Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Những điều chưa ai biết về màn hình led trong suốt

Những điều chưa ai biết về màn hình led trong suốt


Khi mà công nghệ quảng cáo ngày càng phát triển, sản phẩm mang nhiều ưu điểm vượt trội trên thị trường sẽ chiếm ưu thế. Màn hình led trong suốt cũng đang dần thay thế dòng màn hình led truyền thống. Tuy nhiên, có những điều ít ai biết về dòng led trong suốt đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện tại. Vậy led trong suốt có gì khác biệt?

Led trong suốt có thực sự trong suốt?

Bất kì một nhà quảng cáo nào cũng từng nghe đến công dụng thần kì của led trong suốt là mang đến độ trong suốt cao. Tưởng chừng như sản phẩm này mang đến độ trong suốt hoàn hảo như tấm kính có khả năng hiển thị hình ảnh. Tuy nhiên, đây chỉ là điều mà nhiều người lầm tưởng!

Nhìn từ khoảng cách gần có thể thấy được cấu tạo của màn hình led trong suốt gồm nhiều thanh led, trên mỗi thanh led có nhiều hạt led khác nhau.

Cấu tạo của màn hình led trong suốt được hiểu theo từng module khác nhau. Trên mỗi module có nhiều thanh led, trên mỗi thanh led có nhiều hạt led khác nhau. Số lượng hạt led trên mỗi thanh khác nhau tùy theo độ phân giải của dòng sản phẩm tương ứng.

Chính vì vậy, phải nói, “trong suốt” ở đây được hiểu là màn hình không cản ánh sáng bên ngoài vào không gian. Từ bên ngoài có thể nhìn thấy không gian bên trong và từ bên trong vẫn nhìn thấy được khung cảnh bên ngoài. Nếu được nhìn từ khoảng cách hợp lý, hầu như không thấy được cấu tạo thanh led và hạt led, mang đến hiệu quả trong suốt cao.

Sản phẩm led trong suốt chỉ phù hợp cho tường kính?

Với ưu điểm vượt trội là độ trong suốt cao, điều mà hầu hết các dòng màn hình hiện tại đều không làm được thì việc lắp đặt ở tường kính là thích hợp nhất. Chúng vừa đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ do không cản tầm nhìn, vừa mang hiệu quả quảng bá cao.

Tường kính không phải là vị trí duy nhất có thể lắp đặt màn hình led trong suốt mà sản phẩm này có ứng dụng rộng rãi tùy theo nhu cầu khách hàng.

Tuy nhiên, tường kính không phải vị trí duy nhất có thể dùng led trong suốt. Với đặc điểm cấu tạo theo từng module, hệ dây dẫn được tích hợp sẵn trong mỗi cabinet giúp việc lắp đặt dễ dàng hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, trọng lượng sản phẩm nhẹ hơn gấp 3 lần so với màn hình led thường nên lắp được dưới nhiều dạng khác nhau: dạng thả treo hay dạng đứng.

Điều này giúp màn hình led trong suốt phục vụ tốt cho lĩnh vực sự kiện, tháo lắp nhanh chóng, hỗ trợ lắp đặt nhiều kiểu dáng khác nhau. Đối với hoạt động sự kiện, cần thực hiện trong thời gian ngắn nên đặc điểm càng tháo lắp được nhanh càng được ưa chuộng. Ngoài ra, các hoạt động sân khấu cũng có thể dùng màn hình trong suốt để mang đến nhiều hiệu ứng sáng tạo, độc đáo.

Làm sao để có được báo giá màn hình led trong suốt nhanh nhất?

Để có được báo giá màn hình led trong suốt nhanh chóng cũng là điều nhiều khách hàng thắc mắc. Trước tiên, màn hình trong suốt có nhiều dòng sản phẩm khác nhau phù hợp với từng mục đích sử dụng. Đây cũng là một trong những ưu điểm đáng kể đến của dòng sản phẩm này, luôn mang đến hiệu quả hiển thị tối ưu cho từng vị trí, từng sản phẩm, từng nhu cầu.

Màn hình led trong suốt được ứng dụng cho sân khấu sự kiện

Một số dòng có thể kể đến như dòng lắp đặt cố định dành cho những vị trí cố định, sân khấu sự kiện thì phù hợp hơn với dòng tháo lắp nhanh chóng, đối với những vị trí tường kính có kích thước đặc biệt có thể sử dụng màn hình trong suốt theo kích thước vị trí, được đặt hàng thiết kế riêng mà không cần dùng hàng có sẵn. Một số cửa hàng, chuỗi cửa hàng cần sử dụng màn hình led đồng bộ với kích thước vừa phải có thể sử dụng poster điện tử thông minh.

Có thể thấy hiện nay trên thị trường có đa dạng các loại màn hình, phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau. Trước khi báo giá led trong suốt cho khách hàng, đơn vị cung cấp thông thường phải xác định được mục đích sử dụng, yêu cầu, kích thước, tiến độ lắp đặt,…để đưa ra phương án thích hợp. Chính vì vậy, khách hàng cần cung cấp cho đơn vị nhận báo giá chính xác yêu cầu cũng như những thông tin cần thiết để nhận được báo giá trong thời gian sớm nhất.

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 08-03-2021