Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Sự “khác biệt hóa” của ngành màn hình LED và cơ hội để LED trong suốt đang phát triển nhanh chóng

Sự “khác biệt hóa” của ngành màn hình LED và cơ hội để LED trong suốt đang phát triển nhanh chóng


Trong những năm gần đây, dưới ảnh hưởng của sự tăng trưởng của các nhu cầu như thể thao, văn hóa, quảng cáo và sự bùng nổ của thị trường LED pixel nhỏ, sự phát triển chung của ngành công nghiệp màn hình LED đã dần phục hồi, tác động thấp đến sự phát triển của ngành công nghiệp, và bắt đầu có ý thức tìm hiểu và đổi mới phương thức hoạt động của ngành công nghiệp màn hình LED và sự tích hợp của chuỗi ngành. 

Trong khi mở rộng quy mô của chính mình, nó cũng liên tục tích hợp các nguồn lực khác trong ngành, phát triển những dòng sản phẩm mới phù hợp hơn với nhu cầu của ngành, trong đó có màn hình LED trong suốt.

Sự phát triển của màn hình LED trong suốt


 Sự hội nhập hiện tại của ngành công nghiệp màn hình LED và sự cạnh tranh cũng sẽ khiến ngành công nghiệp này phát triển nhanh chóng. Màn hình LED trong suốt sẽ mở ra một bước phát triển mới trong tình hình cạnh tranh ngày càng gay gắt của ngành công nghiệp màn hình LED.
Khi thị trường trưởng thành và cạnh tranh ngày càng gay gắt, tỷ lệ loại bỏ của các doanh nghiệp nhỏ tăng lên. Đặc biệt, nhu cầu thị trường hiện nay không ngừng leo thang, yêu cầu về sản phẩm ngày càng cao, tình hình hội nhập đang và sẽ tiếp tục diễn ra trong tương lai.

Ngành công nghiệp phân cực và khả năng tập trung sản xuất tăng
Không ít cuộc chiến ngầm diễn ra trong ngành màn hình LED, từ việc tăng giá nguyên liệu đầu vào, đến việc bùng phát trở lại cuộc chiến giá giữa các các doanh nghiệp màn hình LED, các doanh nghiệp lớn nỗ lực giành lấy thị trường phổ thông, và các doanh nghiệp vừa và nhỏ bị “khai tử”, các công ty trên thị trường đã từng bước được củng cố về năng lực và thị trường.

Sự phát triển của màn hình LED trong suốt


Nhìn chung, ngành công nghiệp hiện tại dường như vẫn đang trong "giai đoạn chuẩn bị", và "cuộc chiến tiêu diệt" quy mô lớn thực sự vẫn chưa bắt đầu. Đặc biệt là về thương hiệu, vốn, công nghệ, quy mô, năng lực sản xuất và các doanh nghiệp màn hình vừa và nhỏ còn gặp nhiều khó khăn. Trong bối cảnh lợi nhuận của các sản phẩm màn hình LED đang giảm dần trước sự “thâu tóm” của các doanh nghiệp lớn, các doanh nghiệp nhỏ và vừa yếu kém chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng lớn. 

Xem thêm: Các dự án màn hình led trong suốt tại Việt Nam
Điều đáng chú ý là ngày càng có nhiều công ty sản xuất màn hình nhận ra hoàn cảnh khó khăn của ngành trong “kỷ nguyên lợi nhuận thấp” và bắt đầu tìm kiếm những điểm mới có thể mang lại lợi nhuận. Một số giải pháp và dự án tùy chỉnh cao cấp mang lại lợi nhuận đáng kể và thường có thể tạo ra những lợi ích quảng cáo tuyệt vời, có lợi cho việc xây dựng thương hiệu của các công ty màn hình.

 

Sự phát triển của màn hình LED trong suốt


Các sản phẩm khác biệt được định vị là điểm tăng trưởng lợi nhuận mới
Với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong ngành, vấn đề sống còn và phát triển cũng trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều công ty màn hình LED, để đáp ứng nhu cầu của người dùng cuối, và khách hàng ở các lĩnh vực và phân khúc khác nhau nhằm tạo ra định vị sản phẩm khác biệt theo phân khúc. Trên thực tế, trong phân tích cuối cùng, đây cũng là một dạng màn hình LED tùy chỉnh, sự khác biệt nằm ở việc tiêu chuẩn hóa và chia nhỏ các sản phẩm tùy chỉnh, đồng thời tích hợp và chia nhỏ từ cấp độ chuyên biệt hơn trong toàn ngành, điều này không chỉ có thể cải thiện khách hàng, cũng có thể cải thiện đáng kể mức độ khác biệt của sản phẩm và thương hiệu, đồng thời mang lại hàng loạt lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

 

​ Sự phát triển của màn hình LED trong suốt  Click and drag to move ​

 

Trong khi phản ánh tính chuyên nghiệp của các doanh nghiệp màn hình, nó cũng có thể tránh sự suy giảm tính đồng nhất của ngành và thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của ngành.
Tuy nhiên, việc định vị sản phẩm khác biệt cũng đòi hỏi những yêu cầu cao hơn đối với doanh nghiệp màn hình về khả năng nghiên cứu và phát triển sản phẩm, trình độ sản xuất quy trình, dịch vụ sau bán hàng, chiến lược phát triển thị trường và cả quản lý doanh nghiệp, đặc biệt là một số dự án màn hình cao cấp. Vì vậy, doanh nghiệp màn hình chỉ có thể tiếp tục Chỉ bằng cách nâng cao thế mạnh của mình về nhiều mặt hơn nữa, chúng ta mới có thể bắt kịp xu thế phát triển và có được chỗ đứng vững chắc hơn trước làn sóng hợp nhất ngành tiếp theo.

 

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 15-12-2022