Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Sở hữu led kính với giá bao nhiêu?

Sở hữu led kính với giá bao nhiêu?


Led kính là một sản phẩm đáng quan tâm đối với những ai có nhu cầu sỡ hữu một siêu phẩm hiển thị để quảng bá thương hiệu. Bắt đầu quan tâm đến những sản phẩm này là quan tâm đến nhiều vấn đề như ứng dụng, hiệu quả của chúng ra sao? Trong đó, điều mà nhiều người dùng quan tâm chính là giá cả của những sản phẩm này như thế nào?

Nói về led kính

Trước khi nói đến giá, người dùng thường quan tâm một vài điều về led kính. Chẳng hạn như: đặc điểm như thế nào, ứng dụng ra sao, có điều gì nổi bật,….Đây cũng là một trong những điều ảnh hưởng đến giá. Vậy thì cùng tìm hiểu đặc điểm chung của dòng sản phẩm hiển thị trên tường kính này!

Đặc điểm của led kính

Tòa nhà hiện đại với nhiều kiến trúc đặc biệt, và đặc biệt hơn nữa thông thường chúng được sử dụng trên tường kính  - một không gian lý tưởng cho việc quảng bá hiện tại. Để hiển thị tốt “led kính” cần điều gì?

Đặc điểm màn hình led kính tỏ ra ưu việt hơn so với những sản phẩm thông thường khác
  • Thanh led với nhiều bóng led phân bố dày hay mỏng tùy theo độ phân giải phù hợp với loại màn hình
  • Khung nhôm mỏng nhẹ để cố định module theo kích thước chuẩn
  • Dây dẫn đơn giản nằm trong khung nhôm mà không để lộ ra ngoài gây mất thẫm mĩ
  • Bộ phận ngoài: để điều khiển hiệu ứng led cũng như các thông số phù hợp, sản phẩm còn có hộp điều khiển, receiving card, CAT5 cable, DVI cable, Plexglass cover,…

Tất cả đều làm nên một màn hình led với kích thước nhỏ gọn, dường như trong suốt với khoảng cách thích hợp. Đảm bảo không những led được hiển thị tốt mà còn đạt được hiệu quả thẫm mĩ cao. Nói vậy, ưu điểm của màn hình led không thể không được đề cập đến

Ưu điểm dòng led kính mang lại

Để dễ dàng hơn trong việc hình dung xem màn hình led mang lại lợi ích gì. Bạn nên tham khảo trước một vài dự án, ứng dụng của màn hình led đã được hiện thành công. Điều này cũng phần nào thể hiện nên giá trị ưu điểm của màn hình led hiện tại. Tóm lại, ưu điểm màn hình led được tổng hợp như sau:

  • Độ trong suốt cao, nếu được nhìn xa từ khoảng cách 5m hầu như sẽ không thấy được có sự tồn tại của màn hình trong suốt, chúng chỉ như một tấm tường kính có khả năng hiển thị hình ảnh. Riêng điểm này thôi đã cho thấy hiệu quả thẫm mĩ mà led trong suốt có thể mang lại cho người dùng.
  • Nếu như màn hình led thông thường rất ngại ánh sáng mặt trời do thông số ánh sáng từ led không so sánh được so với cường độ ánh sáng mặt trời chiếu vào dẫn đến tình trạng, led bị tối và không hiển thị được. Hay nói cách khác, chỉ những vị trí tối màn hình led thông thường mới có khả năng hiển thị tốt, thì led kính trong suốt hoàn toàn ngược lại. Độ sáng led kính hoàn toàn có thể điều khiển phù hợp sao cho màn hình led vẫn được nhìn thấy từ phía bên ngoài.
Hiệu quả của led kính trong suốt trong trình chiếu 
  • Thiết kế module theo kích thước chuẩn, độ phân giải pixel thích hợp, có thể lắp ráp với nhau thành màn hình với kích cỡ và hình dáng đa dạng. Chính vì thế có thể tạo hình theo mong muốn, theo địa hình nhất định.
  • Cấu tạo tinh gọn, bao gồm nguồn điện tích hợp trong sản phẩm. Màn hình led trong suốt với một độ phẳng hoàn hảo và một trọng lượng nhẹ (12kg/m2) chỉ bằng một nửa so với màn hình led thông thường
  • Hệ thống điều khiển thông minh giúp nhanh chóng thay đổi nội dung trình chiếu mà không cần cáp nối dây dẫn.

Giá của led kính trên thị trường hiện nay?

Led kính được định giá bởi nhiều yếu tố nên việc đưa ra một bảng giá cụ thể khá khó khăn. Tùy thuộc vào độ phân giải, khoảng cách và độ sáng giá của từng loại sẽ khác nhau. Trong led kính, khoảng cách giữa các con led thể hiện độ phân giải. Cụ thể: khoảng cách giữa các con led càng gần thì số lượng bóng led cần nhiều, hình ảnh càng rõ nét. Còn khoảng cách giữa các con led càng xa, số lượng bóng led càng ít, chất lượng hình ảnh sẽ thấp hơn.

Thêm vào đó, tùy thuộc  vào vị trí bạn muốn lắp đặt, mục đích sử dụng màn hình led trong suốt mà có sự nhiều sự lựa chọn khác nhau. Tất nhiên, loại màn hình led trong suốt sẽ có giá không rẻ để tương ứng với những gì chúng mang lại. Đối với màn hình led thường hay những sản phẩm led trong suốt kém chất lượng với giá thành thấp. Sau khi sử dụng một thời gian chi phí bảo hành, sửa chữa tổn thất quảng cáo sẽ khiến bạn phải suy nghĩ. Một sản phẩm chuyên nghiệp sẽ không khiến bạn gặp nhiều rắc rối về chất lượng.

 LUXMAGE tự hào là chi nhánh của nhà phát minh led trong suốt Nexnovo, có đầy đủ bằng phát minh, sáng chế về các sản phẩm led trong suốt chất lượng.

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 06-11-2020