Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Mở ra kỷ nguyên của màn hình LED trong suốt pixel nhỏ

Mở ra kỷ nguyên của màn hình LED trong suốt pixel nhỏ


Màn hình LED pixel nhỏ truyền thống thường đề cập đến màn hình LED trong nhà có bước chấm nhỏ hơn 2,5mm, chủ yếu bao gồm P2.5, P2.0, P1.9, P1.6, P1.2 và các kiểu khác. Trong ngành công nghiệp màn hình LED, với sự ứng dụng ngày càng tinh vi và rộng rãi của các sản phẩm màn hình nhỏ, màn hình LED Mini (LED nhỏ) và MicroLED (LED siêu nhỏ), như một bản nâng cấp của công nghệ màn hình kích thước nhỏ, đã trở thành thế hệ màn hình mới nhất. Công nghệ đang phát triển nhanh chóng.

màn hình trong suốt pixel nhỏ

Màn hình LED trong suốt không thể nhanh chóng nhập các cấp độ giãn cách nhỏ do sự mâu thuẫn giữa khoảng cách điểm và độ trong suốt. Sự mâu thuẫn giữa khoảng cách và độ trong suốt luôn là một vấn đề nhức nhối trong ngành màn hình trong suốt. Trong các phương tiện kỹ thuật hiện có, bước chấm càng nhỏ thì độ trong suốt của thân màn hình càng thấp. Các giải pháp phổ biến bao gồm thay thế bằng đế trong suốt, viền mỏng hoặc thậm chí là thiết kế không viền.

màn hình trong suốt pixel nhỏ

Chúng tôi tuân thủ chiến lược phát triển của công nghệ hàng đầu, kết hợp vật liệu mới, quy trình sáng tạo và công nghệ mới, đồng thời đi đầu trong việc hiện thực hóa sản xuất hàng loạt sản phẩm màn hình trong suốt kích thước nhỏ 2.0mm trong ngành màn hình trong suốt. Một bước đột phá lớn đã được đạt được.

Màn hình trong suốt không thể nhanh chóng nhập các cấp độ giãn cách nhỏ do sự mâu thuẫn giữa khoảng cách điểm và độ trong suốt. Sự mâu thuẫn giữa khoảng cách và độ trong suốt luôn là một vấn đề nhức nhối trong ngành màn hình trong suốt.

Các sản phẩm màn hình LED trong suốt kích thước nhỏ do chúng tôi phát triển độc lập có các đặc điểm là tỷ lệ tương phản cao, góc nhìn siêu rộng và màn hình có độ sáng cao nhất. Việc tích hợp đơn giản hóa cấu trúc và lựa chọn cấu trúc lắp đặt tích hợp đa kịch bản làm cho sản phẩm pixel nhỏ này đáp ứng tốt hơn ứng dụng của các lĩnh vực chuyên nghiệp cao cấp khác. Về mặt sản xuất, đèn LED trong suốt kích thước nhỏ của chúng tôi kết hợp với công nghệ chip ban đầu để thực hiện sản xuất hàng loạt các sản phẩm kích thước nhỏ, giúp cải thiện đáng kể hiệu quả sản xuất và độ tin cậy của sản phẩm.

Phương pháp tính chung về độ trong suốt của màn trong suốt trong công nghiệp là: (khoảng cách giữa khe rỗng của thanh xuyên sáng - khoảng cách giữa thanh xuyên sáng và hạt sáng cản đường nhìn) / khoảng cách rỗng của thanh ánh sáng. Để giải quyết mâu thuẫn giữa khoảng cách nhỏ và độ trong suốt, Công nghệ chúng tôi áp dụng công nghệ bản vá tuyến tính ba chiều 3D nguyên bản, giúp giải quyết tốt hơn vấn đề ô nhiễm ánh sáng nghiêm trọng trong nhà do tắc hạt đèn và rò rỉ ánh sáng hạt đèn.  Và màn hình trong suốt kích thước nhỏ 2.0mm vẫn duy trì độ truyền lên đến 68%.

màn hình led trong suốt pixel nhỏ

Hiện tại, các sản phẩm LED trong suốt pixel nhỏ của chúng tôi đã dần được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau trên thế giới, chẳng hạn như một trung tâm mua sắm lớn ở Tây Ban Nha, một cửa hàng hàng đầu của một thương hiệu âm thanh cao cấp ở Châu  Âu, và một cửa hàng hàng đầu của một - Thương hiệu xe hơi đầu tiên của Úc.

Trong thời đại công nghệ thay đổi nhanh chóng, chúng tôi dựa trên nền tảng của ngành công nghiệp sản xuất, tạo ra các sản phẩm chất lượng cao có giá trị và sáng tạo, không ngừng thiết lập lợi thế cạnh tranh dẫn đầu thị trường thông qua đổi mới và cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao để tạo ra giá trị gia tăng cao hơn .

Xem thêm: Dự án màn hình LED trong suốt

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 18-06-2022