Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Thu hút hàng triệu khách hàng với màn hình LED đẹp nhất

Thu hút hàng triệu khách hàng với màn hình LED đẹp nhất


Nói về màn hình led đẹp trên thị trường hiện nay có nhiều loại với nhiều mục đích dùng khác nhau. “Led thường” được dùng phổ biến trong các sự kiện, người dùng có thể dễ dàng bắt gặp màn hình led thường ở bất cứ đâu. Bên cạnh đó, khái niệm led trong suốt còn khá mới mẻ trên thị trường nhưng đã khẳng định được vị trí đứng của mình trong danh sách màn hình led đẹp nhất.

Hiệu quả thẩm mỹ màn hình LED trong suốt mang lại

Không phải ngẫu nhiên mà led trong suốt là một trong những màn hình led đẹp nhất. Hiệu quả thẩm mỹ mà chúng mang lại đã được khẳng định qua nhiều dự án lắp đặt thực tế. Trước tiên, nói đến nét đẹp của màn hình led trong suốt được hình thành bởi những đặc điểm vốn có của chúng như:

Độ trong suốt cao

Với độ trong suốt cao, tùy theo sản phẩm mà độ trong suốt có thể lên đến 90%. Led trong suốt là dòng sản phẩm duy nhất cho phép lắp đặt sau tường kính mà không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của kiến trúc tòa nhà. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể tận dụng không gian tưởng chừng như vô dụng, biến chúng thành không gian để quảng bá, thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi,…đến với khách hàng tiềm năng.

Độ sáng cao                                                      

Độ sáng của màn hình cũng ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ của dòng màn hình này. Nếu như màn hình led thông thường có độ sáng không thể linh hoạt theo độ sáng môi trường thì màn hình led trong suốt lại thể hiện ưu điểm ở phương diện này.

Màn hình trong suốt vẫn hiển thị sắc nét dưới ánh sáng mặt trời – điều kiện để trở thành màn hình led đẹp nhất.

Chúng có cường độ sáng từ 5500-6000nits, tương đồng với độ sáng của ánh sáng mặt trời. Chính vì vậy, ở điều kiện sáng bên ngoài, màn hình vẫn có thể hiển thị màu sắc rực rỡ. Không những thế, hệ thống điều khiển thông minh giúp người dùng tự điều chỉnh độ sáng tương đồng với ánh sáng môi trường.

Nhận thấy, khi nhìn màn hình lúc ánh sáng môi trường cao hơn ánh sáng màn hình thì sẽ bị mờ và nhìn không rõ. Ngược lại, khi nhìn màn hình lúc ánh sáng môi trường thấp hơn ánh sáng màn hình sẽ gây hiện tượng chói lóa, làm cho mắt khó chịu. Vì vậy, việc điều chỉnh ánh sáng của màn hình theo từng thời điểm thích hợp là rất quan trọng, ảnh hưởng đến hiệu quả thẩm mỹ của một màn hình led trong suốt đẹp.

Không ảnh hưởng đến kiến trúc sẵn có của tòa nhà

Nếu e ngại về việc sẽ phải chỉnh sửa không gian hiện có nếu lắp đặt một màn hình mới, hay việc lắp đặt sẽ gây ảnh hưởng đến không gian mặt tiền kính xinh đẹp của bạn thì đừng ngại! Màn hình led đẹp nhất này được lắp đặt mà không gây bất kì trở ngại nào.

Với thiết kế module được tích hợp dây dẫn một cách tinh gọn trên mỗi cabinet. Nhờ vậy mà thiết kế màn hình trở nên tinh gọn, không có quá nhiều dây dẫn rườm rà ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Đối với thiết kế tòa nhà là tường kính, bất cứ vật dụng trang trí nào cũng phải đặt yêu tố “đẹp” lên hàng đầu, vì đây chính là mặt tiền doanh nghiệp.

Một số dự án về màn hình LED đẹp nhất

Để minh chứng cho hiệu quả mà dòng màn hình này mang lại, dưới đây là một số dự án về màn hình led trong suốt đã được thực hiện trong thời gian vừa qua.

Màn hình led trong suốt mặt tiền kính Trung Nguyên

Chỉ vỏn vẹn với kích thước 4m2 được lắp sau màn hình kính của cửa hàng café Trung Nguyên. Nhân dịp Tết nguyên đán, thông điệp yêu thương mà cửa hàng muốn gửi đến khách hàng được truyền tải một cách sinh động, nhanh chóng.

Sử dụng màn hình led trong suốt để truyền tải thông điệp, nội dung mong muốn đến khách hàng.             

Màn hình led trong suốt tại mặt tiền kính Gamuda Sales Gallery

Vì là mặt tiền kính phòng trưng bày nên đòi hỏi yếu tố thẫm mỹ cao. Không những thế, sản phẩm cần phải mang lại được tính ứng dụng thực tiễn và hiệu quả truyền thông. Đáp ứng được những yêu cầu khắc khe dành cho sản phẩm quảng bá mặt tiền kính, led trong suốt là sự lựa chọn hàng đầu.

Với kích thước 30m2, màn hình đủ hiển thị những thông tin quan trọng mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng. Không những thế, kích thước này còn tương đồng với phối cảnh không gian tạo nên sự hòa hợp. Trước khi lắp đặt, các bước khảo sát, tư vấn lắp đặt thi công của đơn vị cung cấp màn hình là cần thiết để tạo nên sự hòa hợp này.

Màn hình led trong suốt tại Gamuda Land được xem là một trong những màn hình đẹp nhất, toát lên sự sang trọng.

Ngoài đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, sử dụng màn hình led trong suốt còn thể hiện đẳng cấp của thương hiệu, làm toát lên vẻ sang trọng. Ứng dụng của dòng sản phẩm này đa dạng, được thể hiện ở nhiều dự án, lắp đặt ở các vị trí khác nhau. Tham khảo thêm các dự án led trong suốt để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 08-03-2021