Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Những lưu ý khi sử dụng màn hình LED trong suốt để tuổi thọ lâu hơn

Những lưu ý khi sử dụng màn hình LED trong suốt để tuổi thọ lâu hơn


Màn hình LED trong suốt ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp khác nhau và được nhiều công ty hàng đầu ưa chuộng. Trong quá trình sử dụng sản phẩm công nghệ mới này, bạn có thể gặp phải những sự cố khác nhau. Luxmage sẽ hướng dẫn các bạn lắp ráp và sử dụng màn hình LED trong suốt, mời các bạn tham khảo.

sử dụng màn hình LED trong suốt

Môi trường sử dụng màn hình LED trong suốt

1. Phạm vi nhiệt độ môi trường làm việc là -20 ℃ t≤50 ℃, và phạm vi độ ẩm môi trường làm việc là 10% ~ 90% RH;
2. Tránh sử dụng hoặc bảo quản màn hình trong môi trường nhiệt độ cao, độ ẩm cao, axit / kiềm / muối trong quá trình sử dụng;
3. Tránh xa các vật liệu dễ cháy, khí và bụi;

4. Khi nhiệt độ môi trường quá cao hoặc điều kiện tản nhiệt không tốt, lưu ý không sử dụng màn hình LED trong suốt trong thời gian dài, rất dễ làm cháy bo mạch bên trong màn hình.
5. Khi độ ẩm của màn hình LED trong suốt vượt quá độ ẩm quy định của nguồn điện, các thành phần sẽ bị ăn mòn hoặc thậm chí là đoản mạch, dẫn đến hư hỏng vĩnh viễn;
6. Nghiêm cấm để nước, bột sắt, các vật kim loại,… dễ dẫn điện vào màn hình. Màn hình LED trong suốt nên được đặt trong môi trường ít bụi nhất. Bụi bẩn bám nhiều sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất hiển thị và dễ làm hỏng mạch. Nếu nước vào vì nhiều lý do khác nhau, vui lòng tắt nguồn ngay lập tức và đợi cho đến khi tất cả các bộ phận khô trước khi sử dụng.
7. Khi màn hình không được sử dụng thường xuyên, hãy bật màn hình ít nhất một lần một tuần, và mỗi lần bật trong 2 giờ.

sử dụng màn hình LED trong suốt

Trình tự chuyển đổi của màn hình LED trong suốt


1. Chú ý đến trình tự chuyển đổi khi mở màn hình: bật nguồn trước, đợi màn hình sáng hẳn và nóng lên rồi mới bật màn hình. Khi màn hình tắt, trình tự được đảo ngược: tắt màn hình trước, sau đó tắt nguồn. Nếu tắt máy trước, màn hình sẽ sáng hơn, đèn tuýp rất dễ bị cháy, ảnh hưởng đến tuổi thọ của màn hình và kéo theo nhiều hậu quả nghiêm trọng.
2. Thời gian cho mỗi lần khởi động và tắt máy không quá 5 phút, việc tắt máy thường xuyên sẽ làm giảm tuổi thọ của màn hình và gây chập màn hình.
3. Sau khi máy tính vào phần mềm điều khiển kỹ thuật, có thể bật nguồn màn hình.
4. Tránh bật màn hình khi màn hình trắng hoàn toàn, vì lúc này dòng khởi động hệ thống là lớn nhất.
5. Khi nhiệt độ môi trường quá cao hoặc điều kiện tản nhiệt không tốt, đèn LED cần lưu ý không mở màn hình trong thời gian dài.
6. Nếu có những vạch rất sáng ở một số bộ phận của màn hình điện tử, cần tắt màn hình kịp thời. Ở trạng thái này, không nên bật màn hình trong thời gian dài.
7. Công tắc nguồn của màn hình hiển thị di chuyển thường xuyên, lúc này bạn nên chú ý kiểm tra thân màn hình hoặc thay thế công tắc nguồn kịp thời.
8. Thường xuyên kiểm tra độ chắc chắn của giá treo, nếu bị lỏng thì kịp thời điều chỉnh, gia cố hoặc cập nhật các bộ phận của hệ thống treo.
9. Tùy thuộc vào điều kiện môi trường trưng bày, tránh côn trùng đốt và sử dụng thuốc diệt côn trùng nếu cần thiết.

sử dụng màn hình LED trong suốt

Trên đây là những lưu ý khi sử dụng màn hình LED trong suốt, quý khách nếu cần hỗ trợ về mặt kỹ thuật có thể liên hệ với Luxmage:
 

Công Ty TNHH Công Nghệ Vĩ Lực - LUXMAGE
Địa chỉ: 80, đường số 9, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0988.895.066
Email: sale@luxmage.com

 

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 07-01-2023