Vietnamese USA
Trang chủ > Tin tức > Ứng dụng của màn hình led trong suốt

Ứng dụng của màn hình led trong suốt


Nếu đã hiểu được đặc điểm cũng như lợi ích mà màn hình led trong suốt mang đến, không ai là không thích thú với dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, có phải ở đâu cũng dùng được dòng sản phẩm này? Ứng dụng của nó ra sao? Dành cho dòng sản phẩm nào vẫn còn là câu hỏi mà nhiều người vẫn băn khoăn thắc mắc!

Khi nào nên dùng màn hình led trong suốt?

Không giống như dòng màn hình led thông thường, dòng led trong suốt do có ưu điểm vượt trội về khả năng chiếu sáng và không hạn chế được tầm nhìn nên phạm vi ứng dụng sản phẩm cũng rộng rãi hơn và sử dụng được trong nhiều dịp hơn. Tuy nhiên, chúng đặc biệt hiệu quả và được sử dụng nhiều trong lĩnh vực quảng cáo, quảng bá thương hiệu.

Vậy thì nên dùng led trong suốt khi nào? Nếu bạn đang trong một trong những tình huống dưới đây thì có thể suy nghĩ về màn hình led trong suốt:

Quảng bá tốt trên tường kính

Tận dụng bức tường kính để quảng bá hình ảnh quả là một ý tưởng không tồi, thay vì để không mặt trước ấy mà không làm gì. Thế nhưng, phải quảng cáo như thế nào đối với tường kính trong suốt đó? Không phải là dán một tấm panner hay poster to ngay trước gây choáng tầm nhìn bên trong, khó thay đổi nội dung hình ảnh. Bạn không chọn cách quảng bá này cho cửa hàng sang trọng của mình phải không?

Với đặc điểm hiển thị trên tường kính giúp, màn hình led giúp thương hiệu tận dụng vị trí đắc địa để quảng bá

Vậy để thay đổi nội dung hình ảnh linh động thì màn hình led là sự lựa chọn nghe có vẻ hợp lí hơn. Nhưng đối với màn hình led thông thường thì diện tích lắp đặt choáng chỗ khá lớn, dây dẫn phức tạp và thử tưởng tượng xem, một màn hình cồng kềnh nằm ngay bức cửa kính nhìn chẳng hợp mắt tí nào cả

Đây là lúc màn hình led trong suốt thể hiện ưu điểm, vừa không ảnh hưởng đến tầm nhìn, lắp đặt nhanh, có thể thay đổi nội dung quảng bá thích hợp. Nếu chưa hiểu tại sao màn hình led trong suốt có thể làm được điều đó thì có thể tham khảo thêm về ưu điểm của chúng qua bài viết: (Chèn bài ưu điểm của led trong suốt vào)

Quảng bá tốt ở vị trí cao

Nếu bạn đang muốn một màn hình quảng cáo được treo trên cao để mang lại tầm nhìn tốt, mà không gây nguy hiểm rủi ro trong quá trình lắp đặt và chiếu sáng thì màn hình led trong suốt là một lựa chọn không tồi. Sở hữu ưu điểm nhẹ và dễ dàng di chuyển, ngay cả những vị trí trên cao cũng không làm khó được led trong suốt

Màn hình led có thể được lắp đặt ở vị trí trên cao một cách dễ dàng. Tận dụng điều đó, các trung tâm thương mại 
sử dụng để giới thiệu đến người tiêu dùng nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau trong năm.

Cấu trúc màn hình được làm bằng nhôm, không quá nhiều dây dẫn rườm rà và trọng lượng chỉ 12kg/m2 đã là một ưu điểm khiến màn hình led thường không thể sánh bằng. Vì đặc điểm này nên việc treo màn hình trong suốt ở những vị trí cao mà vẫn an toàn không nằm ngoài khả năng.

Ứng dụng hiện tại của màn hình led trong suốt

  • Lễ hội, trình diễn: Màn hình led trong suốt phát sáng tốt khi không có điều kiện ánh sáng tốt, không chỉ như vậy điểm đáng nhắc tới là ngay cả dưới ánh sáng ban ngày mắt thường vẫn có thể hiển thị ánh sáng rõ ràng. Cho việc sử dụng led trong suốt trong những lễ hội, show trình diễn cả ban ngày hay ban đêm đều được.
  • Showroom trưng bày sản phẩm cao cấp: Showroom xe hơi, showroom giày, showroom thẫm mĩ, bất kì cửa hàng nào hướng đến cái đẹp đều có thể sử dụng loại màn hình này
  • Chuỗi cửa hàng, hệ thống cửa hàng: Hệ thống chuỗi cửa hàng sử dụng màn hình với lợi ích hiển thị như một poster thông minh có thể thay đổi nội dung linh hoạt theo từng hoạt động, từng đợt khuyến mãi khác nhau, từng mùa lễ hội khác nhau
Ứng dụng màn hình led poster thông minh tại các cửa sổ bán lẻ, chuối cửa hàng bán lẻ. 
  • Nhà hàng, phòng hội nghị: Trung tâm hội nghị, nhà hàng tiệc cưới  sử dụng để tang tính đa dạng, sang trọng cho buổi tiệc
  • Ngoài ra có thể áp dụng cho nhiều ngân hàng, sân bay, ngành sự kiện, sân khấu, giải trí đều được. Chúng đều có thể mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt lẫn nâng cao vị trí thương hiệu cho người dùng.

Hiện nay, màn hình led trong suốt đang được ứng dụng nhiều trong đa số các lĩnh vực, ngành nghề. Trong tương lai, khi cuộc sống ngày càng hiện đại, việc “sắm” một màn hình led cho riêng doanh nghiệp, nhà hàng,…là việc nằm trong tầm tay.

Đăng bởi: Admin - Ngày đăng : 24-05-2019