Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Tại sao phải thuê màn hình LED trong suốt cho triển lãm sự kiện

Tại sao phải thuê màn hình LED trong suốt cho triển lãm sự kiện


Dịch vụ cho thuê màn hình led trong suốt còn là cách để doanh nghiệp tiếp cận nhanh hơn, tiết kiệm hơn sản phẩm công nghệ mới này. Đồng thời đáp ứng nhu cầu tạo ấn tượng, lôi cuốn và khó quên đối với những người tham dự.
 
TẠO TRẢI NGHIỆM KỸ THUẬT SỐ ĐÁNG NHỚ
Do yêu cầu về mặt thẩm mỹ ngày càng cao, không ngừng bứt phá của các doanh nghiệp tham gia sự kiện, màn hình hình led trong suốt ngày càng được để mắt tới. 
Tỷ lệ trong suốt cao giúp màn hình này dễ dàng hòa nhập vào đa số các hoàn cảnh và không gian, nhất là những không gian mở, cần sự tương tác và gần gũi như sự kiện.
Yếu tố công nghệ là một điểm cộng rất lớn, một số công ty công nghệ, thương hiệu cao cấp lựa chọn màn hình này để tạo nên một môi trường kỹ thuật số ấn tượng nhằm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện tại của chính thương hiệu, sản phẩm của họ.
Tại sao phải thuê màn hình LED trong suốt cho triển lãm sự kiện

Màn hình LED trong suốt tạo nên trải nghiệm kỹ thuật số đáng nhớ
 
SÁNG TẠO KHÔNG GIỚI HẠN
Ngày nay, các nhà tổ chức sự kiện mong muốn sự linh hoạt hơn sẽ cho phép họ tạo ra một môi trường kỹ thuật số độc đáo. Với màn hình LED, bạn có nhiều lựa chọn thiết kế hơn. Không có rào cản nào đối với những gì bạn có thể làm với nội dung kỹ thuật số của mình. 
Khi ngành công nghiệp tiếp tục phát triển và công nghệ sản xuất sự kiện phát triển, các dòng sản phẩm ngày càng phát triển của chúng tôi cung cấp các giải pháp vô tận cho mọi nhu cầu sáng tạo của bạn, với màn hình LED trong suốt, cấu hình sáng tạo và màn hình có thể được thiết kế theo hầu hết mọi kích thước có thể tưởng tượng được. Trong khi nhiều người coi việc cho thuê màn hình led là hữu ích trong các buổi triển lãm, công bố sản phẩm, sự kiện âm nhạc, sự thật là màn hình LED có thể được sử dụng trong nhiều tình huống sự kiện trực tiếp. 
 
Trên thực tế, nhiều công ty đang chuyển sang thuê màn hình LED trong suốt cho các gian hàng triển lãm thương mại, các sự kiện và cuộc họp của công ty, cũng như các chương trình truyền hình trực tiếp và bấm máy phim.
Tại sao phải thuê màn hình LED trong suốt cho triển lãm sự kiện

Màn hình LED trong suốt khung 3 mặt tại sự kiện Porsche
 
LẮP ĐẶT NHANH CHÓNG
Màn hình led trong suốt phù hợp với tính chất của sự kiện, nhờ việc lắp đặt nhanh chóng, trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng vận chuyển. Vì cabinet được làm bằng nhôm nên nhẹ hơn với độ chính xác cao hơn, đảm bảo việc tháo lắp diễn ra thuận tiện và nhanh chóng. Kỹ thuật viên có thể lắp ráp 2 cabinet với nhau chỉ trong vòng vài phút, từ đó rút ngắn đáng kể thời gian lắp đặt, tháo lắp, tiết kiệm chi phí nhân công.
Tại sao phải thuê màn hình LED trong suốt cho triển lãm sự kiện

Lắp ráp dạng modun, dễ dàng và nhanh chóng
 
TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG, HIỆU SUẤT TẢN NHIỆT TỐT
Màn hình led trong suốt cũng phù hợp với chủ trương tiết kiệm năng lượng của quốc qua. Vì độ trong suốt cao, không gây tiếng ồn, tiêu thụ điện năng thấp và hiệu suất tốt khác, màn hình này không cần bất kỳ thiết bị làm mát phụ trợ nào và có thể để gió tản nhiệt một cách tự nhiên. Khi nó phát quảng cáo video, một phần của nội dung đang phát sẽ hiển thị ánh sáng và phần còn lại không phát ra ánh sáng. Nó tiết kiệm hơn 30% năng lượng so với màn hình LED thông thường. Phương pháp phát này cũng có thể giảm tiêu thụ năng lượng và ô nhiễm ánh sáng, giúp tiết kiệm năng lượng hơn 30% so với màn hình LED thông thường, phù hợp với chủ trương của đất nước.
 
Dưới đây là những gì bạn có thể mong đợi khi thuê với LUXMAGE:
 
CÔNG NGHỆ LED CHO THUÊ ĐỔI MỚI
Hình ảnh hấp dẫn có sức mạnh tạo nên hoặc phá vỡ chương trình của bạn. Với các sản phẩm màn hình LED sự kiện, triển lãm và phần mềm điều khiển của Luxmage, bạn được tự do sáng tạo để tạo ra giao diện mà bạn muốn mà không có giới hạn nào.
ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA
Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm và có thể cung cấp cho bạn các sản phẩm màn hình LED mà bạn cần để tạo nên thành công cho sự kiện của mình. Kiến thức của họ có thể hỗ trợ bạn từ thiết kế đến triển khai, làm cho việc thuê của bạn trở thành một quá trình dễ dàng. 
 
KINH NGHIỆM TRONG PHỤC VỤ SỰ KIỆN
Trong nhiều năm phục vụ các khách hàng ở khách hàng ở khắp mọi miền đất nước, chúng tôi đã tích lũy không ít kinh nghiệm trong sự kiện triễn lãm, sự kiện thương mại, ra mắt sản phẩm, thương hiệu,..., mong làm hài lòng cả khách hàng khó tính nhất. Tận dụng tối đa ngân sách của bạn, mang đến một giải pháp phù hợp nhất, cho dù đó là một chuyến lưu diễn, buổi hòa nhạc hay sự kiện là nghĩa vụ của chúng tôi
 
Cho thuê màn hình LED trong suốt là một trong những lĩnh vực phát triển khá nhanh chóng trong ngành sản xuất trực tiếp và sự kiện. Thêm cá tính và bản sắc riêng cho sự kiện của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Màn hình LED cho thuê có thể được cấu hình để phục vụ một số chức năng khác nhau trong các sự kiện nhỏ, vừa và lớn. 
Tại sao phải thuê màn hình LED trong suốt cho triển lãm sự kiện

COATS chọn vị trí đặt màn hình LED trong suốt ngay tại sảnh đón khách
 
 
Tại sao phải thuê màn hình LED trong suốt cho triển lãm sự kiện

Màn hình led trong suốt trong hội thảo của Sở Công Thương Trà Vinh
 
Tại sao phải thuê màn hình LED trong suốt cho triển lãm sự kiện

Màn hình led trong suốt 2 mặt tại sự kiện của Pfizer
Nếu bạn có ý định sử dụng màn hình led trong suốt trong sự kiện/triễn lãm, hãy liên hệ với chúng tôi:
 
Công Ty Tnhh Công Nghệ Vĩ Lực - LUXMAGE
Địa chỉ: 80, đường số 9, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0988.895.066
Email: sale@luxmage.com
 

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 24-05-2023