Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Thi công cửa tự động led trong suốt

Thi công cửa tự động led trong suốt


Dòng cửa tự động led trong suốt đang là sự quan tâm của nhiều khách hàng, khi mà sự phát triển nhanh chóng về cơ sở hạ tầng khiến cho nhiều trung tâm thương mại, doanh nghiệp, cửa hàng... chưa có khác biệt và ấn tượng để được chú ý đến. Bằng cách nào đó, các địa điểm này đang tìm cách gây ấn tượng với khách hàng của họ. Cùng xem cửa tự động led trong suốt đã làm điều này bằng cách nào?

Dòng sản phẩm cửa tự động led trong suốt

Dòng sản phẩm mới ra mắt này mang tính ứng dụng rộng rãi và để lắp đặt chúng cũng không phải là điều quá khó khăn. Trước khi tìm hiểu cách thi công cửa tự động led trong suốt, nếu bạn chưa được biết về ưu điểm, cầu tạo, ứng dụng của dòng sản phẩm này thì nên tìm hiểu thông qua bài viết: Cửa tự động led trong suốt - giải pháp thay thế cửa tự động truyền thống

Thi công cửa tự động led trong suốt cho khu nhà mẫu không những đáp ứng nhu cầu đi lại cơ bản mà còn có thể quảng bá, hiệu quả thẫm mỹ tốt

Tóm lại, chúng hoạt động gần giống với nguyên lý cảm biến cửa cửa tự động thông thường. Điều khác biệt và cũng là điểm nhấn là khả năng quảng bá và những ưu điểm kèm theo.

Tại sao phải lắp đặt cửa tự động bằng led trong suốt mà không phài là một sản phẩm thay thế khác?

Như đã nói trên, cửa tự động bằng kính cường lực đã được xuất hiện cách đây khá lâu và chúng đã không còn tạo được điểm nhấn đối với khách hàng. Hay nói cách khác, cửa tự động trước đây chỉ có chức năng bảo vệ, tự động đóng mở khi có người.

Phát triển dựa trên chức năng chính này, tuy nhiên, cửa tự động led trong suốt - chúng đóng góp nhiều hơn vai trò của một bộ cửa. Dưới đây là lý do bạn nên sử dụng sản phẩm này?

Thứ nhất, không những được cấu tạo bao gồm cảm biến và kính cường lực mà trên cửa tự động led trong suốt còn được cấu tạo bởi những thanh led với tỉ lệ cố định mà khi nhìn từ xa hầu như không thấy gì? Chính vì thế, sự xuất hiện của led không làm ảnh hưởng đến tầm nhìn.

Thứ 2, tận dụng mặt tiền để quảng bá thương hiệu, thu hút sự chú ý của nhiều người bằng những video, gif động, hình ảnh ân tượng. Cửa tự động led trong suốt cho phép bạn trở nên khác biệt hơn những dòng sản phẩm tương tự còn lại. Và tất nhiên, trung tâm thương mại, doanh nghiệp,...của bạn sẽ thu hút được nhiều khách tham quan hơn.

Cửa tự động led trong suốt không làm ảnh hưởng đến tầm nhìn mặc dù có khả năng hiển thị hình ảnh quảng bá sinh động, đây là một trong những ưu điểm lớn của led trong suốt

Thứ 3, tính ổn định, chất lượng cao. Khác với vẻ ngoài mong manh và lung linh tưởng chừng như yếu đuối, bộ sản phẩm này mạnh mẽ hơn tưởng tượng. Bằng thực tế các hạng mục dự án, nhờ linh kiện chất lượng cao thời gian sử dụng lâu dài.

Thông thường đối với những sản phẩm quảng cáo hiển thị liên quan đến led sẽ phải mất nhiều thời gian lắp đặt. Tuy nhiên đối với cửa tự động led trong suốt này, thời gian lắp đặt nhanh chóng, đảm bảo tiến độ thực hiện của dự án.

Ngoài ra, những yếu tố như tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí chiếu sáng khi mà công suất tiêu thụ điện của loại led cửa này chỉ bằng 1/3 so với thông thường. Chỉ với những ưu điểm trên đã đủ để sắm ngay một cửa tự động led trong suốt quảng bá cho doanh nghiệp rồi đúng không nào!

Làm cách nào để lắp đặt cửa tự động led trong suốt?

Dưới đây là lần lượt các bước thông thường cần thực hiện khi lựa chọn thi công cửa tự động led trong suốt.

Bước 1: Khảo sát vị trí

Bước đầu tiên này khá quan trọng, người khảo sát vị trí cần kiểm tra, đo đạt kỹ thông tin vị trí cũng như hiểu rõ được mục đích lắp đặt. Sau đó, đề xuất  những phương án lắp đặt hợp lí dựa trên thông tin vị trí có sẵn.

Bước 2: Thi công theo phương án đã duyệt

Sau khi chọn được phương án lắp đặt thích hợp, bắt đầu thi công.

Bước 3: Hoàn thành bàn giao thành phẩm

Sau khi lắp đặt thành công, bạn đã có ngay sản phẩm giúp tạo nên sự khác biệt! Hỗ trợ hoạt động truyền thông. Nhờ có cửa tự động led trong suốt, vừa thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng, vừa toát lên vẻ sang trọng!

Còn chần chừ gì mà không gọi ngay để được tư vấn thi công cửa tự động led trong suốt!

LUXMAGE - LED TRONG SUỐT

Địa chỉ: 80, đường số 9, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028-62959889 
Email: info@luxmage.com

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 07-01-2023