.
Cửa sổ - Là một trong những yếu tố quan trọng của việc bán hàng trực quan, nó thường được các thương hiệu bán lẻ thời trang sử dụng trước cửa hàng của họ. Nhưng ngoài những nhà thiết kế trưng bày và quản lý trưng bày chuyên nghiệp, chỉ có một số người quản lý cửa hàng thiết bị đầu cuối có thể hiểu rõ những lợi ích mà những cửa sổ này mang lại.

Là một phần quan trọng trong hình ảnh bên ngoài của cửa hàng, màn hình LED trong suốt poster lắp đặt trên cửa sổ sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Các yếu tố như văn bản, ánh sáng và màu sắc của cửa sổ cùng nhau tạo thành hệ thống tiếp thị trực quan của thương hiệu.

màn hình LED trong suốt poster

Sản phẩm liên quan: Màn hình LED trong suốt poster

Màn hình led trong suốt poster làm tăng đáng kể sự tiện lợi của quảng cáo qua cửa sổ. Thay đổi nội dung quảng cáo bằng một cú nhấp chuột qua ứng dụng dành cho thiết bị di động. Có một số lượng lớn các mẫu để lựa chọn trong ứng dụng, do đó các chuỗi cửa hàng bán lẻ khác nhau có thể dễ dàng sử dụng cửa sổ để truyền tải thông tin khuyến mại tới người tiêu dùng (tiềm năng), truyền bá văn hóa thương hiệu.
Tính năng của màn hình led trong suốt poster là chế độ tự phục vụ của vị trí quảng cáo, có thể phát quảng cáo mẫu độc quyền thông qua thiết bị điều khiển APP để đạt được tiếp thị chính xác; kết hợp với quảng cáo trực tuyến và ngoại tuyến, nó có thể nhận ra dòng người và đạt được doanh số bán hàng lý tưởng các kết quả. Phát triển mô hình quảng cáo chia sẻ, tăng lợi ích quảng cáo trên cơ sở chia sẻ tài nguyên và tối đa hóa giá trị thương mại của phương tiện cửa sổ.

Sự tiện lợi của màn hình LED trong suốt poster ngoài sức tưởng tượng của bạn
Ứng dụng dễ dàng do được phát triển độc lập, có thể nhanh chóng tạo các quảng cáo độc quyền, với nhiều mẫu và kịch bản ứng dụng đa dạng, có thể dễ dàng giải quyết các vấn đề khó khăn và chi phí cao cho các thương gia khi tạo quảng cáo trên cửa sổ.

màn hình LED trong suốt poster

Cơ sở dữ liệu hoàn chỉnh về nội dung để đáp ứng nhu cầu của bạn: Cơ sở dữ liệu của chúng tôi rất phong phú về hình ảnh và hoạt ảnh để tạo ra các thiết kế chuyên nghiệp trên màn hình này. Chỉ cần chọn những gì bạn muốn từ các bảng tùy chỉnh miễn phí hoặc cao cấp và cập nhật lên poster của bạn thông qua ứng dụng.

Kho mẫu thiết kế phong phú: Đội ngũ thiết kế của chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để tạo ra các mẫu dễ chỉnh sửa, miễn phí và cao cấp cho các ngành khác nhau. Bạn có thể tạo nội dung bắt mắt một cách nhanh chóng và dễ dàng.

A. Phương thức cài đặt đa dạng , hỗ trợ cài đặt theo nhiều kịch bản khác nhau, tạm biệt vấn đề rắc rối của áp phích và nhãn dán truyền thống.

B. Phần tùy chỉnh nâng cao, cập nhật nội dung phát lại bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu, và cung cấp cho bạn các dịch vụ tùy chỉnh sáng tạo thỏa đáng trong vòng 24 giờ!

Chọn màn hình led trong suốt Poster, dễ dàng trải nghiệm hình thức quảng cáo ba chiều đa cấp, biến cửa sổ của bạn thành một cảnh quan tuyệt đẹp, để cửa sổ của bạn lên tiếng và làm cho cửa hàng bán lẻ thiết bị đầu cuối của bạn cạnh tranh hơn!
Là một nhánh của bạn màn hình LED trong suốt, được nghiên cứu và phát triển riêng biệt cho cửa hàng bán lẻ, sản phẩm này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, liên hệ với chúng tôi tại đây

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 18-06-2022