Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Màn hình LED trong suốt, xu hướng hiện thị quảng cáo của thành phố hiện đại

Màn hình LED trong suốt, xu hướng hiện thị quảng cáo của thành phố hiện đại


Hiện nay việc sử dụng mặt dựng kính cho các tòa kiến trúc đã trở thành xu hướng chung của xã hội, nếu những bức tường thô kệch đang làm cản trở tầm nhìn hoặc làm hạn chế không gian của bạn thì tường kính là một lựa chọn thay thế tuyệt vời. Từ những cửa hàng cao cấp, khu Trung tâm thương mại đến những biệt thự hạng sang, tất cả đang dần chuyển sang dùng loại vật liệu thay thế hiện đại này.

Tuy nhiên điều gì sẽ xảy ra nếu bạn dùng tường kính thay thế cho tường truyền thống? Và tường kính đã phải là sự lựa chọn tối ưu hay chưa? 

Câu trả lời là Chưa! Vật liệu kính tuy giúp cho không gian của bạn được thông suốt hơn, nhìn tổng quan có vẻ rộng rãi và thoáng mát hơn tuy nhiên đó hoàn toàn chưa phải là biện pháp tối ưu. 

Với thời đại bùng nổ công nghệ như hiện nay, khách hàng nói chung và chủ các Doanh nghiệp nói riêng ngày càng trở nên khó tính và sáng suốt trong việc đưa ra các quyết định quan trọng, chúng tôi đã được tiếp xúc với rất nhiều vị Lãnh đạo tại các tập đoàn lớn và chúng tôi nhận thấy rằng tất cả các vị khách hàng thông thái của mình đều có chung một mong muốn, đó là họ vừa muốn dùng vật liệu kính để khiến cho không gian của mình trở nên thông suốt, rộng rãi nhưng lại muốn tận dụng chính những “bức tường trong suốt” đó để quảng cáo cho sản phẩm mà lại không muốn mất đi sự sang trọng đẳng cấp.

Vậy loại vật liệu nào mà lại đáp ứng đủ các tiêu chí: giúp cho không gian được mở rộng, không cản trở tầm nhìn, lại vừa tận dụng để quảng cáo sản phẩm, mà lại còn phải làm bật lên sự đẳng cấp, thời thượng cho chủ nhân? 


Với tất cả những tiêu chí khắt khe đó, màn hình quảng cáo trong suốt đã ra đời! 

Màn hình Led trong suốt không có nghĩa là màn hình đó trong suốt như pha lê, mà “trong suốt” ở đây hàm ý rằng, khách hàng vẫn có thể vừa xem được hình ảnh đang chạy quảng cáo đồng thời vẫn có thể nhìn “xuyên qua” để biết được điều gì đang diễn ra phía sau nơi đặt màn hình quảng cáo.
Màn hình quảng cáo trong suốt dựa trên cơ sở nền tảng của màn hình Led thông thường, kết hợp thêm nguyên liệu Aluminum thể khối siêu mỏng với bề mặt phẳng lì cùng với hàng nghìn bóng đèn Led mini có độ sáng vượt trội hẳn so với ánh sáng tự nhiên, vậy nên ngay cả khi đi ngoài trời nắng, khách hàng vẫn có thể nhận định được rõ màn hình quảng cáo của bạn đang chạy sản phẩm gì.

 

 

Với ưu điểm vượt trội như trên, màn hình quảng cáo trong suốt hiện đang được ứng dụng ngày càng rộng rãi trên thị trường, từ những cửa hiệu bán đồ ăn nhanh cho đến những tòa nhà lớn, những trung tâm thương mại, nhà hàng, sân bay… bất cứ nơi đâu cần tận dụng không gian để quảng cáo cũng đều có bóng dáng của màn hình trong suốt.

Tuy nhiên màn hình thế nào mới thực sự là tốt và đáp ứng đủ tiêu chuẩn của một “màn hình trong suốt”?  

Câu trả lời đó là: một màn hình trong suốt phải đáp ứng được tiêu chuẩn về độ “trong suốt” để không cản trở tầm nhìn, tiêu chuẩn vệ độ sáng, đồng thời phải dễ dàng trong việc tháo dỡ, lắp đặt, độ tiêu thụ điện năng thấp.

 


Màn hình hiển thị của Nexnovo có độ trong suốt lên đến 65% - 95%, ở khoảng cách 3m gần như không nhìn ra màn hình nên sẽ tạo không gian rộng mở hơn. Đồng thời kết cấu và trọng lượng màn hình nhẹ bằng một nửa màn hình LCD truyền thống (chỉ khoảng 12kg) nên dễ dàng hơn cho việc tháo lắp. Độ sáng màn hình cao, giúp cho ánh sáng phát ra không hề bị lẫn với ánh sáng tự nhiên kể cả khi được lắp đặt ngoài trời. Điện năng tiêu thụ thấp hơn màn hình LED thông thường đến 50%.

Ngoài ra màn hình hiện thị trong suốt cũng được kết nối wifi với máy tính khiến cho việc điều khiển từ xa trở nên dễ dàng hơn, đảm bảo nội dung quảng cáo luôn được quản lý và cập nhật liên tục. 

Về giá thành, tùy theo độ phân giải và độ trong suốt khác nhau mà sản phẩm màn hình trong suốt theo đó mà cũng có giá thành khác nhau. 

Kết, với những ưu điểm vượt trội như trên, màn hình hiển thị trong suốt Nexnovo đã và đang làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất!

Hoan nghênh các bạn đến với website của Luxmage, rất mong sẽ được gặp lại các bạn trong những bài báo tiếp theo của chúng tôi! 

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 23-10-2023