Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Thiết kế tường rèm màn hình LED trong suốt dẫn đầu xu hướng mới của quảng cáo ngoài trời

Thiết kế tường rèm màn hình LED trong suốt dẫn đầu xu hướng mới của quảng cáo ngoài trời


Quảng cáo ngoài trời luôn là thị trường quan trọng nhất đối với màn hình LED, tuy nhiên trong những năm gần đây, quảng cáo LED ngoài trời thường gặp phải một số trở ngại và việc xét duyệt trở nên khó khăn hơn. Sự gia tăng của màn hình LED trong suốt được kỳ vọng sẽ phá vỡ những hạn chế hiện có của việc phê duyệt quảng cáo và mở ra một triển vọng mới.

màn hình led trong suốt trong quảng cáo ngoài trời


 

Sự gia tăng nhanh chóng của thị phần sản phẩm màn hình LED trong suốt
 

Như chúng ta đã biết, việc nghiên cứu và phát triển màn hình LED trong suốt và các sản phẩm liên quan đã bắt đầu từ năm 2012. Tuy nhiên, sự phát triển của thị trường này lúc đó chưa chín muồi, sự chấp nhận của thị trường đối với màn hình trong suốt cần được cải thiện và khách hàng hiểu biết về màn hình LED vẫn ở mức ban đầu, dựa vào màn hình LED lớn và màn hình kính thì khó phát huy. Tuy nhiên, sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, chúng ta có thể thấy rằng màn hình công nghệ mới này có tốc độ phát triển nhanh chóng, và nhiều nhà sản xuất màn hình LED đã tham gia R&D và sản xuất màn hình này.
 
Ngoài một số nhà sản xuất đã tham gia thị trường từ sớm, càng ngày càng nhiều gương mặt mới đã tham gia vào phát triển sản phẩm này. Với sự gia tăng của đội ngũ R&D và công xưởng sản xuất, những người trong ngành không khỏi lo lắng về việc liệu màn hình LED trong suốt có rơi vào tình cảnh bối rối như hiện nay về khoảng cách nhỏ hẹp, có lợi hơn cho việc quảng bá sản phẩm hay không. Năng lực của một công ty là có hạn, nếu bạn muốn quảng bá màn hình LED này trên toàn bộ thị trường và mở rộng khu vực ứng dụng, nhiều công ty cần hợp tác với nhau để người tiêu dùng có thể nhanh chóng có những hiểu biết cơ bản về sản phẩm này.
 
Hiện tại, màn hình LED trong suốt đang gia tăng nhanh chóng trong ngành công nghiệp màn hình LED với các hình thức ứng dụng mới, phát triển công nghệ hàng đầu và được thiết kế gần gũi với nhu cầu của công chúng, và một thị trường đại dương xanh mới đã xuất hiện.

màn hình led trong suốt trong quảng cáo ngoài trời

 

Đột phá mô hình quảng cáo ngoài trời ban đầu
 
Màn hình LED ngoài trời truyền thống cồng kềnh, khó bảo trì, tản nhiệt kém, nếu làm sai lệch chất lượng sản phẩm sẽ gây ra các tai nạn sập/cháy lớn, hạn chế sự phát triển của sản phẩm. Vì sự an toàn của môi trường công cộng, việc phê duyệt các sản phẩm quảng cáo ngoài trời ngày càng khó khăn trong những năm gần đây, thậm chí một số khu vực đã cấm lắp đặt màn hình LED quảng cáo ngoài trời. Đứng trước những thách thức đó, “gọn nhẹ” sẽ là một trong những hướng phát triển chủ đạo của các công ty sản xuất màn hình LED. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng, làm đẹp hình thức mà còn nâng cao khả năng ứng dụng của màn hình LED. Đó là, giảm chi phí vận chuyển, lắp đặt, bảo trì, tiết kiệm không gian, tăng khả năng thích ứng với kết cấu có sẵn của kiến trúc, có lợi cho việc chuyển đổi màn hình LED từ "thiết bị độc lập" sang "thiết bị trang trí”. Sự xuất hiện của màn hình LED trong suốt đang phục vụ cho hướng phát triển “mỏng nhẹ”, được kỳ vọng sẽ đột phá hình thức quảng cáo ngoài trời hiện có.
 

Đặc điểm chính của màn trong suốt là độ trong suốt cao, truyền sáng và thông gió tốt, không ảnh hưởng đến ánh sáng ban đầu và tầm nhìn của tòa nhà, vì vậy nó cũng có ưu điểm vốn có về tản nhiệt, kết cấu mỏng nhẹ. Điều này có hiệu quả tránh được sự chấp thuận quảng cáo ngoài trời truyền thống về khả năng chịu tải của sản phẩm, không cần kết cấu thép và việc lắp đặt sẽ không ảnh hưởng đến thiết kế thẩm mỹ của diện mạo tòa nhà.
 

Hiện nay, sự phát triển của màn hình LED trong suốt đã mang lại trải nghiệm hình ảnh chưa từng có và trải nghiệm ứng dụng mới cho người tiêu dùng, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.

màn hình led trong suốt trong quảng cáo ngoài trời


 Sản phẩm liên quan: Màn hình LED lưới

Thiết kế tường rèm thay thế các màn hình quảng cáo ngoài trời thông thường
 
Với những thiết kế vách kính ngày càng nhiều trong những năm gần đây, nhu cầu thiết kế cá nhân hóa cũng ngày càng cao, hạn chế của các loại màn hình quảng cáo ngoài trời thông thường, đặc tính tiêu chuẩn của sản phẩm sẽ không thể đáp ứng được sự đa dạng. nhu cầu của thị trường.
 
Tính đến thời điểm hiện tại, giá trị quảng cáo của thị trường màn hình LED chưa được phát triển toàn diện, vách kính rèm sẽ là một đại dương xanh mới trong thị trường ứng dụng màn hình LED công nghệ mới này khi mà nguồn tài nguyên quảng cáo ngoài trời đô thị ngày càng cạn kiệt. Phạm vi của lĩnh vực này rất rộng, chẳng hạn như các tòa nhà đô thị, trung tâm mua sắm, sân bay, cửa hàng ô tô 4S, khách sạn, ngân hàng, chuỗi cửa hàng và các tòa nhà vách kính khác có giá trị thương mại quảng cáo.

màn hình led trong suốt trong quảng cáo ngoài trời

 

Sản phẩm liên quan: Màn hình LED trong suốt tường kính


Ngoài ra, hầu hết các màn hình LED trong suốt hiện nay là các tuyến tùy chỉnh, được sử dụng chủ yếu để hỗ trợ khách hàng hoàn thành một dự án ứng dụng kỹ thuật nhất định hoặc ứng dụng cho thuê sân khấu, để có thể hiện thực hóa các ý tưởng khác biệt và tùy chỉnh của khách hàng. Trong tương lai, với việc sản xuất hàng loạt, không gian phát triển sẽ rất lớn, và công nghệ hiển thị của nó sẽ ngày càng được cải thiện. Đồng thời, theo các quy cách lắp đặt khác nhau của vách kính hiện nay thì yêu cầu về quy cách sản phẩm màn LED trong suốt cũng khác nhau, nếu muốn phát triển tốt hơn trong lĩnh vực tường rèm thì LED trong suốt phải khắc phục được vấn đề kỹ thuật này.

 

 

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 05-05-2022